Thời trang thể thao phong cách

22:11 29/08/2021

Tôi là người không thích những bộ đồ thể thao đơn điệu, thế nên hôm nay tôi đã thử tìm đến với một phong cách cực kỳ mới, chân váy và áo hoodie lửng. Cá nhân tôi là người thích những sản phẩm...

Share social

Tôi là người không thích những bộ đồ thể thao đơn điệu, thế nên hôm nay tôi đã thử tìm đến với một phong cách cực kỳ mới, chân váy và áo hoodie lửng. Cá nhân tôi là người thích những sản phẩm có chữ in cỡ lớn nên yếu tố đầu tiên khiến tôi thích những sản phẩm này là vì hình in chữ có ở khắp nơi. Lý do khiến tôi chọn chân váy chứ không phải quần thể thao là vì tôi đã chọn đồ theo tiêu chí “Mặc để trông được đẹp hơn” chứ không phải là “Mặc để vận động thoải mái hơn”.

 

Thời trang thể thao phong cách

 

Vì không cần phải mặc một set đồ thể thao y nguyên như thế này nên tôi sẽ giới thiệu 2 phiên bản, một là mặc 2 item này cùng nhau, và hai là phối với các item khác.

 

Phối áo hoodie lửng và chân váy cùng nhau

 

Thời trang thể thao phong cách

 

Đây là bộ trang phục mà tôi đã phối chân váy với áo hoodie form lửng. Vốn dĩ đây là hai item không liên quan gì đến nhau nhưng nhờ có họa tiết chữ in có kiểu giống nhau nên đã tạo nên một set đồ hoàn hảo thế này đây. Cá nhân tôi rất thích những kiểu kết hợp như thế này.

 

Thời trang thể thao phong cách

 

Vào ngày chụp hình, vì trời vẫn còn gió nên tôi đã khoác thêm một chiếc áo khoác. Đây là kiểu áo khoác đang là xu hướng hiện nay, thế nên nếu sắm một em áo khoác màu trắng đen, có thể mặc ở chỗ này chỗ kia như thế này, các bạn sẽ có thể ứng dụng một cách thoải mái khi đã diện ở bên trong một item đơn giản.   

 

Thời trang thể thao phong cách

 

Tuy ở trên và ở dưới đều là tông màu đen nhưng vì áo là kiểu lửng nên không có cảm giác bức bối. Tôi đã chọn size lớn hơn với dáng người một tí để tạo kiểu áo rộng.

 

Thời trang thể thao phong cách

 

So với việc dùng luôn một chiếc mũ len màu đen thì tôi đã chọn mũ màu cam tươi. Đây là sản phẩm của Director Bee. Vì là kiểu mũ dáng dài nên khi đội lên trên đầu đã tạo ra được một hình dáng nhìn rất đẹp.

 

Phối áo hoodie lửng và chân váy riêng lẻ

 

Thời trang thể thao phong cách

 

Bây giờ, tôi chỉ ứng dụng áo hoodie lửng thôi. Dù nói gì đi chăng nữa thì chắc chắn là khả năng hoạt động của quần cũng sẽ tốt hơn chân váy nên tôi đã kết hợp với một chiếc quần sooc thể thao. Khi mặc theo set thì không có cảm giác nổi bật, thế nhưng khi tách rời hai item ra thì lại trông áo hoodie khá là bắt mắt nhỉ.

 

Thời trang thể thao phong cách

 

Vì có hình in chữ chạy dọc theo đường cổ áo nên cứ để vậy thì sẽ đẹp hơn là đội mũ lên. Độ dài tay áo cũng hơi dư dả nên tôi rất là vừa ý. Thân áo được làm từ chất vải mỏng vừa phải nên cũng đủ mát để diện vào những đêm hè rồi nhé.

 

Thời trang thể thao phong cách

 

Vì là gam màu trắng đen nên màu sắc của áo cũng không có gì nổi bật lắm. Hôm ấy là ngày mà tôi ra ngoài đi mua sắm nên đã diện đồ khá nhẹ nhàng và thoải mái. Các bạn không mang tất thì cũng không sao nhưng do cổ chân tôi to và dày nên tôi đã diện thêm một đôi tất đen nữa. Quần của Bershka, giày của Nike.

 

Thời trang thể thao phong cách

 

Chữ in trên tay áo thuộc loại to và nổi nên không mặc áo khoác thì trông sẽ đẹp hơn nè.

 

Thời trang thể thao phong cách

 

Tôi không có phối thêm với phụ kiện nào đặc biệt cả, nhưng nếu các bạn đội thêm một chiếc mũ snapback chất liệu da hay enamel bóng thì cũng sẽ rất tuyệt nhé. Mũ này là sản phẩm của Snob. Đối với quần, không nhất thiết là phải mặc những kiểu đơn giản thôi, mà các bạn có thể phối với quần jean hay quần slacks. Còn đối với item chân váy, có thể phối với áo knit hay áo sơ mi . Tôi nghĩ ưu điểm của set đồ thể thao này là có thể phối theo nhiều kiểu, đi chung với nhau cũng được mà kết hợp với item khác cũng rất tốt.

 

Hãy thay những bộ đồ thể thao bình thường ra, và chọn cho mình một bộ đồ thể thao thời trang và phong cách đi nào.

 

Bài viết / Hình ảnh – BTV Snapp Kim Hye In

 

 

thời trang thời trang áo sơ mi áo sơ mi thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan