Thời trang trên thảm đỏ "Berlin"

22:11 29/08/2021

Thời trang tụ hợp tại Berlin của nhân vật chính như Han Seokkyu, Ha Jeongwoo, Ryu Seungbeom, Jeon Jihyeon đến các khách VIP như Jeong Wooseong, Go Soyeong, Lee Byeonghyeon thu hút sự quan tâm của tôi.

Share social

THỜI TRANG TRÊN THẢM ĐỎ “BERLIN”

 

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Seonhwa

 

Hình ảnh / Kim Juhyeok

 

Thời trang tụ hợp tại Berlin của nhân vật chính như Han Seokkyu, Ha Jeongwoo, Ryu Seungbeom, Jeon Jihyeon đến các khách VIP như Jeong Wooseong, Go Soyeong, Lee Byeonghyeon thu hút sự quan tâm của tôi. Dù không phải trang phục váy nhưng chúng ta hãy xem qua style của các sao nữ trong buổi ra mắt này nhé!

 

Trang phục suit của các nhân vật chính

 

Các nhân vật chính trong phim Berlin đều chọn suit như trang phục đồng bộ cho mình. Vì đây là lễ ra mắt phim của mình nên trang phục lịch sự thế này là điều đương nhiên. Ryu Seungbeom và Han Seokkyu chọn suit xám còn Jeon Jiheyon lại chọn suit đen thanh lịch. Áo sơ mi nổi bật với đầm liền đen đơn giản tạo cảm giác lãng mạn. Ha Jeongwoo đến với áo len gam màu rượu vang đi cùng quần tây color block cá tính, nhưng đôi giày lại không đồng bộ cho lắm.

 

Thời trang trên thảm đỏ "Berlin"

 

Đa dạng áo khoác của Go Soyeong, Kang Sora và Hong SooA

 

Fashionista nổi tiếng – Go Soyeong kết hợp hài hòa áo choàng trắng dễ thương với viển cổ tròn đi cùng váy ngắn và mang giày boots đơn giản. Cổ điển nhưng rất ấn tượng. Hong SooA lại chọn quần jeans với áo lửng và áo choàng size lớn xanh bạc hà tươi tắn tạo cảm giác sảng khoái, bình dị. Kang Sora lại chọn áo khoác quân đội với quần trắng đi cùng giày cao gót đỏ tạo phong cách military thanh lịch.

 

Thời trang trên thảm đỏ "Berlin"

 

Siêu sao Jeong Jooyeong và Roy Kim

 

Jeong Joonyeong tự nhiên với khăn choàng cổ dài và dày, còn Roy Kim lại tạo cảm xúc lãng mạn như một anh chàng Paris với áo choàng dài kết hợp với mũ mềm vành rộng rất khó để ta kết hợp nếu không biết cách. 

 

Thời trang trên thảm đỏ "Berlin"

 

Nam tính với style “đen” của Supper Junior, Donghae, Kangin

 

Không còn là những cậu bé, chúng ta sẽ thấy dáng dấp nam tính, hấp dẫn của ba chàng trai trong nhóm nhạc nổi tiếng Super Junior Siwon, Donghae và Kangin. Tất cả đều chọn trang phục tone sur tone đen quyến rũ. Siwon đơn giản với jeans và áo sơ mi đen, điểm nhấn là màu tóc sáng. Donghae và Kangin, cả hai đều chọn áo jacket đen. 

 

Thời trang trên thảm đỏ "Berlin"

 

Chúng tôi là 2NE1

 

Tại buổi ra mắt phim Berlin, Gong Minji, Park Bom và Sandara Park của 2NE1, so với những lần diễn trên sân khấu, hôm nay, họ chọn trang phục đơn giản, thoải mái nhưng vẫn tạo nét độc đáo cho mình. Sandara Park nổi bật với áo hình in ấn tượng, nữ tính với áo choàng hồng đáng yêu; Park Bom lại chọn quần micro shorts khoe đôi chân thon đẹp quyến rũ. Gong Minji lại chọn style đen cá tính với màu tóc tím.

 

Thời trang trên thảm đỏ "Berlin"

 

Diễn viên hàng đầu Lee Byeonghyeon, Jeong Wooseong

 

Jeong Wooseong và Lee Byeonghyeon – hai diễn viên tiêu biểu của Hàn Quốc chọn style thanh lịch trong buổi lễ này. Jeong Wooseong đem đến cá tính và sự mềm mại với áo choàng đen, khăn choàng cổ tông xanh pastel, còn Lee Byeonghyeon lại diện mốt realway tự nhiên với jeans và áo choàng xám.

 

Thời trang trên thảm đỏ "Berlin"

 

Áo khoác yasang của Shinwa và Andy

 

Minwoo và Andy thuộc nhóm nhạc gạo cội Shinhwa đã cho thấy mốt real way đơn giản với áo khoác yasang màu be. Minwoo hoàn thiện thời trang đầy nét thú vị với áo thun in hình gorillavà giày walker. Giản dị nhưng rất tự nhiên.

 

Thời trang trên thảm đỏ "Berlin"

 

Nhiều ngôi sao tới ủng hộ bộ phim nên sự mong đợi tôi dành cho nó cũng dần tăng cao. Mong rằng với sự yêu mến nồng nhiệt của các nhân vật chính cũng như khách mời ngôi sao thì đây sẽ là bộ phim mang đến cảm động sâu sắc cho tất cả chúng ta.

 

thời trang thời trang áo thun áo sơ mi áo sơ mi thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan