Thời trang và cá tính theo phong cách các sao

22:11 29/08/2021

Bất cứ ai cũng sẽ có lúc băn khoăn cứ vòng qua vòng lại trước tủ đồ và tự nghĩ “Mình sẽ vận gì hôm nay đây?” Là trang phục vận mỗi ngày rồi nhưng mỗi lần vận một bộ nào đó, điều chúng ta băn khoăn không biết chọn gì...

Share social

Bất cứ ai cũng sẽ có lúc băn khoăn cứ vòng qua vòng lại trước tủ đồ và tự nghĩ “Mình sẽ vận gì hôm nay đây?” Là trang phục vận mỗi ngày rồi nhưng mỗi lần vận một bộ nào đó, điều chúng ta băn khoăn không biết chọn gì cho style hôm nay đúng là việc quá đỗi bình thường. Nỗi lo đó, sự lấn cấn đó cũng trở nên quan trọng và là mối quan hệ không thể tách rời khỏi chúng ta!

 

Những lúc như vậy, đừng chỉ quanh quẩn trước tủ đồ, các bạn nên tham khảo style phối đồ của những người khác. Đặc biệt, việc tìm thấy một TIP cho cách tạo nên style của các sao chúng ta thấy được trên truyền hình là cách tốt nhất. Tiếp nối tuần trước, trong chuyên mục “Thời trang cùng sao”, tôi sẽ mang đến cho các bạn TIP phối style của các sao mà mình có thể tận dụng vào ngày thường. Cùng theo dõi nhé!

 

Thời trang và cá tính theo phong cách các sao

 

Diễn viên Han Jimin thu hút ánh nhìn của các fan bởi cách phối dải băng đô lấp lánh. Trước đó, trong chương trình “Midnight TV Entertainment”, hình ảnh Han Jimin rực rỡ và xinh xắn trong studio chụp ảnh bìa quảng cáo cho một thương hiệu quần áo đã tạo nên đề tài bàn tán sôi nổi. Hôm ấy, Han Jimin thu hút mọi người bởi phong cách độc đáo khi mang nhiều lớp trang sức phụ kiện lấp lánh cùng trang phục hết sức rực rỡ. Hình ảnh đó của Han Jimin được đánh giá là cực đáng yêu và rạng rỡ chỉ với dải dây băng đô và khuyen tai rực rỡ khác hẳn với hình tượng thuần khiết trong sáng mà cô nàng thưởng cho thấy.

 

Thời trang và cá tính theo phong cách các sao

 

Diễn viên SooAe đã mang đến phong cách hẹn hò sang trọng, xinh đẹp. Trong phim “MASK” của SBS, chúng ta biết được SooAe (vai Byeon Jisook) và Joo Jihoon (vai Choi Minwoo) cả hai đã xác nhận tình cảm dành cho nhau. Hôm ấy, SooAe gặp Joo Jihoon trong một nhà hàng đã thu hút sự chú ý của khán thính giả khi mang đến phong cách hẹn hò đầy duyên dáng khiến con tim các chàng phải thổn thức. Cô nàng vận đầm liền dáng xòe tông đen nữ tính và sành điệu đã thu hút mọi ánh nhìn, phối thêm túi clutch sang trọng hoàn thiện phong cách hẹn hò lịch sự, trang nhã.

 

Thời trang và cá tính theo phong cách các sao

 

Diễn viên Jang Nara mang đến phong cách casual đáng yêu trong phim truyền hình “Remember You” của KBS2. Jang Nara trong phim được giao vai Cha Jian hoạt động trong đội điều tra tội phạm của sở cảnh sát rất có sức hút, tự do và phóng khoáng mang đến nhiều style khác nhau, phá vỡ hình tượng của các điều tra viên điển hình. Mọi người đang rất quan tâm tới cách cô nàng phối style trong phim. Kết hợp đơn giản quần denim, áo khoác trench hồng đi với bata và balo da embo cao cấp hoàn thiện phong cách thời thượng khi tận dụng các item cơ bản.

 

Thời trang và cá tính theo phong cách các sao    

 

Phong cách phối style thiết thực của diễn viên Kim Jeongeun trong phim “Make A Woman Cry” của MBC đã thu hút sự chú ý của khán thính giả. Kim Jeongeon mang đến nhiều style vừa tự nhiên vừa thuần khiết hợp với tính cách nhân vật trong phim khi vận chân váy và áo phông marine giàu cảm xúc tinh tế, item xu thế trong mùa hè đồng thời tạo điểm nhấn cho phong cách bằng túi xách eco. Cứ thế, cô nàng thể hiện cùng lúc nét tinh tế và thiết thực cho style của mình. Không chỉ vậy, Kim Jeongeun còn mang lại nét nữ tính khi vận áo cánh đáng yêu với các chi tiết điểm ruy băng, và khiến nhân vật trong phim càng trở nên thu hut và lôi cuốn hơn.

 

Thời trang và cá tính theo phong cách các sao

 

Đây là hình ảnh của Gong Hyojin khi cô nàng đang có kì nghỉ đầy ngọt ngào sau khi kết thúc phim “PRODUCERS” của KBS2. Gong Hyojin đang có kì nghỉ mùa hè tại Berlin, cô ấy thu hút sự chú ý của mọi người bởi sự cá tính vẫn được thể hiện nguyên vẹn dù đang trong kì nghỉ. Phối hợp jeans xanh đơn giản với sơ mi da cam tạo điểm nhấn kính râm mirror đi cùng giày hở mũi đen hoàn thiện phong cách thời trang kích thích các nàng khác muốn thử style này dù chỉ 1 lần!

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Thời trang và cá tính theo phong cách các sao

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan