Thời trang wannabe của các diễn viên nam đốn tim các nàng

22:11 29/08/2021

Thời đại từng cho thời trang là điều của riêng của nữ giới đã qua. Câu nói “Nam giới không biết gì về thời trang” đã trở nên xưa cũ. Gần đây, các chàng đang quan tâm dần tới cách tạo style cho mình không kém gì phái nữ...

Share social

Thời đại từng cho thời trang là điều của riêng của nữ giới đã qua. Câu nói “Nam giới không biết gì về thời trang” đã trở nên xưa cũ. Gần đây, các chàng đang quan tâm dần tới cách tạo style cho mình không kém gì phái nữ. Không chỉ trang phục mà nhiều bạn còn chú tâm chăm chút cho cả phụ kiện đi kèm như vòng tay, nhẫn phù hợp với concept hôm ấy của mình. Vì vậy mà chuyên mục “Làm đẹp cùng sao” đã thử dạo một vòng và mang đến đây các mẫu wannabe của diễn viên nam trong phim đốn tim các ban gái. Cùng theo dõi nhé!

 

Thời trang wannabe của các diễn viên nam đốn tim các nàng

 

Diễn viên Lee Jinwook đã mang đến thời trang tinh tế qua mỗi tập phim trong “The Time I Loved You” của SBS. Anh chàng thu hút sự chú ý của mọi người bởi cách phối trang phục casual với phụ kiện đi kèm. Trong đó, vòng tay bắt mắt phù hợp thổi bay cái nóng mùa hè đã khoe được khiếu thẩm mĩ tinh tế của cậu ấy. Lee Jinwook kết hợp vòng tay chỉ độc đáo với khung màu đi cùng áo phông tông trắng mang đến chút gì đó hoài cổ, phối cùng đồng hồ để tăng thêm sự độc đáo.

 

Thời trang wannabe của các diễn viên nam đốn tim các nàng

 

Diễn viên Kim Jihoon, Shim Hyeongtak và ca sĩ Kang Gyunseong thì thu hút mọi người bởi style khác biệt với cùng một kiểu giày thể thao. Các some girls trong phim truyền hình SBS “Some Boys Some Girls” đã tặng quà là đôi giày bata thiết kế tương tự cho Kim Jihoon, Shim Hyeongtak và Kang Gyunseong. Họ kết hợp đơn giản với trang phục sơ mi + quần slacks, hoặc đôi khi hoàn thiện phong cách sành điệu khi kết hợp với trang phục áo phông + jeans xanh.

 

Thời trang wannabe của các diễn viên nam đốn tim các nàng

 

Diễn viên Yoon Park thì khoe vẻ nam tính, sành điệu trong phim truyền hình MBC “Queen’s Flower”. Yoon Park kết hợp sơ mi xanh navy độc đáo họa tiết in tông trắng đi cùng quần tây đen, áo buông thả một cúc và tay áo xắn nhẹ tạo nên thời trang sơ mi sành điệu, tự do phóng khoáng. Style này của cậu ấy được đánh giá là nam tính, sành điệu dù chỉ tạo điểm nhấn bằng một chiếc sơ mi.

 

Thời trang wannabe của các diễn viên nam đốn tim các nàng

 

Thành viên nhóm nhạc CNBlue Lee Jonghyeon thu hút sự chú ý của mọi người với thời trang dự tiệc sành điệu, cá tính. Trong “We Got Married” của MBC, Lee Jonghyeon diễn xuất ăn ý, đóng vai vợ chồng hoàn hảo cùng diễn viên Gong Seungyeon đã thu hút mọi ánh nhìn của khán thính giả và của cả Gong Seungyeon với thời trang dự tiệc vô cùng sành điệu, cá tính. Cậu ấy kết hợp quần tây đen với sơ mi in họa tiết rực rỡ tông trắng trên nền xanh navy mang đến nét quyến rũ, tinh tế. Sự hài hòa tuyệt đối với trang phục đầm dự tiệc nữ tính, duyên dáng của Gong Seungyeon khiến con tim khán thính giả xao xuyến.

 

Thời trang wannabe của các diễn viên nam đốn tim các nàng

 

Thành viên nhóm nhạc ZE:A Gwanghee ã mang đến phong cách kì nghi với họa tiết camouflage trong “Infinite Challenge” của MBC. Trong tập phát sóng hôm ấy, Gwanghee cùng G-Dragon, Taeyang tới Gapyeong để nghịch nước. Lúc này, Gwanghee vận áo phông PK họa tiết camouflage mang đến phong cách kì nghỉ vô cùng thời trang. Kết hợp chung với quần slacks tông vàng ngà với giày Aqua, style này của cậu ấy cũng chuẩn cho cả phong cách thường ngày luôn nha!

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Thời trang wannabe của các diễn viên nam đốn tim các nàng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan