Thu đông 2014 mùa của khăn choàng

22:11 29/08/2021

“Khăn choàng” cho thu năm nay đã trở thành item cần thiết trong tủ đồ của các cô nàng. Các NTK như Marc by Marc Jacobs, Burberry Prorsum, Zadig & Voltaire, Givenchy, Chloe, Ralph Lauren, v.v… đã minh chứng sự nổi tiếng của khăn choàng ...

Share social

“Khăn choàng” cho thu năm nay đã trở thành item cần thiết trong tủ đồ của các cô nàng. Các NTK như Marc by Marc Jacobs, Burberry Prorsum, Zadig & Voltaire, Givenchy, Chloe, Ralph Lauren, v.v… đã minh chứng sự nổi tiếng của khăn choàng qua các BST Thu Đông 2014 của mình.

 

Thu đông 2014 mùa của khăn choàng

 

( Trái ) Olivia Palermo đã tham dự BST Xuân Hè 2015 của Burberry Prorsum vào ngày 15 tháng 9
 (Phải) Thông tin sản phẩm

 

01_ Khăn choàng tông xám – hồng  / RENEEVON / 149,000 won
02_Khăn choàng nâu – HAZZYS LADIES / 108,000 won
03_Khăn choàng trắng – GUCCI / 545,000 won
04_Khăn choàng nâu duyên dáng – DAKS / 158,000 won
05_Khăn choàng điểm sọc caro – BURBERRY PRORSUM / 1,400,000 won

 

Phong cách thực tế, thoải mái, tiện lợi, đơn giản cùng làn sóng Norm–Core đang lên trong mùa thu này. Trọng tâm của phong cách Norm-Core chính là không đánh mất “sự duyên dáng” dù có đơn giản. Lúc này, item chúng ta cần nhất chính là “khăn choàng”!

 

Thu đông 2014 mùa của khăn choàng

 

Thu đông 2014 mùa của khăn choàng

 

Marc By Marc Jacobs đã kẹp vào bên trong khăn choàng Petit mái tóc làm ta liên tưởng ngay đến hình tượng một hướng đạo sinh; trong show diễn của Marc Jacobs, khăn choàng cuốn một lần rũ dài xuống dưới với tông màu tự nhiên cùng dải băng buộc tóc đã thu hút ánh nhìn của mọi người.

 

Ralph Lauren lại kết hợp khăn choàng tông màu quyến rũ đi cùng suit nam tính. Burberry Prorsum lại cho ra mắt phong cách tự nhiên rất hợp với chủ đề Bloomsbury của khăn choàng khi cho nó nằm bên trong cổ áo sơ mi trông cứ như ta đang bận áo cổ rùa vậy! khăn choàng trong BST của SKY, EMILIO PUCCI, PAUL SMITH, PRADA, CHANEL cũng đem đến những tấm choàng cổ độc đáo. Mùa này, khăn choàng từng trông không bắt mắt bắt đầu “hot” lên như một hiện tượng. 

 

Thu đông 2014 mùa của khăn choàng

 

Nói vậy, những cô nàng sành điệu, mê thời trang chân chính đã sử dụng khăn choàng như thể nào nhỉ? Cô nàng It Girl Olivia Palermo đã kết hợp khăn choàng Burberry Prorsum với đầm liền dài. Lúc này, không cột khăn choàng in họa tiết lớn mà chúng ta phải để điểm nhấn bằng cách rũ dài nó xuống; để ngăn việc nó bay tứ tung trong gió, các bạn nên nhét nhẹ, tinh tế nó vào bên trong dây thắt lưng ở eo.

 

Cách dùng khăn choàng 01_ rũ dài

Chọn khăn choàng kiểu lớn, dày
Không buộc mà để rũ dài
Nhét nhẹ khăn choàng vào bên trong dây thắt lưng.

 

Thu đông 2014 mùa của khăn choàng

 

Việc rũ dài tự nhiên sang một phía của khăn choàng trong mùa này cực thịnh hành nhé! Nếu buộc khăn choàng họa tiết rực rỡ đi với áo knit đơn giản là ổn thôi. Với khăn choàng kiểu nhỏ thì các bạn cuốn chừng 1 - 2 vòng rồi để nó rũ dài xuống một bên vai.

 

Cách dùng khăn choàng 02_ Quấn khăn choàng quanh cổ

Chọn khăn choàng họa tiết nhỏ.
Quấn khăn choàng ở cổ 1 - 2 vòng, các bạn để phần gút ra phía trước.
Nếu cho nó rũ dài theo hướng vai bên trái là OK.
Các bạn phải để line khăn choàng rũ dài tới eo.

 

Thu đông 2014 mùa của khăn choàng

 

Nếu muốn mình giống một musician của thập niên 60 - 70? Hãy tham khảo cách dùng khăn choàng của Miley Cirus với Audrey Tautou. Họ tận dụng khăn choàng như một chiếc thắt cà vạt, điểm chính yếu là chúng ta nên chọn khăn choàng chất liệu tơ, lụa hay vải mỏng hoặc có bản nhỏ. Nó rất hợp với suit đơn giản hay áo cánh hở cổ. Gập dài khăn choàng rồi buộc gút ở một bên đuôi của khăn, cho tiếp phần đuôi khác vào bên trong phần gút đó vậy là bạn đã có một style khăn choàng thật quyến rũ rồi đó.

 

Cách dùng khăn choàng 03_Cách dùng như một chiếc cà vạt

Chọn khăn choàng chất liệu mỏng hoặc bản nhỏ.
Gấp dài khăn choàng rồi buộc gút ở một bên đuôi của khăn.
Cho tiếp phần đuôi khác vào bên trong phần gút đó, điều chỉnh vị trí giống như cà vạt.

 

Thu đông 2014 mùa của khăn choàng

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức, Splash News

 

 

thời trang thời trang áo sơ mi áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan