Thu lãng mạn

22:11 29/08/2021

Nếu lấy ca sĩ Lady Gaga là một ví dụ cho phong cách Urban (thành thị) nổi loạn thì cho đến bây giờ người ta cũng đã ngừng ngạc nhiên để xem Lady Gaga sẽ “điên” hơn thế nào. Vì vậy mà năm 2010 đánh dấu sự lên ngôi huy hoàng của phong cách thời trang lãng mạn, như một cách đánh thức trở lại vẻ đẹp quyến rũ đầy mê đắm của một nửa thế giới này.

Share social

Thu lãng mạn

 


Cuộc sống càng hiện đại càng khiến con người ta trở nên khô cằn và sống lập dị. Nếu lấy ca sĩ Lady Gaga là một ví dụ cho phong cách Urban (thành thị) nổi loạn thì cho đến bây giờ người ta cũng đã ngừng ngạc nhiên để xem Lady Gaga sẽ “điên” hơn thế nào. Vì vậy mà năm 2010 đánh dấu sự lên ngôi huy hoàng của phong cách thời trang lãng mạn, như một cách đánh thức trở lại vẻ đẹp quyến rũ đầy mê đắm của một nửa thế giới này.

 

thoi trang 2010


Thời trang sinh ra là để tôn vinh vẻ đẹp của con người. Phong cách lãng mạn như dấu gạch chân vào sự nữ tính, vốn là điểm nhấn trang trọng trong tính cách của người phụ nữ. Phong cách lãng mạn phảng phất trong từng xu hướng hiện hữu qua chất liệu mềm mại, màu sắc trong trẻo. Dù không kén chọn người mặc, nhưng để tạo nên một phong cách lãng mạng thật sự là một quá trình khám phá tính cách cá nhân và xác định những điều phù hợp, để có thể kết hợp được những bộ trang phục xinh xắn, quyến rũ một cách tinh tế nhất.

 

thu lang mang


Phong cách lãng mạn thường thích hợp với các cô gái có dáng vẻ gọn gàng với gương mặt thân thiện, tròn đầy và đường cong cơ thể rõ nét. Những ngôi sao nổi tiếng như Marilyn Monroe, Freida Pinto, Kristin Davis, Jennifer Love Hewitt, Scarlett Johansson, Taylor Swift…là những cô gái chuộng sự lãng mạn mềm mại trong cách ăn mặc. Các chi tiết dễ nhận ra ở họ là với chất liệu vải chính là chiffon, tơ tằm được mặc một cách lịch thiệp. Trên đó là các họa tiết bằng các nếp gấp, đường ren, đường viền tổ ong trên cổ và tay áo. Đặc biệt là các đường cắt cúp luôn gọn gàng tròn trịa và thường được che chắn kỹ càng.

 

Thu lãng mạn


Xu hướng lãng mạn của năm 2010 có những biến tấu hiện đại và sắc nét hơn để thêm phần mạnh mẽ trong sự quyến rũ. Theo đó, các đường cắt được ôm sát vào dáng người hơn, các chất liệu sẽ thêm phần hư ảo và luôn mang tông màu sáng. Đặc biệt những điểm nhấn “hở hang” sẽ chỉ vừa đủ để tạo sự chú ý. Chất liệu chính thể hiện chính trong các buổi trình diễn hầu hết là chiffon, cotton cao cấp, ren, tuyn và sateen. Các NTK đã quyết định sử dụng bảng màu mềm mại cho các BST lãng mạn của họ trong năm nay. Các màu chủ yếu được chọn là hồng, be, vàng nhạt, xanh sáng…Các hoa văn duyên dáng và đường viền ren thú vị sẽ giúp tạo nên vẻ đẹp thần tiên mà bất cứ cô gái nào cũng có thể đẹp hơn với chúng.

 

Thu lãng mạn


Không chỉ có những bộ đầm thướt tha mới làm nên nét dịu dàng lãng mạn. Năm nay, nét đáng yêu của các cô gái có thể hiện qua những chiếc quần short ngắn kết hợp với các kiểu áo cánh màu nude. Trong trang phục này bạn có thể mặc cho những dịp khác nhau.
Riêng phong cách lãng mạn luôn thích hợp cho những sự kiện trang trọng và đặc biệt. Chiếc đầm nếu được ôm sát vào phần eo, và nhấn vào hình thể bằng một vài đường phân cắt có thể làm bất cứ bạn gái nào trở nên nổi bật hơn. Nhưng không phải ai cũng có những số đo chuẩn xác, nên tốt nhất là hãy chọn chiếc đầm nào sẽ thu hút được sự chú ý vào điểm đẹp trên cơ thể bạn mà đánh lạc hướng những khuyết điểm. Tuy nhiên để thật sự tỏa sáng với những chiếc đầm thướt tha luôn cần một sự tự tin và một phong thái ung dung của người mặc.

 

Thu lãng mạn


Ngoài đầm dạ tiệc, những chiếc áo cánh mỏng manh, rực rỡ khi kết hợp với các loại váy bút chì hoặc các kiểu quần short cũng sẽ tạo nên nét nữ tính dịu dàng mà cứng cỏi. bạn cũng nên chú ý đến các màu sắc của các loại phụ kiện đi kèm cũng phải hài hòa với sự mềm mại quyến rũ của trang phục. Bạn hãy thử kết hợp và pha trộn phong cách lãng mạn như bạn muốn tưởng tượng, về việc nó sẽ thể hiện được sự nữ tính của bạn như thế nào.

Bài: Anh Lưu

 

Thu lãng mạn

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan