Thu "quyến rũ"

22:11 29/08/2021

Các sản phẩm mới ra mắt đón thu đang ồ ạt xuất hiện trên thị trường. Phải chọn sản phẩm nào để chúng ta không phải cảm thấy hối hận đây?

Share social

THU “QUYẾN RŨ”

 

 

 

Các sản phẩm mới ra mắt đón thu đang ồ ạt xuất hiện trên thị trường. Phải chọn sản phẩm nào để chúng ta không phải cảm thấy hối hận đây? Dưới đây là các item tốt nhất theo cách chọn chủ quan mà người viết đã chọn.

 

Base

 

Mùa thu, các sản phẩm tạo độ bóng nhẹ semi-matt có vẻ sẽ có nhiều triển vọng hơn. Tạo độ bóng nhẹ nhàng bằng foundation và pact phấn phủ với các hạt phấn siêu mịn giúp lớp trang điểm của bạn thật hoàn hảo.

 

Thu "quyến rũ"

 

VDL có vẻ mới mẻ với nhiều người. Tuy nhiên đây thương hiệu nhận sự chú ý bởi các sản phẩm cực tốt, chất lượng và giá cả cũng tương đối. CC Balm xuất thị lần này giúp bạn tạo độ bóng nhẹ nhàng hơn khi nó đi kèm cùng highlighter trong một sản phẩm. Các bạn có thể làm sáng vùng trán – khu vực chữ C một cách riêng lẻ, độ che phủ vượt trội nên đây là sản phẩm mà tôi muốn giới thiệu tới các bạn.

 

Laura Mercie lần này cho ra mắt sản phẩm powder với chất lượng cực tốt. Pact với tên IVPact  có thể đem đến cho bạn làn da wet và dry theo ý muốn. Theo kết quả mà tác giả bải viết đã dùng thử thì đây là sản phẩm cực lành tính, nó giúp kiềm dầu và độ che phủ rất tự nhiên. Ưu điểm của sản phẩm này là nó có màu đa dạng.

 

Eyes

 

Trong mùa trước, nếu kiểu make-up shading cực thịnh thì mùa thu này, kiểu trang điểm thêm nhũ nhẹ nhàng trên nền shading lại khiến các bạn gái thích hơn.

 

Thu "quyến rũ"

 

Không chỉ là sản phẩm tốt nhất của Stila mà với nhiều người yêu thích make-up, phấn mắt jewel của Stila là sự lựa chọn không thể thiếu. Trong sản phẩm mới ra mắt, nó được thêm gam màu mang đậm không khí mùa thu. Phấn mắt jewel theo như cái tên khiến ta có cảm tưởng như mình đang rắc đá quý lên vùng mắt sẽ đem lại cho bạn kiểu make-up shading rất giản dị và trang nhã.

 

Phấn mắt của Aritaum là sản phẩm dáng nhận được lời khen từ người tiêu dùng, sản phẩm cực tốt so với giá, cùng khung màu rất phong phú theo mỗi mùa. Nếu có màu bạn muốn thử sức thì hãy đến với Aritaum.

 

Lips

 

Đúng là chúng ta không thể bỏ qua bước make-up môi quan trọng được. Son bóng, son tạo khung màu nhạt có vẻ sẽ được yêu thích tiếp tục trong mùa này. Đôi môi gợi lên sắc thu, phải dùng sản phẩm nào thì thích hợp đây?

 

Thu "quyến rũ"

 

Innisfree đã cho ra mắt son bóng. Vì là realway make-up nên họ khuyến khích chúng ta nên dùng son bóng trên nền trang phục áo khoác trench- trang phục tượng trưng cho mùa thu. Son bóng đỏ rượu vang cho phong cách trông bạn có chút gì đó cô đơn và lạc lõng. Thu ảm đạm là thế nhưng sao bờ môi của cô ấy lại ẩm mềm thế kia? Đó chính là sức hấp dẫn của nó.

 

Espoir Extreme Lip Rocker Fit là sản phẩm tốt và đúng chất như chính tên của nó vậy. Cho bạn bờ môi ẩm mịn, rất dễ chịu. Các bạn cứ phải trực tiếp dùng thì mới biết được cảm giác chính xác.

 

Bây giờ là lúc mà các bạn hãy trực tiếp ra ngoài để tìm cho mình sản phẩm làm đẹp mà bản thân mình muốn cho thu này đấy. Chúc các bạn có một kiểu make-up phù hợp đón thu rộn ràng hơn nha!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Cha Minju
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan