Thử thách một mình với "Mody Gel Nail"

22:11 29/08/2021

Bản review làm đẹp lần này, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn sản phẩm thử thách đầu tiên dành cho các bạn gái trong lứa đôi mươi luôn thấy phiền với việc làm móng nghệ thuật. Sinh ra là con gái, chúng ta được trao ân huệ luôn có thể trải nghiệm những kiểu móng đẹp...

Share social

Bản review làm đẹp lần này, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn sản phẩm thử thách đầu tiên dành cho các bạn gái trong lứa đôi mươi luôn thấy phiền với việc làm móng nghệ thuật. Sinh ra là con gái, chúng ta được trao ân huệ luôn có thể trải nghiệm những kiểu móng đẹp cho đôi tay mình với những sản phẩm tuyệt vời.

 

Với sản phẩm GEL NAIL này các bạn sẽ thấy một thế giới hoàn toàn mới. Tôi là nhân viên văn phòng nên cả ngày đều làm việc trên bàn máy, nhưng sơn móng tay với loại sản phẩm này, móng vẫn rất đẹp và không bị hư gì cả. Với sản phẩm thường thì tốc độ lớp sơn bị tróc ra cực nhanh, còn GEL NAIL tuy quá trình phức tạp nhưng lại có ưu điểm không khiến lớp sơn bị tróc lên và lại nhanh khô nữa.

 

Thử thách một mình với "Mody Gel Nail"

 

ARITAUM MODY NAIL GEL COLOR GEL 9g ( No.23 PINK AID )
Giá: 9,500 won

 

Chấm bông trang điểm vào gel cleaner rồi tẩy đi lớp bóng dầu trên móng.
Sơn lớp gel lót để móng không bị tổn thương.
Lớp sơn gel lót đã khô, các bạn hơ móng dưới ánh đèn, đừng để móng tay chạm vào nha. (Cảm giác nóng nóng như thể bạn nướng bánh trong lò vi sóng vậy đó).
Lại chùi sạch móng bằng gel cleaner.

 

 

 

Tạo màu cho móng! Giờ cá bạn sơn lớp gel nail có màu bằng sản phẩm mà bạn đã chọn ra sẵn để dùng. MODY GEL NAIL cho bạn lớp sơn mịn, không bết dính.
Lại đưa tay hơ dưới ánh đèn.
Cuối cùng, các bạn sơn lớp gel bóng. Phần màu trên móng trông lung linh lắm nha.
Lại hơ móng tay dưới ánh đèn. Làm đến đây là phần của “đèn” đã kết thúc!
Sau cùng, chỉnh lại móng lần cuối bằng gel cleaner.

 

Thử thách một mình với "Mody Gel Nail"

 

Thử thách một mình với "Mody Gel Nail"

 

Thử thách một mình với "Mody Gel Nail"

 

Bình phẩm ngắn ngay và luôn: Gel Nail đúng là một thế giới mới. Nếu bạn tự làm thì nhất định phải có đèn chuyên dụng trong việc làm móng nha!

 

Lời bình thẳng thắn và chân thật sau 5 ngày dùng sản phẩm

 

So với sản phẩm nail thông thường, nó ăn sâu và không dễ bị tróc, nhưng khi thời gian trôi qua, khi bạn dùng nhiều thì nó lại tróc dần từng chút một, khi gội đầu thì nó vẫn vướng vào giống với sản phẩm nail thường. Dù vậy, ở một mức độ nào đó, nó vẫn hấp dẫn một cách ‘đầy tự tin và cao ngạo’ nữa.

 

Bài viết. Hình ảnh / Fashion Webzine Snapp Jo Yeji

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan