Thử thách với trang phục nam

22:11 29/08/2021

Không biết từ lúc nào, các bạn nam bắt đầu quan tâm thái quá tới trang sức và trang phục làm đẹp của các bạn gái. Cũng giống như thế, các cô nàng hiện nay cũng đang tiến tới một nấc mới với những bộ trang phục mang nét nam tính.

Share social

Thử thách với trang phục nam

 

 

 

Không biết từ lúc nào, các bạn nam bắt đầu quan tâm thái quá tới trang sức và trang phục làm đẹp của các bạn gái. Cũng giống như thế, các cô nàng hiện nay cũng đang tiến tới một nấc mới với những bộ trang phục mang nét nam tính. Và các bạn gái trong năm nay, thay cho giày cao gót, họ bắt đầu diện thử giày Oxford thoải mái… Những cô nàng nam tính bắt đầu cảm nhận được nét lôi cuốn từ trang phục nam giới. Đối với họ, quần áo nam cũng có một sức hút riêng không diễn tả được.

 

Thử thách với trang phục nam

 

Như một anh chàng đáng yêu

 

Đa phần, những bộ trang phục nam khiến các cô nàng nam tính trở nên mạnh mẽ hơn. Không phải trang điểm đậm hay smokey như những cô gái khác. Với những bạn đã diện thử trang phục nam, trông họ còn thuần khiết, trẻ trung hơn! Giống như nhân vật Mathew lãng mạn trong phim “The Dreamers”, các bạn gái bắt đầu chứng tỏ nét nam tính mạnh mẽ với mái tóc ngắn, áo jacket, quần tây lửng qua đầu gối…ve áo sweater dệt kim ngắn qua rốn, to bản và mạnh mẽ. Những chiếc quần tây duyên dáng hơn gấp 2 lần, hài hòa với giày cổ điển cùng 2 màu xám- đen. Ngoài ra, hơn nửa người mẫu của Runway đã hoàn thiện thời trang với áo sơ mi trắng thuần khiết, trông đáng yêu nhưng cũng rất mạnh mẽ. 

 

Thử thách với trang phục nam

 

Sang trọng và thanh lịch

 

Đi cùng phong cách mannish lãng mạn trên, hiện nay, Celine đang nhận được sự yêu mến của nhiều bạn gái ở lứa tuổi từ 25 tới 30. Trang phục của chị ấy nhỏ, cổ điển và tạo nên xu hướng thời trang mới mẻ. Trang phục trong bộ sưu tập thời trang Thu-Đông 2011 của Celine rất lôi cuốn, ai cũng muốn mua cho mình một bộ như thế. Chất liệu vải và hoa văn đa dang cùng sự pha trộn kì lạ của phong cách mannish khiến nam giới cũng muốn mặc thử một lần. Chất liệu da trên áo khoác màu navy, màu nâu đến áo sweater có hoa văn màu được in đẹp mắt… tất cả đều mang đến nét thanh lịch, sang trọng cho các bạn gái, chúng thật hoàn hảo!

 

Giờ đây, trang phục nam không chỉ dành riêng cho họ nữa, với các cô nàng mang phong cách mannish, các bạn hãy mặc thử một lần đi nhé! Sẽ rất tuyệt đấy!

 

thời trang áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan