Thùy mị với "make up màu mơ"

22:11 29/08/2021

Phong cách “make up màu mơ” đang rất thịnh hàng. Điểm nhấn trọng tâm của kiều trang điểm này chính là tông màu coral tỏa sáng tương tự với tông màu da, làm nổi bật sức sống tự nhiên trên gương mặt.

Share social

Phong cách “make up màu mơ” đang rất thịnh hành. Điểm nhấn trọng tâm của kiều trang điểm này chính là tông màu coral tỏa sáng tương tự với tông màu da, làm nổi bật sức sống tự nhiên trên gương mặt. Vì vậy nó có thể ứng dụng thành style make up Daily một cách dễ dàng.

 

Thùy mị với "make up màu mơ"

 

EYE

 

Style “make up màu mơ” không cần đến phần make up mắt. Thay vì tạo điểm nhấn ở mắt, ta sẽ nhấn mạnh vào những đường nét cơ bản của gương mặt, và làm nổi bật hình tượng tự nhiên và trong sáng. Khi vẽ eyeline, chỉ nên kẻ ở phần bên trong của mí và với lông mi thì chỉ cần dùng bấm mi bấm cong nhẹ là được. Sau đó, dùng mascara màu nâu chuốt nhẹ lên mi rồi phủ một lớp phấn mắt màu mơ ánh nhẹ lên khắp vùng bầu mắt. Hãy chọn loại phấn không có nhũ để giữ được vẻ tự nhiên nhé.

 

CÓ KIỂU MAKE UP MÀU MƠ NHẤN Ở MẮT KHÔNG?

 

Trong trường hợp của nữ diễn viên Lee Da Hee và Jung Ryeo Won thì bởi vì họ sử dụng son môi và phấn má dạng matte màu mơ nhạt, tạo chiều sâu cho đôi mắt bằng eyeliner màu nâu và đen nên đã làm nổi bật được phần make up mắt lên. Với những bạn nữ có đôi mắt nhỏ hoặc là thích làm cho mắt to hơn thì có thể dùng gel liner màu nâu có một chút ánh nhũ kéo dài ra ở phía đuôi mắt. Lúc này, cũng sử dụng mascara màu nâu để đồng nhất với màu của eyeline luôn nhé.

 

MAKE UP TÔNG MÀU MƠ TRONG PHIM

 

Thùy mị với "make up màu mơ"

 

(Trên) One Million Yen And The Nigamushi Woman, 2008
(Dưới) Chloe, 2009;  Hitchcock, 2012

 

Aoi Yu trong phim One Million Yen And The Nigamushi Woman, Amanda Seyfried trong phim Chloe, Jessica Biel và Scarlett Johansson của phim Hitchcock với style make up tông màu mơ xinh đẹp và gợi cảm đã từng là chủ đề bàn tán của khán giả xem phim. Đôi môi nhấn mạnh cảm giác đầy đặn nhờ môi son màu coral và lông mày thì được vẽ bằng một màu nâu nhạt. Điểm chung giữa họ đó là tạo một lớp nền đơn giản và đã lược bỏ đi phần make up mắt. Má hồng thì cùng màu với son môi.

 

 

Phải tìm cho được một màu phấn má tông coral hợp với nước da và có thể làm nổi bật được nước da của bản thân một cách tự nhiên. Nếu bạn phủ phấn má màu coral tươi vào phía bên cạnh của gò má thì có thể sẽ có được một hình ảnh năng động hơn. Còn nếu bạn chọn tông màu mơ giống với nữ diễn viên Aoi Yu thì phải đánh thành một đường hướng về phía của tai thì mới có thể làm nổi bật được vẻ tươi tắn tự nhiên nhé.

 

Thùy mị với "make up màu mơ"

 

(Trái) Kang Min Kyung, (Phải) Lee Yoo Bi

 

MÔI

 

Đối với son môi, sau khi dùng kem che khuyết điểm làm nhạt bớt màu môi tự nhiên rồi mới thoa son môi lên thì khả năng lên màu của son sẽ được tăng lên. Sau khi đã giảm bớt được tông màu của môi bằng kem che khuyết điểm thì hãy làm cho môi căng mịn, không có nếp nhăn bằng sản phẩm lip primer. Tiếp đến là sử dụng những son môi có tông màu tự nhiên như mơ hay cam. Đối với son môi màu coral thì nếu chọn màu càng sáng thì càng có thể làm sáng màu da của bạn hơn đấy.

 

Thùy mị với "make up màu mơ"

 

(Từ trái qua) Kim Ji Won, Kim Nam Joo, Lee So Yeon

 

NHỮNG SẢN PHẨM MÀU MƠ VÀ MÀU CORAL MỚI NHẤT TRONG HÈ 2014

 

Thùy mị với "make up màu mơ"

 

(Từ trái qua)
1. Son Tint In Gelato của Shu Uemura
2.  Son Patenpolish Lip Pencil của MAC
3. Sơn móng tay Nail Lacquer của Giorgio Armani
4. Son môi Rouge Armani Sheers của Giorgio Armani
5. Phấn mắt Silky Fit Cream Eyeshadow của Espoir
6. Phấn mắt Aqua Shadow của Make Up For Ever

 

Thùy mị với "make up màu mơ"

 

(Từ trái qua)
7. Phấn má Contraste 87 Sakura của Chanel
8. Sơn móng Expert Nails Real Diamond của The Face Shop
9. Phấn má Air Bouncing Face Color của Luna

 

Bài viết – BTV Snapp Park Ji Ae / Hình ảnh – Kim Tae Gyun, Jang Hyo Yeon

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan