Tiên Nữ Không Kiêng Cữ

22:11 29/08/2021

Bộ phim Tiên Nữ Không Kiêng Cữ nói về, như cái tên đã thể hiện, một “tiên nữ không kiêng cữ, hay ồ… yezzzh” (do danh hài Việt Hương thủ vai) vì tiếng sét ái tình với ông trời mà bị đày xuống hạ giới làm một “á tiên” với phép thuật ngày một ít đi...

Share social

Tiên Nữ Không Kiêng Cữ

 

Bộ phim Tiên Nữ Không Kiêng Cữ nói về, như cái tên đã thể hiện, một “tiên nữ không kiêng cữ, hay ồ… yezzzh” (do danh hài Việt Hương thủ vai) vì tiếng sét ái tình với ông trời mà bị đày xuống hạ giới làm một “á tiên” với phép thuật ngày một ít đi. Trong thời gian lưu lạc, tiên này phải cứu được 5 đứa trẻ tượng trưng cho ngũ hành thoát khỏi kiếp nạn xấu thì mới được cùng họ trở về trời.

 

Tiên Nữ Không Kiêng Cữ

 

Tiên Nữ Không Kiêng Cữ

 

Không như những bộ phim khác gây xúc động với nàng tiên có vẻ đẹp sắc nước hương trời yêu chàng trai người trần nhưng buộc phải trở về trời, cô tiên này bị đày xuống hạ giới, phiêu lưu rồi nếm đủ mọi cảm xúc của nhân gian, có cả khổ đau, chết chóc và từ đó hiểu giá trị thật của cuộc đời để rồi thấy "đời không như là mơ". Chính điều đó đã khiến danh hài Việt Hương yêu thích vai diễn này. Bộ phim đánh dấu sự hội ngộ của danh hài Việt Hương và Bảo Chung trên màn ảnh rộng và hứa hẹn những tràng cười sảng khoái cho người xem.

 

Tiên Nữ Không Kiêng Cữ

 

Tiên Nữ Không Kiêng Cữ

 

Với câu hỏi: “Thiên đường ở đâu?”, bộ phim Tiên Nữ Không Kiêng Cữ không chỉ là câu chuyện hiện thực huyền ảo, mà còn là thông điệp về tình yêu thương. Có phải chỉ có tình yêu thương mới làm nên thiên đường và hạnh phúc thực sự?  Đây sẽ là một bộ phim “quái đản” tích cực và hấp dẫn mùa hè này.

 

Tiên Nữ Không Kiêng Cữ

 

Tiên Nữ Không Kiêng Cữ

 

Tiên Nữ Không Kiêng Cữ    

 

Trailer Film:

 

 

Phim được Lotte Cinema phát hành vào ngày 31/07/2015

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan