Tiểu xảo đánh son đẹp

22:11 29/08/2021

Không chỉ phái mạnh thấy phái yếu nữ tính nhất khi to son mà tô son là một trong những động tác yêu thích nhất của người trang điểm. Vẫn một thỏi son đó bạn có thể biến hóa thành những cá tính khác nhau lạnh lùng và nóng bỏng.

Share social

TIỂU XẢO ĐÁNH SON ĐẸP

 

 

 

Không chỉ phái mạnh thấy phái yếu nữ tính nhất khi to son mà tô son là một trong những động tác yêu thích nhất của người trang điểm.  Vẫn một thỏi son đó bạn có thể biến hóa thành những cá tính khác nhau lạnh lùng và nóng bỏng. 

 

1. Không thể cùng nhấn màu tối đậm hoắc chói cho cả môi và mắt.  Cần hy sinh chọn một trong hai điểm nhấn.  Nếu môi đỏ mọng chói mắt thì đôi mắt chỉ dùng tông màu nhạt nhẹ nhất có thể.

 

Tiểu xảo đánh son đẹp

 

2. Để cho đôi môi mỏng trông đầy đặn hơn, kẻ viền chì cùng tone son chờm ra ngoài viền môi, sau đó tô son.  Cuối cùng thoa một lượt son bóng ở giữa môi dưới.

 

Tiểu xảo đánh son đẹp

 

3. Son sẽ bền màu hơn nếu như trước đó bạn tô một lượt son lót, ngậm môi vào giấy ăn.  Nếu màu son chính là tông nhạt, lớp son lót nên là tông nude  

 

Tiểu xảo đánh son đẹp

 

4. Không bao giờ kẻ chì viền tông sẫm kết hợp với son màu nhạt

 

5.  Đừng vội vứt bỏ thỏi son màu xấu mà bạn không ưng. Hãy thử trộn nó với son tông màu sáng có thể bạn tìm được màu son môi lý tưởng.

 

Tiểu xảo đánh son đẹp

 

6. Trước khi uống nước bạn nên liếm môi để son không lem hết ra miệng của ly nước

 

7. Để son (nhất là son đậm màu) không lem ra răng, sau khi tô son, bạn đưa ngón trỏ di nhẹ vào mặt trong của môi trên và môi dưới, son dư thừa sẽ bám lên ngón tay thay vì bám vô răng      

 

Tiểu xảo đánh son đẹp     

 

8. Có thể dùng son để đánh má hồng nhưng không bao giờ dùng má hồng (kể cả dạng cream) để thay thế son môi

 

9. Có một số màu chỉ đẹp với bạn gái có hàm răng trắng.  Những tông màu lạ như cam, nâu cà phê, hồng, san hô có thể làm cho răng ánh màu vàng. Để khắc phụ răng vàng xỉn, chọn son có tông ánh xanh như nho tím, đỏ mận hay tím violet. 

 

Tiểu xảo đánh son đẹp

 

10. Nếu màu son ưa thích của bạn lại là thỏi son không trôi và hơi bị khô, bạn chỉ cần cạo một chút son và trộn với vaseline là sẽ có đôi môi hồng bóng như ý

 

Tiểu xảo đánh son đẹp


 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan