Tìm hiểu style "xuất ngoại" của sao

22:11 29/08/2021

Hiện nay, “style sân bay” của các nghệ sĩ đang gây được sự chú ý trong cộng đồng fan, hãy tìm hiểu xem style thời trang thường ngày của các sao như thế nào sau khi cởi bỏ bộ trang phục diễn trên sân khấu như thế nào nhé.

Share social

Tìm hiểu style “xuất ngoại” của sao

 

 

Đã là người nổi tiếng, cho dù là họ mặc những bộ trang phục lộng lẫy nóng bỏng trên sân khấu, hay những mẫu quần áo giản dị rất đời thường khi dạo phố, thì style đó vẫn luôn thu hút sự chú ý của khán giả, những người hâm mộ luôn coi phong cách thời trang của sao là phong cách chuẩn của thời trang hiện tại.

Đặc biệt, những chuyến lưu diễn của các sao luôn trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ, sao đi đâu, ở đâu, nơi nào, địa điểm nào đều nằm trong tầm ngắm của fan. Và tất nhiên, những tấm ảnh chụp sao tại các sân bay cũng là một đề tài để fan bình luận.


Hiện nay, “style sân bay” của các nghệ sĩ đang gây được sự chú ý trong cộng đồng fan, hãy tìm hiểu xem style thời trang thường ngày của các sao như thế nào sau khi cởi bỏ bộ trang phục diễn trên sân khấu như thế nào nhé.

 

Màu đen, vừa thanh lịch vừa quyến rũ

 

Màu sắc thường thấy ở style “sân bay” này là màu đen.
Màu đen được yêu thích một phần vì tính tiện dụng và đơn giản của nó; không cần những họa tiết trang trí để tạo điểm nhấn, chính màu đen đã là một thành phần hoàn hảo cho bộ trang phục của bạn. Thêm đó, việc không cần lo lắng đến phần quan trọng nhất là trang phục sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong suốt chuyến bay dài, đó là một đặc điểm quan trọng mà các ngôi sao xét đầu tiên khi chọn màu đen cho trang phục của mình.
 
 

 

Tìm hiểu style "xuất ngoại" của sao


Nếu bạn xem lại những hình ảnh ghi nhận lại cảnh các diễn viên ở sân bay trong dịp đến tham dự liên hoan phim quốc tế Busan, điều nổi bật và đồng nhất ở những người nổi tiếng là phần lớn trong số họ đều chọn màu đen chủ đạo cho trang phục của mình. Ngòai hiệu quả giúp cho thân hình trông ốm hơn khi lên hình và phù hợp với thời tiết chuyển thu – đông, màu đen còn giúp các sao có thể tạo mọi kiểu dáng chụp hình mà không sợ bị lộ khuyết điểm thân hình bởi khác năng che khuyết điểm của nó; do đó không khó để lý giải tại sao các ngôi sao của chúng ta lại ưa chuộng màu đen đến như vậy.

Lúc ứng dụng màu đen, bạn nên kết hợp đa dạng các chất liệu có màu đen lại với nhau thay vì chỉ sử dụng duy nhất một loại, hoặc có thể kết hợp thêm một chiếc túi Leopard như Kim Hyun Joo để tạo điểm nhấn độc đáo cho bộ trang phục. Hoặc như Min Hyo Rin, chai nước có màu sắc rực rỡ mà cô cầm trên tay như một điểm nhấn rất tự nhiên giúp cho bộ trang phục đen thêm “chất” hơn và nổi bật hơn, sao bạn không thử cách đấy nhỉ?

 

Casual Look, vừa thoải mái vừa năng động

 

 Các phong cách mà các ngôi sao chọn lựa theo tiêu chí phù hợp với địa điểm và thời gian, tạo cho họ một style rất tự nhiên, đời thường và thậm chí còn xinh hơn cả những bộ cánh được stylish chuẩn bị một cách kỹ càng và cầu kỳ trên sân khấu. Ở điểm này, tất nhiên style Casual đựơc các nghệ sĩ chúng ta lựa chọn nhiều nhất để chuẩn bị xuất ngoại! Với những chuyến bay dài và không có không gian để vận động, thư giãn cơ thể thì tất nhiên, thứ quan trọng nhất chính là phải bảo đảm sự thoải mái với bộ trang phục mà chúng ta chọn.

 

Tìm hiểu style "xuất ngoại" của sao


 
 
Các phụ kiện đi kèm cũng nên được chọn lựa một cách kỹ lưỡng, áo thun với họa tiết đơn giản, áo Hoodie, hoặc áo Hoodie khóa kéo…. Áo thun thì kết hợp với bất cứ trang phục nào cũng đều phù hợp như quần jean, váy…Với những chiếc áo thun đơn giản hoặc áo form dài thì phần dưới nên chọn các loại quần bó như skinny hay legging để phù hợp với kiểu dáng áo đang mặc, nó cũng giúp bạn thoải mái hơn khi ngồi trên máy bay.
 
 

Tìm hiểu style "xuất ngoại" của sao

 

Đối với những thành viên nhóm nhạc thần tượng, trang phục mà họ thường xuyên mặc đó là các loại Hoodie đa kiểu dáng.
Với thời tiết se lạnh đầu đông thì chiếc áo Hoodie năng động hay áo Hoodie khóa kéo tiện dụng là một trong những phụ kiện không thể thiếu của các bạn trẻ.

Với đặc tính rộng rãi, đơn giản và dễ thay ra thay vào, Hoodie trở thành style được rất nhiều nghệ sỹ lựa chọn. Tuy nhiên, khi diện một bộ Hoodie lên người, trông các sao sẽ rất giản dị đời thường. Ngoài ra, chiếc nón của áo Hoodie có thêm ưu điểm là có thể che đi phần tóc rối một cách tự nhiên trong trường hợp sao chưa thực sự tươm tất trong trang phục đầu tóc, đồng thời còn tạo một phong cách riêng nữa.

 

Những trang phục phô diễn đường nét cơ thể hoàn hảo

 

Dù khoác trên người những bộ trang phục đơn giản, không cầu kỳ, nhưng các sao vẫn luôn biết cách tạo sự khác biệt cách điệu để vẫn giữ được nét sang trọng và nổi bật của mình. Đó là cách thức sử dụng những trang phục có thể khoe đường nét cơ thể hoàn mĩ.
 
 

Tìm hiểu style "xuất ngoại" của sao


 
Những trang phục được sử dụng để khoe đôi chân dài, thẳng của các cô thường là chiếc quần sooc hay chiếc váy ngắn nóng bỏng. Quần sooc thì có thể kết hợp đa dạng với áo thun , áo jacket…vừa đơn giản nhưng vẫn rất quyến rũ và nổi bật.

 

Tìm hiểu style "xuất ngoại" của sao

 
 
 
Nếu như quần sooc khoe đôi chân đẹp một cách trực tiếp thì quần skinny jean sẽ khoe đôi chân một cách kín đáo những vẫn rất sexy, và cũng rất tiện dụng khi mùa đông đến, tất nhiên bạn không thể diện quần sooc vào mùa lạnh rồi đúng không? không cần phải trực tiếp để lộ đôi chân ra thì mới là quyến rũ đâu. Lúc này, bạn chỉ cần chọn một đôi giày cao gót làm điểm nhấn để cho đôi chân thêm dài ra, giúp cho dáng người cân đối và bước đi cũng sẽ uyển chuyển, đẹp hơn rất nhiều.

 

Những phụ kiện hot nhất

 

Bạn cần kết hợp những phụ kiện có màu sắc nhẹ nhàng để tạo không khí trầm đúng chất thu sẽ giúp bạn trở thành cô gái sành điệu và thời trang hơn bất cứ ai.
 

 

Tìm hiểu style "xuất ngoại" của sao


 
Style mùa thu rất dễ kết hợp, chỉ cần một chiếc áo khoác dáng dài (trench coat) là bạn đã tạo riêng cho mình không khí mùa thu rồi. Hoặc chiếc áo thun kẻ sọc kết hợp với áo khoác cardigan cũng là một công thức không mới nhưng việc kết hợp những bộ phụ kiện cơ bản ấy lại là một cách thức hoàn hảo để bạn biến thành một cô gái mùa thu dễ thương, nhẹ nhàng. Bên trong chiếc áo khoác ấy, bạn có thể mặc skinny jean hoặc chiếc quần legging ôm sát để lộ đường nét của đôi chân dài, thon hoặc kết hợp thêm chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn hay đơn giản hơn bạn chỉ cần cầm chiếc áo khoác để hở hửng lên cánh tay thôi cũng đã đủ rồi.

 

Tìm hiểu style "xuất ngoại" của sao

 


 Nếu như trench coat tạo không khí mùa thu dịu dàng cho style “xuất ngoại” của các sao thì những đôi worker heel (giày bít mũi cổ cao) lại được các sao nữ yêu thích nhiều nhất. Dù kết hợp với skinny jean, váy, hay thậm chí một một bộ váy một mảnh nữ tính đi chăng nữa thì đôi worker heel luôn tôn dáng người của bạn lên nên không ngạc nhiên khi giới nữ luôn cho chúng vào danh sách những thứ phải có của một cô gái.
 
 
Worker bootz được bắt đầu khi style Military nam tính xuất hiện và làm mưa làm gió khắp nơi, nếu bạn áp dụng nó vào style nữ tính thì sẽ vừa giúp đôi chân dài ra vừa tạo nên một style rất riêng và đặc biệt. Đối với những cô gái vẫn còn loay hoay tìm cho mình một phong cách riêng nổi bật thì Worker heel sẽ là một lựa chọn không tồi để biến mình thành cô gái quyến rũ và tự tin.


 
 Những chiếc kính thời trang
 
 


 Lột bỏ những bộ váy sang trọng mà họ thường mặc trước đám đông, lột bỏ lớp make up dày cộm và xuất hiện giữa đời thường với hình ảnh đơn giản, gương mặt mộc… chắc chắn họ sẽ khá ngại ngùng. Có lẽ vì muốn gần gũi, đơn giản hơn với mọi người xung quanh nên hầu hết các ngôi sao đều để mặt mộc, không trang điểm mỗi khi ra sân bay để đi lưu diễn. Và chiếc kính mát là người bạn không thể thiếu với họ, để che giấu sự ngại ngùng đồng thời che bớt đôi mắt mệt mỏi không được trang điểm kỹ.
 

 

Tìm hiểu style "xuất ngoại" của sao


 
Giữa chốn công cộng nếu để xảy ra sự cố “lộ hàng” đáng tiếc nào đó thì họ sẽ được báo giới và cư dân mạng chỉ trích ngay tức khắc nên để bảo hộ cho riêng mình họ hay sử dụng những phụ kiện để trang trí tạo điểm nhấn cho bộ trang phục vừa tạo tính an toàn, đồng thời thể hiện phong cách cá tính riêng biệt của bản thân. Nón, khăn choàng, hoặc ngay cả chiếc điện thoại di động cũng trở thành những người bạn đồng hành trong việc thể hiện phong cách thời trang của họ.

 

Tìm hiểu style "xuất ngoại" của sao

 

Bạn hãy tham khảo style của các sao và áp dụng cho riêng mình để có một chuyến đi thật thoải mái và thật thời trang nhé!
 

 

thời trang áo thun thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan