Tin vui showbiz: Ông Cao Thắng đã chính thức cầu hôn Đông Nhi

22:11 29/08/2021

Ông Cao Thắng chính thức cầu hôn thành công Đông Nhi trong chuyến du lịch tại New York vừa qua, dự là sắp tới đám cưới được mong chờ nhất Showbiz Việt sẽ được diễn ra.

Share social

Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi hạnh phúc chia sẻ thông tin được Ông Cao Thắng cầu hôn ở Mỹ khi đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn cầu hôn, kèm lời nhắn nhủ đến bạn trai 10 năm: "Em đồng ý" được cùng anh đi đến cuối cuộc đời... Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Tiếng lòng như chợt vỡ oà từ cô nàng hạnh phúc nhất ngày hôm nay: Đông Nhi, cũng khiến cho triệu triệu con tim thổn thức và cảm thấy hạnh phúc lây theo cô nàng. Cuối cùng sau 10 năm yêu, Ông Cao Thắng cũng đã cầu hôn thành công Đông Nhi!
 

Tin vui showbiz: Ông Cao Thắng đã chính thức cầu hôn Đông Nhi
Tấm ảnh được Đông Nhi chia sẻ trên fanpage
 

Đông Nhi – Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi hiếm hoi của showbiz Việt giữ được được tình yêu đẹp. Họ bắt đầu đến với nhau từ những ngày đầu chập chững bước chân vào làng giải trí cho đến nay đã là những nghệ sĩ đình đám, hàng trình ấy cũng tròn trịa 10 năm. Tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được ví như là thanh xuân của rất nhiều người trẻ, họ nghe nhạc rồi trưởng thành cùng sự gắn kết bền vững ấy.

Ông Cao Thắng vốn hết mực chiều chuộng Đông Nhi. Đã từ lâu, anh gác lại sự nghiệp ca hát để lui về sau, dồn sức cho việc phát triển sự nghiệp của bạn gái. Từ khi yêu, Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng được gia đình hai bên ủng hộ. Đặc biệt, Đông Nhi rất được lòng gia đình Ông Cao Thắng. Sau 10 năm, cuối cùng Ông Cao Thắng cũng đã cầu hôn Đông Nhi, cặp đôi có một cái kết cực kỳ viên mãn bằng một đám cưới trong thời gian sớm nhất.
 

Tin vui showbiz: Ông Cao Thắng đã chính thức cầu hôn Đông Nhi
Chắc chắn đây là thông tin vui nhất mà showbiz Việt


Mười năm đồng hành, dù với tư cách là một người đồng nghiệp hay một nửa hạnh phúc, cặp đôi cũng đã cùng nhau trải qua những sóng gió, khó khăn của làng giải trí để đến ngày hôm nay được hưởng những thành quả từ chính tình yêu của mình.


Chúc mừng cặp đôi đẹp nhất V-Biz! Người hâm mộ đang rất háo hứng trông chờ đám cưới của cặp đôi trong thời gian tới!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan