Tình bạn đẹp của Jeong Ryeowon – Seong Yoori trong "Healing Camp"

22:11 29/08/2021

Diễn viên Jeong Ryeowon và Seong Yoori đã khoe tình bạn đặc biệt của mình qua chuyến du hành xuân ấm áp. Bên cạnh tình bạn tuyệt vời của hai nữ diễn viên trong chương trình “Healing Camp” của SBS, dáng vẻ giàu cảm xúc...

Share social

Tình bạn đẹp của Jeong Ryeowon – Seong Yoori trong "Healing Camp"

 

Diễn viên Jeong Ryeowon và Seong Yoori đã khoe tình bạn đặc biệt của mình qua chuyến du hành xuân ấm áp.
Bên cạnh tình bạn tuyệt vời của hai nữ diễn viên trong chương trình “Healing Camp” của SBS, dáng vẻ giàu cảm xúc, tình cảm của họ cũng khiến khán thính giả chú ý đến.

 

Trong chương trình trước, Jeong Ryeowon và Seong Yoori vừa chịu nhiều khổ cực khi cứ liên tục thay các phương tiên di chuyển như taxi, tàu hỏa, tàu điện ngầm, xe bus shuffle trên đường hướng tới làng suối nước nóng xinh đẹp với sự hài hòa với thiên nhiên xung quanh, vừa mang đến cho khán thính giả tiếng cười khi thể hiện những mặt hậu đậu của mình. Kết thúc gian khổ, sau khi cả hai đến nơi, cả hai đã tận hưởng những thời gian quý giá bên nhau cùng chụp hình tự sướng, v.v…

 

Hai người đều là nữ diễn viên xuất thân từ idol, dáng vẻ trở nên thân thiết sau khi chia sẻ nhiều câu chuyện cùng nhau đã thu hút sự quan tâm của công chúng. Cả hai vừa nhớ lại thời kì từng hoạt động cùng nhau trước đây vừa quay chương trình trong bầu khí hòa hảo, ấm áp; họ còn chia sẻ cho nhau những nỗi lòng thầm kín từ cả hai phía có được một cách tự nhiên trong quá trình đó, rồi nói về những băn khoăn và khó khăn đang phải trải qua. Và chính điều này càng khiến họ trở nên gần gũi với nhau hơn.

 

Đặc biệt,  Seong Yoori và Jeong Ryeowon đã có cuộc đối thoại thẳng thắn khi gặp khó khăn thường ngày và còn nói về cách ‘healing’ để vượt qua được điều đó. Trong chuyến đi này, chúng ta thấy được sự thấu hiểu và quan tâm lẫn nhau của họ đang ngày sâu sắc. Hai cô cũng khiến chúng ta muốn đi du lịch đâu đó thật xa một lần với bạn của mình.

 

Chuyến du hành tình bạn của Jeong Ryeowon và Seong Yoori trong chuyên mục Self – Healing phần 3 của chương trình “Healing Camp” được lên sóng vào 11:15 PM ngày 27/03.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Tình bạn đẹp của Jeong Ryeowon – Seong Yoori trong "Healing Camp"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan