Tinh dầu chăm sóc cho da khô

22:11 29/08/2021

Những cơn gió lành ùa về khiến da chúng ta trở nên khô ráp hơn. Muốn khắc phục tình trạng này, tinh dầu có thể là giải pháp hữu hiệu. Gần đây, nhiều sản phẩm dưỡng dạng tinh dầu đều được ra mắt trên thị trường...

Share social

Những cơn gió lành ùa về khiến da chúng ta trở nên khô ráp hơn. Muốn khắc phục tình trạng này, tinh dầu có thể là giải pháp hữu hiệu. Gần đây, nhiều sản phẩm dưỡng dạng tinh dầu đều được ra mắt trên thị trường và việc sử dụng cũng vô cùng dễ dàng.

 

Kem dưỡng thể L’ARGAN BIO BODY CREAM của MELVITA giàu dưỡng chất mega 6 và 9 cùng thành phần xterol. Bắt đầu từ tinh dầu argan cung cấp dinh dưỡng, độ ẩm cho da, giúp da tránh bị tổn thương. Tinh dầu hạt hướng dương cung cấp dinh dưỡng cùng dưỡng chất shea butter mang lại hiệu quả tái tạo da. Thành phần chính tinh dầu argan, giàu chất béo cùng các dưỡng chất khác, sản phẩm này rất tốt cho da vì mang lại độ mềm mại một cách hoàn hảo. Hương thơm oriental thiên nhiên nhẹ nhàng lôi cuốn và duyên dáng sẽ khiến bạn thêm thích thú khi sử dụng nó. 

 

Tinh dầu chăm sóc cho da khô

 

(Trái) MELVITA L’ARGAN BIO BODY CREAM
(Phải) VIDIVICI ONE MULTI OIL

 

ONE MULTI OIL của VIDIVICI giúp da duy trì tình trạng tốt nhất trước khi make-up. Chỉ cần dùng một sản phẩm này, các bạn cũng đã cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da. Chứa thành phần tinh dầu damask rose có khả năng tái tạo tế bào da giúp da luôn ẩm mịn, tinh dầu rose hips giúp làn da thêm săn chắc. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa tinh dầu hạt hoa rum khô với hoa anh thảo mang lại hiệu quả giữ ẩm vượt trội, cung cấp độ ẩm và giúp làn da luôn mịn đẹp. Màng giữ ẩm được duy trì lâu giúp da ít bị tổn thường, màng tinh dầu tự nhiên giúp da bóng, sáng, khỏe và tràn đầy sức sống.

 

ARGAN INTENSIVE HYDRATING SERUM của AROMATICA chứa thành phần polysaccaride – thành phần dưỡng ẩm da tự nhiên 100% chiết xuất từ hạt cây tamarind cùng với tinh dầu argan hình thành màng dưỡng ẩm mạnh mẽ cho da. Thành phần cocoa seed bitter như một tinh dầu dưỡng ẩm mới mẻ có khả năng làm trắng, cải thiện nếp nhăn giúp da hấp thụ nhanh hơn, mang lại làn da mềm mại và săn chắc vô cùng. Hương cây cùng hương hoa ngọt ngào của tinh dầu rose wood giúp bạn thư giãn tinh thần khi sử dụng.

 

Tinh dầu chăm sóc cho da khô 

 

(Trái) AROMATICA ARGAN ITENSIVE HYDRATING SERUM
(Phải) RSSOTER DRY PERFUME OIL BODY MIST

 

RSSOTER DRY PERFUME OIL BODY MIST là sản phẩm mist chứa tinh dầu dưỡng ẩm theo một khái niệm hoàn toàn mới cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm cho da mà các bạn có thể sử dụng một cách đơn giản. Nó chứa 90% tinh dầu của 4 loại thực vật giúp duy trì độ ẩm cho da khi hình thành lớp màng bảo vệ. Khi bạn xịt sản phẩm, mùi hương đa dạng của 4 loại thực vật có thể giúp bạn thư thái lắm đấy!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Jo Jaehui
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan