TÌNH EM RỰC NẮNG

22:11 29/08/2021

Mang đề tài ân oán nhưng đi ngược với mô típ yêu – hận thường thấy, Tình em rực nắng tạo nên hơi thở rất riêng khi buộc chặt yêu thương bằng sợi dây mang tên thù hận. Sự rung động và cách báo thù đầy ngọt ngào - “có 1 không 2”

Share social

TÌNH EM RỰC NẮNG

 

Phát sóng trên kênh D-Dramas lúc 20g00 mỗi ngày, từ 10/10/2015
Sản xuất : Hàn Quốc
Số tập  : 24 
Thể loại : Tâm lý, tình cảm
Đạo diễn : Bae Kyung Soo, Kim Jung Hyun
Biên kịch : Yoon Kye Sang, Han Ji Hye, Jo Jin Woong, Kim Yoo Ri…


Mang đề tài ân oán nhưng đi ngược với mô típ yêu – hận thường thấy, Tình em rực nắng tạo nên hơi thở rất riêng khi buộc chặt yêu thương bằng sợi dây mang tên thù hận. Sự rung động và cách báo thù đầy ngọt ngào - “có 1 không 2” giữa “người báo thù hiền lương” và “kẻ thù thánh thiện” được khai thác tròn đầy cảm xúc, khiến trái tim người xem phải nghẹn ngào, chua xót. Phim được phát sóng lần đầu tiên tại Việt Nam trên kênh D-Dramas lúc 20g00 mỗi ngày, từ 10/10/2015.


Nội dung phim:


Là con của kẻ lừa đảo chuyên nghiệp, dù rất thương cha nhưng Jung Se Ro chưa bao giờ đồng tình với lối sống sai trái của ông, chính vì vậy, anh luôn làm việc cật lực và chăm chỉ học tập để vượt qua kỳ thi tuyển của cơ quan ngoại giao – công việc mơ ước của đời anh.


Thế nhưng khi nguyện ước ấy trở thành hiện thực thì cũng là lúc Se Ro phải chịu nỗi đau mất cha, và đối diện với mức án oan giết người “trên trời rơi xuống”? Để rồi 5 năm gặm nhấm mối hận sau song sắt, vết nhơ tù tội đã giết chết mọi hoài bão cuộc đời, mục đích sống duy nhất của Se Ro giờ đây chỉ là trả thù. Mục tiêu đầu tiên trong kế hoạch rửa hận của Se Ro là Young Won – CEO của công ty Bella – người mà anh cho rằng đã góp phần dệt nên bi kịch cuộc đời mình. Để đẩy công ty Bella xuống bờ vực phá sản, Se Ro phải bắt đầu cuộc đời một kẻ lừa đảo trong lớp vỏ bọc của người thợ kim hoàng chuyên nghiệp, với tên mới là Eun Soo.

 

TÌNH EM RỰC NẮNG


Cùng với nhóm lừa đảo của cha mình năm xưa, Se Ro lên kế hoạch tiếp cận Young Won, trở thành nhân viên chính thức của Bella và nhận được sự tính nhiệm tuyệt đối từ cô… Tuy nhiên, đến lúc mọi chuyện sắp thành công thì mục tiêu trả thù trong Se Ro bị lung lay khi anh chợt nhận ra trái tim mình đang rung động trước Young Won, đồng thời phát hiện cô cũng chỉ là nạn nhân, là “con cờ” ngây thơ không hơn không kém trong tay cha mình ở cuộc chiến tiền tài và quyền lực. Thế nhưng, đến lúc này thì mọi chuyện đã đi quá xa, việc từ bỏ hay tiếp tục “cuộc chơi” không còn nằm trong tầm kiểm soát của Se Ro…

 

TÌNH EM RỰC NẮNG


Trong khi Se Ro cố tìm mọi cách cứu vãn tình thế, đưa Bella thoát khỏi cái bẫy do chính anh sắp đặt trước đó, thì cô gái đáng thương Young Won lại dần nhận ra Eun Soo – người mang đến cho cô hơi thở mới, tình yêu mới ở cuộc sống hiện tại lại là Se Ro – tên sát nhân giết hại vị hôn phu của cô năm xưa, kẻ đã khiến cho cô căm hận đến thấu xương mỗi khi nghĩ đến.

 

TÌNH EM RỰC NẮNG


Trước hoàn cảnh này, Se Ro phải làm thế nào để chứng minh sự trong sạch của mình trước Young Won? Hay anh chấp nhận chôn vùi sự thật, để người anh yêu không phải chịu thêm bất kỳ tổn thương nào từ tội ác mà cha Young Won gây ra năm xưa?


Điểm đặc sắc của phim:


- Nội dung đơn giản, đường dây câu chuyện không quá phức tạp, nhưng Tình em rực nắng đủ kịch tính và sức hút, buộc khán giả phải tò mò, trông ngóng về cái kết của mối tình đầy éo le được bắt đầu bởi sự thù hận giữa đôi nhân vật chính Se Ro và Young Won - một người xem bên kia là kẻ chủ mưu đẩy mình vào con đường tù tội, người còn lại thì cho rằng đó là kẻ đã sát hại người mình yêu năm xưa.


- Thổi thêm làn gió lạ cho dòng phim tâm lý tình cảm đẫm nước mắt mang thương hiệu Hàn vốn rất quen thuộc với khán giả Việt, Tình em rực nắng mang đến góc nhìn mới đầy dung dị lẫn bất ngờ về ranh giới yêu - hận thông qua cách trả thù “có 1 không 2” - ấm áp, lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng đầy giằng xé trong nhân vật nam chính Se Ro. Để rồi tình yêu - sự tha thứ -  trả thù không ngừng vây lấy cuộc đời Se Ro, đôi lúc khiến anh từ bỏ những toan tính, thậm chí hy sinh cả bản thân chỉ để đổi lấy sự bình yên cho kẻ mà anh từng coi là kẻ thù – cũng là người khiến trái tim anh phải loạn nhịp.

 

TÌNH EM RỰC NẮNG


- Đi ngược lại với mô típ yêu - hận thường thấy, Tình em rực nắng kết nối, buộc chặt yêu thương bằng sợi dây mang tên thù hận. Từ đó, thông điệp về tình yêu, tình người được khéo léo xây dựng xuyên suốt mạch phim thông qua cách ứng xử của từng nhân vật. Từ đó tình yêu được ví như liều thuốc thần kỳ với sức mạnh vô biên, có thể khỏa lấp mọi hận thù, đau thương trong quá khứ, đồng thời hướng con người đến với những ước mơ và hy vọng tươi đẹp ở tương lai.

 

TÌNH EM RỰC NẮNG


- Là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt qua nhiều bộ phim đình đám, kiều nữ Han Ji Hye luôn biết cách để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem qua các vai diễn ấn tượng: Khi là người phụ nữ đầy bất hạnh của Người vợ dũng cảm; kiêu kỳ - khó gần ở Hôn nhân vàng; là người con gái vô cùng nghị lực trong Nữ hoàng tháng năm; còn với Tình em rực nắng, Han Ji Hye hiện lên như vị nữ thần tình yêu - tinh khiết, chung thủy, ngọt ngào và ấm áp như ánh nắng ban mai.


- Tình em rực nắng cũng là tác phẩm đầu tiên đánh dấu sự kết hợp tuyệt vời của cặp đôi mới trong làng điện ảnh xứ kim chi: Yoon Kye Sang - Han Ji Hye. Dù được biết đến qua nhiều bộ phim ăn khách như: Người cha vô hình, Gia đình là số 1 (phần 3), Tình yêu bất diệt, nhưng mãi đến Tình em rực nắng, nam tài tử Yoon Kye Sang mới thật sự tạo được sự chú ý đặc biệt bởi vẻ lạnh lùng đầy tình cảm ở nhân vật Jung Se Ro. Anh đã cùng người đẹp Han Ji Hye tạo nên bản ballad tình yêu ngọt ngào nhưng cũng lắm đắng cay khiến người xem không khỏi thổn thức.


Các nhân vật chính trong phim


• Jung Se Ro (Yoon Kye Sang đóng)

 

TÌNH EM RỰC NẮNG


Cuộc đời bình yên của Jung Se Ro bất ngờ thay đổi khi anh vô tình trở thành con chốt thí mạng cho một âm mưu giết người của kẻ khác trong lúc sang Thái Lan tìm cha. Đó chính là nguyên nhân khiến chàng trai trung thực trở thành một kẻ lừa đảo chuyên nghiệp và chỉ sống với một mục đích duy nhất là trả thù.


• Han Young Won (Han Ji Hye đóng)

 

TÌNH EM RỰC NẮNG


Young Won là cô gái hiền lành, đáng thương. Cô luôn sống trong nỗi đau của quá khứ kể từ sau cái chết bất ngờ của mối tình đầu. Cuộc sống của Young Won bắt đầu thay đổi khi cô gặp Jung Se Ro.


• Park Kang Jae (Jo Jin Woong đóng)


Là anh nuôi của Se Ro và cũng là anh cả trong nhóm lừa đảo chuyên nghiệp. Kang Jae yêu Jae In say đắm, mặc dù anh biết đó chỉ là mối tình đơn phương của riêng mình.


• Seo Jae In (Kim Yoo Ri đóng)


Là người em thân thiết của Se Ro và Kang Jae – cũng là một trong những thành viên của nhóm lừa đảo. Jae In yêu đơn phương Se Ro dù biết anh chỉ xem mình như em gái.


Kênh truyền hình giải trí tổng hợp D-Dramas hiện có trên VTVcab 7 (kênh 64), HTVC (kênh 22), K+ (kênh 22), AVG (DTT: kênh 202, DTH: kênh 206), MyTV (kênh 105), One TV (kênh 43).

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan