Tinh tế với nữ trang vàng

22:11 29/08/2021

Mùa đông, những bộ trang phục với màu sắc tươi sáng, rực rỡ dần dần biến mất và thay vào đó là những gam màu tối với phong cách cổ điển như vàng, đen hay nâu. Để tạo nên cá tính và hoàn thiện phong cách thời trang, đồ trang sức sẽ được sử dụng.

Share social

TINH TẾ VỚI NỮ TRANG VÀNG

 

 

 

Mùa đông, những bộ trang phục với màu sắc tươi sáng, rực rỡ dần dần biến mất và thay vào đó là những gam màu tối với phong cách cổ điển như vàng, đen hay nâu. Để tạo nên cá tính và hoàn thiện phong cách thời trang , đồ trang sức sẽ được sử dụng. Giữa các màu sắc cổ điển và phong cách được ưa chuộng hiện nay thì màu vàng ánh kim là một màu sắc nổi bật và thu hút được sự quan tâm nhiều nhất.

 

Tinh tế với nữ trang vàng

 

Sự kết hợp tinh tế giữa đen và vàng ánh kim

 

Bạn ưa thích màu vàng thì vàng ánh kim sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tuy nhiên nếu không biết ứng dụng sắc màu này một cách thích hợp thì bạn sẽ trông như một quí bà sang trọng nhưng không tươi trẻ. Phong cách những chiếc lắc tay hay vòng tay bản lớn với màu vàng trơn đã tạm lắng xuống. Nó được thay thế bởi vòng vàng đính đá.
Màu vàng ánh kim đem đến cho chúng ta một cảm giác tinh tế và sang trọng khi phối hợp một bộ trang phục đen đơn giản với chiếc vòng tay vàng pha đen cổ điển. Nếu như bạn sử dụng nhiều vòng tay thì gợi ý cho bạn đó là nên kết hợp với chiếc vòng da thuộc đen. Màu đen của vòng da sẽ giúp tôn thêm nét nổi bật cho chiếc vòng vàng và cũng tạo nên một phong vị hoàn toàn mới. Hơn nữa, bạn hãy chọn nhẫn hay hoa tai đính đá pha lê làm phụ kiện kèm theo. Điều này sẽ làm cho vẻ ngoài của bạn càng them hoa lệ. 

 

Tinh tế với nữ trang vàng

 

Sang trọng và nữ tính với trang sức vàng ánh hồng

 

Trang sức mà nữ giới ưa chuộng nhất hiện này chính là các loại trang sức có màu hồng nhẹ hay vàng ánh hồng. Đơn giản vì nó đem lại sự mềm mại và đáng yêu. Bản chất của màu vàng ánh hồng đã mang lại cho ta một cảm giác quí phái. Vì thế bạn chỉ cần lựa chọn những phụ kiện nhỏ vừa đủ để tạo nên một sự kết hợp vô cùng nữ tính. Đối với hoa tai thì bạn nên chọn kiểu hoa tai ngắn, ôm sát tai hơn là kiểu hoa tai dài. Đồng thời, để nhẫn và hoa tai đem lại cho bạn cảm giác đẹp nhẹ nhàng và trang nhã, khi chọn những loại phụ kiện này bạn nên chọn kiểu dáng nhỏ, mảnh thay vì các kiểu thô, bản to.

 

Tinh tế với nữ trang vàng

 

  

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan