Tình yêu không khoảng cách

22:11 29/08/2021

Làm cô dâu ở cái tuổi đôi mươi đúng là điều rất khó với nhiều người và riêng tôi cũng vậy. Trái đất này rất là tròn, là một cô sinh viên đi làm thêm giờ cho shop bán quần áo, anh một người lính hải quân...

Share social

Làm cô dâu ở cái tuổi đôi mươi đúng là điều rất khó với nhiều người và riêng tôi cũng vậy. Trái đất này rất là tròn, là một cô sinh viên đi làm thêm giờ cho shop bán quần áo, anh một người lính hải quân tranh thủ xin nghỉ ngày chủ nhật để đi mua ít đồ dùng. Là một nhân viên bán hàng điều tôi cần làm là lấy đồ cho khách thử và đặc biệt là khách mặc gì vào cũng khen “anh mặc rất đẹp”. Thế là anh lại bảo anh kết em ở câu nói ấy rồi. Ra về anh vẫn không quên xin số điện thoại của tôi. Tôi thì cứ nghĩ cho cho có, dù sao cũng không mất gì, rồi thích thì nói chuyện không thích thì thôi. Nhưng với tính tình hiền lành, thẳng thắn của anh đã làm tôi lung lay. Tôi và anh quyết định chính thức hẹn hò. Quen anh chưa đầy 6 tháng chúng tôi đã quyết định tính đến chuyện cưới. Nhưng Anh hơn tôi tới 6 tuổi bạn bè, bố mẹ ai cũng bảo tôi còn quá con nít để đến với anh. Một người lính hải quân đã có tuổi, tôi thích anh, người luôn mang cho tôi sự ấm áp mỗi khi tôi cảm thấy cô đơn. Sự nhạy cảm của một cô gái đã cho tôi biết cảm nhận, biết nắm bắt cuộc đời của mình hơn. Hạnh phúc của tôi, do tôi quyết định, với anh một người có công việc ổn định, tuy lo lắng cho tôi chưa đủ lớn để làm dâu nhưng bố mẹ cũng không can ngăn tôi nhiều. Tôi và anh đến với nhau bằng tình yêu – một tình yêu tự do không phân biệt tuổi tác.

 

Tình yêu không khoảng cách

 

Tình yêu không khoảng cách

 

Trời cao minh chứng cho tình yêu đôi ta. Anh là gia vị, là lẽ sống của tôi. Một tình yêu bất chấp mọi khó khăn để đến với nhau.

 

Tình yêu không khoảng cách

 

Tình yêu không khoảng cách

 

Tình yêu không khoảng cách

 

Bóng đá, niềm đam mê của hai ta. Anh rất đam mê bóng đá. Và nhờ có anh tôi lại có thêm một sở thích nữa đó là xem bóng đá cùng anh. Hôm nào có bóng đá, tôi và anh lại cùng nhau ra vỉa hè ngồi uống nước và xem bóng đá. Đó là lý do vì sao chúng tôi chọn trang phục bóng đá để thêm vào album của cả hai.

 

Tình yêu không khoảng cách

 

Tình yêu không khoảng cách

 

Đồng xanh mênh mông đưa em đến bên anh. Những làn gió mát, một không gian rộng lớn. Khoảnh khắc rung động nhỏ nhất, một rung động rất là con gái .

 

Tình yêu không khoảng cách

 

Tình yêu không khoảng cách

 

Hạnh phúc không phải sinh ra đã định sẵn, mà anh và em  sẽ cùng nhau đi tìm anh nhé. Chúng ta đã vượt qua bao nhiều khó khăn mới có được kết quả như hôm nay. Hãy cùng nhau lưu giữ lại phút giây đó, lưu lại khoảnh khắc em đến bên đời của anh.

 

Sau này dù có khó khăn, gian nan đến đâu chúng ta hãy cùng nhau vượt qua anh nhé. Em tin anh là sự lựa chọn, là niềm hạnh phúc của em.

 

 

Bài được viết bởi thành viên Ngô Trúc My

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan