Tình yêu thú cưng của các sao Hollywood

22:11 29/08/2021

Không chỉ nhất cử nhất động bí mật của các sao Hollywood gây sự hứng thú, mà ngay cả tình yêu thú cưng của họ cũng trở thành đề tài bàn tán cho mọi người. Chúng đôi khi trở thành nguồn an ủi...

Share social

Không chỉ nhất cử nhất động bí mật của các sao Hollywood gây sự hứng thú, mà ngay cả tình yêu thú cưng của họ cũng trở thành đề tài bàn tán cho mọi người. Chúng đôi khi trở thành nguồn an ủi cực tốt cho cuộc sống cô đơn thường ngày của sao, đôi lúc nó trở thành “nhân viên an ninh” vững vàng, dữ dằn bảo vệ sao trong suốt 365 ngày trong năm.

 

Tình yêu động vật “độc đáo” của Amanda Seyfried

 

Tình yêu thú cưng của các sao Hollywood

 

Amanda Seyfried có một sở thích độc đáo là sưu tập các mô hình được nhồi của động vật đã chết. Cô ấy đã phát biểu thế này: “ Tôi đã mua con ngựa chết có tên là ‘Antoine”. Tình yêu động vật của Amanda Seyfried không kết thúc ở đây. Amanda Seyfried sau khi trở thành ngôi sao, đã mắc chứng hay hoảng sợ, bất an về mọi thứ nhưng giờ thì cô đã khắc phục được khi luôn tận hưởng các cuộc đi bộ dạo chơi cùng với Finn. Gần đây, trong một tấm hình của paparazzi, chúng ta có thể bắt gặp dáng vẻ dạo chơi trên đường phố của cô cùng Finn với anh bạn trai cũng là diễn viên Justin Tom.

 

Cún cưng của Orlando Bloom và Miranda Ker 

 

Tình yêu thú cưng của các sao Hollywood

 

Orlando đã được tay săn ảnh chụp được một tấm tại thành phố NewYork cùng với con trai Flyn. Sau khi ly hôn với Miranda Ker, vẫn là dáng vẻ ‘phụ tử’ mạnh mẽ và rạng rỡ, bên canh là chú chó “Sidi” to con và thật mạnh mẽ. Sidi với những bước chân tuyệt vời cùng ánh nhìn đầy cá tính của Orlando Bloom đã tạo nên khung cảnh nổi tiếng khiến cho Miranda phải ghen tị. Miranda Ker đã nói “ Ngay cả khi ngủ, anh ấy cũng lôi Sidi vô ngủ cùng, “Sidi” liếm láp khuôn mặt và cả người của Orlando, nước miếng dính đấy nhưng anh ấy vẫn cứ thích như không”.
Thú cưng Yorkshire Terrier Frankie đáng yêu của Miranda Ker lại vô cùng bé nhỏ. Frankie yếu ớt, nhẹ nhàng nằm ngọn trong lòng của Miranda Ker gần đây là thú cưng nổi tiếng dẫn đầu trong các chú cún với vòng dây cuốn quanh cổ của Louis Vitton đắt tiền.

 

Mốt dạo phố cùng thú cưng của các fashionista?

 

Tình yêu thú cưng của các sao Hollywood

 

Nicole Richie trong một lần đi dạo với chú cún của mình, thời trang denim vintage của cô nàng cùng áo khoác tông đỏ đã trở thành đề tài hot nhất trong thế giới của các cô gái. Một ngôi sao nữa cũng cho thấy phong cách dạo phố đầy mạnh mẽ chính là Gwen Stefani. Cô ấy đã xuất hiện cùng chú cún “Zuma” nhỏ nhắn đáng yêu khi tận hưởng bữa tiệc tại gia vào ngày lễ Tạ ơn. Cô nàng đang hướng về nhà với phone tai nghe, đi giày boots đen với đầm liền đỏ. Như thế, mốt dạo phố của các sao Hollywood dù ở đâu cũng nhận được sự chú ý đặc biệt. 

 

Tình yêu thú cưng của các sao Hollywood

 

Olivia Palermo – đáp án mẫu mực nhất cho phong cách xuống phố cùng với chú cún đáng yêu của mình.  Chú cún của cô nàng “ Mr. Bulter” cũng nổi tiếng không kém gì cô chủ của nó là một fashionista trong giới thú cưng lần này mang đến một thời trang cực đa dạng với knit, áo padding, lông thú. Thời trang của Olivia Palermo khi dẫn Mr.Bulter dạo phố khi diện chiếc quần thể thao cũng khiến các cô gái trên toàn thế giới phải ngạc nhiên. Chiếc quần thể thao hai tông trắng đen đi cùng áo len xám và một chiếc thắt lưng vàng thêm tai nghe đã trở thành “mốt dạo phố vô cùng sang trọng”. Trang phục thể thao được cô ấy bận mà cũng trở nên cao cấp thế này ư? Chú cún Bulter đáng yêu bên cạnh đang đuổi theo cô ấy với những bước chân thật duyên dáng và ngạo mạn làm sao.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Splashnews

 

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan