Tip biến hóa một chiếc áo ba lỗ thành 3 style khác nhau

22:11 29/08/2021

Cái mà được sử dụng như một item để tạo lớp nhằm giữ ấm cho mùa đông, cái mà được cho rằng chỉ cần sử dụng một mình nó khi ở nhà trong những lúc nóng nực cái mà lúc nào bạn cũng có khoảng từ 5-6 cái trong tủ quần áo, cái được xem là một item cơ bản mà bạn thường thấy trong các tạp chí thời trang, đó chính là một chiếc áo ba lỗ

Share social

TIP BIẾN HÓA MỘT CHIẾC ÁO BA LỖ THÀNH 3 STYLE

KHÁC NHAU

 

 

 

Bài viết của Im Hye Bin- BTV Snapp

 

Cái mà được sử dụng như một item để tạo lớp nhằm giữ ấm cho mùa đông, cái mà được cho rằng chỉ cần sử dụng một mình nó khi ở nhà trong những lúc nóng nực, cái mà lúc nào bạn cũng có khoảng từ 5-6 cái trong tủ quần áo, cái được xem là một item cơ bản mà bạn thường thấy trong các tạp chí thời trang , đó chính là một chiếc áo ba lỗ với tone màu trung lập. Cuối cùng, mùa hè đã đến rồi nên cũng đã đến lúc bạn phải cần đến những chiếc áo ba lỗ này rồi đó.

 

Những item cơ bản không có đường nét đặc biệt, cũng không có màu sặc sỡ này, tùy vào cách phối đồ như thế nào của mỗi người, từ những chú nông dân cho đến những cô gái thành thị thì có thể tạo sự khác biệt rõ ràng cho một bộ trang phục. Thế nên, bây giờ tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 3 style khác nhau  với cùng một chiếc ba lỗ Forever 21 có giá 6000 won (120000 VND).

 

Tip biến hóa một chiếc áo ba lỗ thành 3 style khác nhau

 

1. Cho một ngày shopping vui vẻ

 

Hãy tham khảo cách phối hợp áo ba lỗ với quần short gam màu bạc hà, style này sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung, năng động. Để giảm bớt sự đơn điệu, hãy kết hợp thêm vòng đeo tay màu xanh hải quân và san hô. Nếu thời tiết hơi se lạnh thì  khi chỉ mặc mỗi chiếc áo ba lỗ, bạn nên khoác thêm chiếc khăn quàng cổ gam màu trung tính tương phản trắng đen. Thêm đôi giày cao gót màu đen nữa là bạn vẫn giữ được sự nữ tính của mình rồi đấy. Việc kết hợp với đôi giày cao gót màu sẫm giúp bạn duy trì sự cân bằng cho bộ trang phục. Giả sử bạn muốn mặc áo ba lỗ màu trắng thì tôi khuyên bạn nên phối với giày màu camel hay màu nude thay cho giày màu đen nhé.

 

(Grey Top- Miss Selfridge; Scarf- Balenciaga; Bangle- Vince Camuto; Belt- Cole Haan; Shorts- Delias; Shoes- Jessica Simpson)

 

Tip biến hóa một chiếc áo ba lỗ thành 3 style khác nhau

 

2. Cho một buổi đi chơi vào buổi tối

 

Đối với stying mùa hè thì gam màu neon là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Thêm vào đó, vòng cổ chunky sẽ khiến bạn trở nên rất tuyệt vời. Việc kết hợp áo ba lỗ với váy bút chì có chi tiết nếp gấp giúp bạn trở nên lịch sự hơn. Đừng cảm thấy lo lắng và sợ hãi vì thân hình không được hoàn hảo của mình. Vì không những chiếc đầm bút chì sẽ tôn vinh những đường cong trên cơ thê mà chiếc vòng cổ chunky và đôi giày màu neon sẽ giúp phân tán sự chú ý đến những khuyết điểm trên cơ thể bạn.

 

(Grey Top- Miss Selfridge; Skirt- HMH Couture; Necklace- Asos; Shoes- Fergie)

 

Tip biến hóa một chiếc áo ba lỗ thành 3 style khác nhau

 

3. Dành cho ngày hẹn hò đầu tiên

 

Đây là một style rất tiện lợi nên bạn có thể bắt gặp ở bất kỳ đâu trên đường phố. Kết hợp blazer với áo ba lỗ, bạn sẽ có được style vừa năng động nhưng cũng không kém phần duyên dáng. Nếu chọn quần denim wash màu tối, có thể sẽ làm cho chân bạn trông dài hơn nhưng vì thời tiết nắng nóng của mùa hè nên hãy chọn cho mình chiếc quần jean skinny để tạo cảm giác mát mẻ hơn nhé. Tạo thêm sự tươi trẻ cho bộ trang phục bằng đôi giày cao gót vảy rắn và nhẫn phong cách layerd đầy màu sắc.

 

(Grey Top- Miss Selfridge; Jeans- Dolce & Gabbana; Shoes- Mango; Blazer- Dorothy Perkins; Belt- Zara; Rings- Astley Clarke)

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan