Tip phối áo khoác linen cho chàng

22:11 29/08/2021

Mùa hè chính thức bắt đầu, và chúng ta nhận thấy trang phục ra phố phải thật nhẹ nhàng thì mới có thể thoải mái được! Trường hợp của các chàng công sở thì họ thường tìm đến áo khoác mùa hè nhẹ nhàng trong tủ đồ của mình khi bỏ qua một góc các kiểu áo khoác vest dày cộm đã từng vận vào mùa đông,...

Share social

Mùa hè chính thức bắt đầu, và chúng ta nhận thấy trang phục ra phố phải thật nhẹ nhàng thì mới có thể thoải mái được! Trường hợp của các chàng công sở thì họ thường tìm đến áo khoác nam mùa hè nhẹ nhàng trong tủ đồ của mình khi bỏ qua một góc các kiểu áo khoác vest dày cộm đã từng vận vào mùa đông, nhưng có một điều là sẽ có nhiều bạn lo lắng vì mình chưa có một kiểu áo phù hợp. Nếu đang trong tình cảnh đó thì hãy theo dõi item - – “Áo khoác linen” mà tôi sẽ giới thiệu không chút chần chừ tới các bạn nhé!

 

Tip phối áo khoác linen cho chàng

 

ⓒ BRUNO BAFFI

 

“Áo khoác linen” thích hợp vận vào mùa hè bởi sự nhẹ nhàng, độ tươi sáng của nó không chỉ giúp bạn tạo được vẻ sành điệu thật tự nhiên mà còn là item cần phải có trong tủ đồ vì tính thiết thực, không bao giờ lỗi mốt cũng chả khi nào chạy theo xu hướng khi sở hữu sẵn trong mình nguồn chất liệu vải tự nhiên. Ngoài ra, các bạn có thể có nhiều cảm xúc khác nhau tùy theo cách chọn inner phối cùng nữa đấy!

 

Tip phối áo khoác linen cho chàng

 

ⓒ BRUNO BAFFI

 

Các bạn có thể hoàn thiện phong cách Dandy khi phối chung áo khoác linen với áo phông nam kẻ sọc hoặc áo phông trắng. Đặc biệt, vì đây là xì tai duy trì sự thoải mái, phóng khoáng lại rất lịch sự nên tôi cực muốn giới thiệu xì tai này tới các chàng doanh nhân trong và ngoài nước. Vào những ngày phải tham dự hội thảo hay các bữa tiệc dành riêng cho các doanh nhân, các bạn hãy kết hợp áo sơ mi nam tính cổ áo China hay cổ áo button-down tạo nên xì tai cổ điển nhưng cực lịch lãm xem sao nha!

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / BRUNO MAGLI

Theo Báo Người tiêu dùng

Keyword: ao khoac, ao phong, somi

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan