Tip thời trang trong "I Need Romance 3"

22:11 29/08/2021

Kim Soyeon đang khiến khán giả phải xao xuyến. Cô nàng với vai Shin Juyeon - MD thời trang homeshopping trong “ I need Romance 3” với gu thời trang tinh tế của cô nàng trong phim...

Share social

Kim Soyeon đang khiến khán giả phải xao xuyến. Cô nàng với vai Shin Juyeon - MD thời trang homeshopping trong “ I need Romance 3” với gu thời trang tinh tế của cô nàng trong phim nhìn rất bắt mắt và khiến các bạn nữ phải ghen tị. 

 

Mốt office cá tính và tự tin qua họa tiết và tông màu 

 

Tip thời trang trong "I Need Romance 3"

 

Tip thời trang trong "I Need Romance 3"

 

Hình trong phim “ I need Romance 3” của tvN

 

Kim Soyeon đã cho ra mắt mốt office rất tinh tế và cá tính chỉ với item tông màu sặc sỡ cùng họa tiết. Hoàn thiện phong cách tone sur tone trắng với quần skinny và áo cánh dài rất thu hút với họa tiết hình in phủ dài từ phần vai tới xuống tay áo. Đặc biệt từ áo cánh tới quần đều được kết hợp họa tiết thể hiện rất nét đôi chân thon đẹp của cô; quần và áo cánh dài sành điệu có họa tiết được tạo ra từ nguồn cảm hứng tòa nhà kiến trúc Tudor của phương Tây cực kì nổi tiếng.

 

Ngoài ra, cô nàng còn khoe thêm nét nữ tính khi chọn kết hợp áo khoác hay áo choàng tông màu sặc sỡ. Với phong cách đơn giản của tông màu mono được tạo điểm nhấn mạnh mẽ bằng áo khoác khung màu hồng nóng. Tinh tế và giàu cảm xúc khi phối cùng túi clutch gam màu điềm đạm và dịu dàng.

 

Trang phục mặc nhà lung linh, rực rỡ

 

Tip thời trang trong "I Need Romance 3"

 

Tip thời trang trong "I Need Romance 3"

 

Hình trong phim “ I need Romacne 3” của tvN

 

Trong phim, đối với Shin Juyeon, trang phục nhà lúc nào cũng phải thú vị và đặc biệt. Sự thoải mái được tăng lên và giàu cảm xúc, rực rỡ theo cách giản đơn đậm chất của Shin Juyeon. Thậm chí khi chọn item phong cách casual như knit form dài rũ xuống hay áo sweatshirt, những mẫu thiết kế với họa tiết cũng độc đáo và cá tính; chất liệu loại bóng đã hoàn thiện phong cách cực ngẫu hứng và thú vị. Đặc biệt, trên kiểu áo sweatshirt có phần viền ren ngay cổ đã làm trung hòa nét giản đơn nhưng đặc thù của áo sweatshirt.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / tvN “I Need Romace 3”

 

 

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan