Tip trang điểm "xinh nhất trần" cho ngày dã ngoại ngày Xuân

22:11 29/08/2021

Hoa đào hòa sắc và hương thơm khắp các con đường là biểu tượng của mùa Xuân đầy xao xuyến. Đặc biệt, có nhiều bạn đón những tia nắng ấm áp rồi chờ đợi vào chuyến dã ngoại hoa đào cùng với người mình yêu thương. Nếu đang có kế hoạch đi dã ngoại hoa đào đầy xao xuyến vào cuối tuần này thì các bạn thấy sao nếu chuẩn bị cho mình kiểu make-up rực rỡ tựa hoa đào xinh thế này nhỉ?

Share social

Hoa đào hòa sắc và hương thơm khắp các con đường là biểu tượng của mùa Xuân đầy xao xuyến. Đặc biệt, có nhiều bạn đón những tia nắng ấm áp rồi chờ đợi vào chuyến dã ngoại hoa đào cùng với người mình yêu thương. Nếu đang có kế hoạch đi dã ngoại hoa đào đầy xao xuyến vào cuối tuần này thì các bạn thấy sao nếu chuẩn bị cho mình kiểu make-up rực rỡ tựa hoa đào xinh thế này nhỉ? Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn kiểu trang điểm nền, điểm nhấn cùng sản phẩm chăm sóc da dành cho kiểu trang điểm “xinh nhất trần” để bạn trở nên xinh đẹp hơn cả hoa đào trước người thương. Cùng theo dõi nhé!

 

STEP1. Chăm sóc da ẩm mịn tựa cánh hoa vương nước nhẹ nhàng

 

Tip trang điểm "xinh nhất trần" cho ngày dã ngoại ngày Xuân

 

© (Trái) VANAV “HOT&COOL SKIN FIT” / (Phải) CAUDALIE “VINOPERFECT CONCENTRATED BRIGHTNING ESSENCE”

 

Điều cần thiết trước nhất cho kiểu trang điểm rực rỡ tươi tắn chính là phần chăm sóc da cho làn da ẩm mịn và rực rỡ. Nếu đang băn khoăn vì làn da trở nên khô hơn vào độ chuyển mùa thì các bạn hãy thử dùng sản phẩm làm đẹp giúp làn da được hồi phục tốt nhất trước khi trang điểm. VANAV “HOT&COOL SKIN FIT (HOT&COOL SKIN FIT / 198,000 won) giúp duy trì nhiệt độ 31 độ được gọi là “nhiệt độ làm đẹp” của làn da với phương thức tăng nhiệt – làm lạnh, tận dụng cách thức tăng nhiệt để thúc đẩy quá trình bài tiết tế chất thải trong lỗ chân lông và tuần hoàn máu cho làn da tựa như hiệu quả khi mình dùng khăn mặt ẩm ấm; đồng thời, sản phẩm này còn giúp làn da trở nên săn chắc hơn khi mang tới cảm giác căng nhất thời cho làn da với cách thức làm lạnh.

 

Nếu đã đạt được nhiệt độ thích hợp của da thì các bạn có thể chuẩn bị cho mình làn da ẩm mịn tựa như cánh hoa bằng tinh dầu ưu việt giúp giữ ẩm và chỉnh đốn làn da của bạn. CAUDALIE “VINOPERFECT CONCENTRATED BRIGHTNING ESSENCE (150ml) mang lại hiệu quả cải thiện sắc da bằng chiết xuất rễ cây mẫu đơn và chức năng giữ ẩm ngay tức thì khi hàm chứa lượng nước nho. 

 

Tip trang điểm "xinh nhất trần" cho ngày dã ngoại ngày Xuân

 

©KIEHL’S “CLEARLY CORRECTIVE BRIGHTENING and SMOOTHING MOISTURE TREATMENT”

 

Chúng ta cũng cần cả kem giúp giữ ẩm cho da trước mỗi làn gió xuân khô hanh. CLEARLY GLOSSY CREAM (50ml) có khả năng chăm sóc giữ ẩm cho da, làm trắng với thành phần làm bóng da từ sâu bên trong; đặc biệt, với chiết xuất cây bulô trắng mang lại làn da ẩm mịn hơn rất nhiều.

 

STEP 2. Hoàn thiện làn da nữ thần hòa đào rực rỡ

 

Tip trang điểm "xinh nhất trần" cho ngày dã ngoại ngày Xuân

 

© (Trái) VANAV “COVER&CLEAN FIT” / (Phải) GIORGIO ARMANI “LASTING SILK UV FOUNDATION

 

Trọng điểm của kiểu make-up mùa Xuân chính là nét tự nhiên nhưng làn da lại bóng nhẹ. Khi trang điểm, so với việc dùng cọ hay tay thì nếu các bạn dùng thiết bị làm đẹp thì làn da sẽ ăn được lớp trang điểm và cho độ hoàn thiện của da qua lớp make-up được hoàn hảo hơn. Sản phẩm mới của VANAV “COVER&CLEAN FIT (COVER&CLEAN FIT / 148,000 won) chính là thiết bị làm đẹp thông minh với tính năng 2 trong 1 vừa trang điểm được và cũng làm sạch được, các bạn có thể sử dụng khi chọn lựa cọ make-up loại đầu đôi có thể thay đổi được cho nhau và cọ làm sạch tùy theo nhu cầu cần thiết của mình. Với sự điều chỉnh độ mạnh của chế độ rung 3 giai đoạn, tùy theo tình trạng của làn da mà em này có thể cho bạn kết quả đến thỏa mãn; đặc biệt, với chiếc cọ được thiết kế góc độ tinh xảo được làm ra phù hợp với góc cạnh và diện tích gương mặt nên cho độ bám và thẩm thấu của lớp trang điểm hoàn hảo, không vón cục ở các vị trí hẹp trên gương mặt như hai bên cánh mũi, khu vực xung quanh miệng, v.v… 

 

Make-up nền giúp làm tăng độ che phủ của thiết bị làm đẹp với sản phẩm có độ tan đều ưu việt và đem lại sự tươi mát cho người sử dụng. GIORGIO ARMANI “LASTING SILK UV FOUNDATION (30ml)” giúp làn da duy trì độ rực rỡ, sáng bóng nhẹ nhàng trong nhiều giờ vì có độ bền ưu việt và cấu trúc lỏng, nhẹ. Em này được cấu thành bởi 5 màu, tùy theo tông da của từng người mà các bạn sử dụng cho phù hợp và hoàn thiện lớp make-up tự nhiên cho mình nha!

 

STEP 3. Điểm nhấn bằng tông màu đáng yêu tựa như nhân vật chính của “CHERRY BLOSSOM ENDING”

 

Tip trang điểm "xinh nhất trần" cho ngày dã ngoại ngày Xuân

 

© (Trái) DIOR “SNOW BLUSH & VOLUME BLUSH” / (Phải) YSL “VERNIS a LEVRES VINYL CREAM 416 ROSE MIX”

 

Bờ má và đôi môi đượm sắc hồng là điểm nhấn mà chúng ta không thể bỏ qua cho kiểu make-up đáng yêu. DIOR “SNOW BLUSH & VOLUME BLOSSOM” là sản phẩm được bán có hạn ra mắt trong mùa hoa đào lần này, được cấu tạo bởi 3 loại hình cọ ánh màu hồng giúp bờ má ửng hồng theo màu cánh hoa đào. Để bờ môi được ánh hồng tự nhiên, rực rỡ cùng với đôi má hồng, nếu sử dụng sản phẩm YSL “VERNIS a LEVRES VINYL CREAM (416 ROSE MIX) thì các bạn có thể hoàn thiện kiểu trang điểm hoa đào quyến rũ và thu hút rồi đấy!

 

Sắp tới là ngày dã ngoại mùa Xuân đầy hứng khởi và xao xuyến, nếu muốn mình trở thành cô gái xinh đẹp nhất giữa rừng hoa đào nở rộ thì các bạn hãy thử 3 bước giúp làn da trở nên tươi sáng hơn mọi khi từ bước chăm sóc da đến trang điểm tạo điểm nhấn xem sao nha!

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

Keyword: trang diem, ma hong

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan