Tip vận quần tây đen dành cho bạn

22:11 29/08/2021

Ai trong chúng ta cũng có chừng 1 chiếc quần tây đen, là item cơ bản dễ phối và rất dễ để diện xuống phố, nhưng nếu nói về mặt cá tính thì nó là tông màu khó để tôn lên xì tai tinh tế cho bạn...

Share social

Ai trong chúng ta cũng có chừng 1 chiếc quần tây đen, là item cơ bản dễ phối và rất dễ để diện xuống phố, nhưng nếu nói về mặt cá tính thì nó là tông màu khó để tôn lên xì tai tinh tế cho bạn. Tùy theo chất liệu hay thiết kế, vì nó vừa mang đến cùng lúc sự quê mùa với sành điệu, u buồn với cá tính, quyến rũ với chân chất nên các bạn phải thật chú tâm tới cách phối thì trông mình mới thời trang được.

 

Đặc biệt, trong mùa này, tông đen có vẻ như đang tạo nên xu thế lại xuất hiện trên trang phục quần tây. Không chỉ mỗi kiểu quần skinny, nó còn có mặt ở các kiểu quần tây cổ điển, quân ống rộng thoải mái, quần ống loe từng rất thịnh hành vào thập niên 70-80 rồi cả quần culottes; tùy theo gu và vóc dáng mà các bạn có nhiều lựa chọn hơn. Quần tây đen hợp hơn với tiết trời se lạnh như hiện giờ có thể giúp bạn trông thật cá tính nếu kết hợp với item thời thượng trong mùa này.

 

▶ Áo sơ mi cà vạt nơ duyên dáng, đáng yêu

 

Tip vận quần tây đen dành cho bạn

 

Maje, Comptoir des Cotonniers, Claudie Pierlot, Zara

 

Dây ruy băng dài, lớn trên áo cánh trong mùa này nếu khiến bạn hơi khó chịu thì hãy thử với kiểu cà vạt mảnh xem sao. Áo sơ mi trắng là đương nhiên rồi, nhưng với áo cánh đầy màu sắc hay in họa tiết sặc sỡ thì ruy băng đen cũng rất hợp nha. Nếu kết hợp sơ mi ruy băng đáng yêu và xinh xắn với quần tây đen, các bạn đã tạo nên hình tượng nữ tính, duyên dáng rất hợp với những sự kiện lịch sự, nếu phối chung với áo khoác jacket đen hay pancho thì trông bạn sẽ thời thượng hơn nhiều.

 

▶ Áo kẻ sọc kiểu French Chic

 

Tip vận quần tây đen dành cho bạn

 

Comptoir des Cotonniers, Reserved, Mango, Claudie Pierlot

 

Nếu tận dụng họa tiết thì các bạn có thể tạo nên phong cách tông đen đặc biệt hơn. Họa tiết kẻ sọc thân thiện và quyến rũ hơn vì nó phù hợp với mọi người, lại trông trẻ trung và luôn là thứ cần có để mang đến phong cách French Chic. Sự kết hợp của họa tiết sọc trắng đen có hiệu quả giúp bạn trông gọn gẽ, thanh lịch và tinh tế bất kể độ lớn nhỏ của nó. Phối áo sweater bên ngoài sơ mi đi cùng quần skinny mang lại sự dịu dàng; và khi khoác thêm chiếc áo khoác rider, trông các bạn sẽ sành điệu lắm đấy!

 

▶ Thời trang ton sur ton đen sành điệu

 

Tip vận quần tây đen dành cho bạn

 

Stradivarius, Mango, Zara, Express

 

Với các fashionista thì tông đen luôn được yêu mến một cách đặc biệt. Là màu mang đến sự sành điệu, thời trang ton sur ton đen luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ nên các bạn phải đặc biệt chú ý tới nha. Tận dụng cấu trúc hay sự hợp thành tạo nên sản phẩm như ren hay sự pha trộn màu sắc, v.v… có thể giúp các bạn mang đến hình tượng nhẹ nhàng dịu dàng, hoặc các bạn có thể chọn xì tai tận dụng trang phục khác nhau về chất liệu cũng được. Đặc biệt, trường hợp của ton sur ton đen chính là việc chọn chất liệu cao cấp.

 

▶ Xì tai giản đơn với trắng và đen

 

Tip vận quần tây đen dành cho bạn

 

Zadig & Voltaire, Claudie Pierlot, Comptoir des Cotonniers, Stradivarius

 

Thời đại mà chúng ta từng thấy việc phối hai màu trắng đen như một kiểu giống đồng phục đã qua và giờ đang quay trở lại rồi nổi lên như một xu thế. Để cách phối hai màu trắng đen mang lại cảm giác thanh lịch, giản đơn không trở nên nhàm chán đơn điệu, điều quan trọng nhất chính là item các bạn chọn đi kèm. Hãy thử tạo sự khác biệt với tông đen làm điểm nhấn cho áo sơ mi trắng hoặc mang đến sự tinh tế khi phối với áo knit cổ rùa đang thịnh hành. Nếu chọn đi cùng với áo khoác jacket thì sự điệm đạm, có phần nam tính sẽ tăng lên gấp bội.

 

▶ Màu α + đen, sự sành điệu đầy tinh tế

 

Tip vận quần tây đen dành cho bạn

 

Express, Mango, Sandro, Zara

 

Trường hợp khó nhất chính là phối tông đen với một màu điểm nhấn khác. Nếu dùng sai màu thì trông các bạn thật quê mùa nên khi vận xì tai tông đen thì hãy chú ý tạo điểm nhấn với một màu duy nhất. Việc phối chung với gam màu điềm đạm trong số những tông màu thời thượng hiện nay sẽ mang lại sự cá tính, năm nay, lớp màu nâu khiến chúng ta cảm thấy ấm áp và tinh tế hơn nhiều. Nếu phối chung với item thịnh hành trong thời gian gần đây như áo knit cardigan, pancho hay trang phục in họa tiết điểm tua rua, v.v… cũng khiến bạn tạo nên xì tai sành điệu hơn bao giờ hết!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan