Tip vận thời trang hoài cổ thập niên 80

22:11 29/08/2021

Đây là thời điểm hoàng kim của “Reply 1988”. Không thể bỏ qua tình tiết câu chuyện của các nhân vật xuất hiện trong phim khiến tim ta bồi hồi rung động, tạo nên cơn sốt bởi khiến người xem quay lại, nhớ về một thời đã qua, và thời trang trong phim đương nhiên là đề tài bàn tán...

Share social

Đây là thời điểm hoàng kim của “Reply 1988”. Không thể bỏ qua tình tiết câu chuyện của các nhân vật xuất hiện trong phim khiến tim ta bồi hồi rung động, tạo nên cơn sốt bởi khiến người xem quay lại, nhớ về một thời đã qua, và thời trang trong phim đương nhiên là đề tài bàn tán sôi nổi nhất. Thời trang hoài cổ của thập niên 80 như thế bắt đầu trở thành xu hướng cho mùa Thu Đông 2015. Vậy chúng ta phải vận thế nào thì mới đúng chuẩn xì tai hoài cổ đây nhỉ? Cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

 

Tip vận thời trang hoài cổ thập niên 80

 

Cung cấp trang phục: ⓒ OLZEN, Cung cấp giày: ⓒDr.MARTIN

 

1. Thời trang hoài cổ tự nhiên, đơn giản giống như Jeonghwan

 

Jeonghwan đang khiến con tim phái nữ phải rung rinh khi bắt đầu hình thành loveline với nhân vât nữ chính Deokseon, là nhân vật cho thấy sự tinh tế của phong cách boyfriend đơn giản và tự nhiên nhất. Các bạn hãy thử kết hợp sơ mi kẻ sọc với quần chino tông be giống như Jeonghwan theo phong cách casual chủ yếu cùng áo sơ mi xem sao. Phối chung với áo padding đơn giản , ấm áp rồi mang balo và đi giày loafer là các bạn có thể hoàn thiện thời trang hoài cổ hiện đại và tinh tế.

 

Tip vận thời trang hoài cổ thập niên 80

 

Cung cấp trang phục: ⓒOLZEN, Cung cấp giày: ⓒDr.MARTIN

 

2. Thời trang hoài cổ cá tính như Dongryeong

 

Dongryeong được gọi là Park Namjeong ở phường Ssangmun và có xì tai cá tính, là một trong những nhân vật xuất hiện trong phim nhạy cảm về thời trang giống như Deokseon. Trọng tâm thời trang mà anh ấy mang đến trong phim chính là kết hợp áo cổ rùa được gọi với tên khác - áo cổ cao cùng với trang phục khác. Đây là xì tai mà các bạn nên thử một lần vì nó cũng thuộc xu hướng xì tai từng rất thịnh hành vào thập niên 80-90. Nói tới phong cách hoài cổ thì chúng ta không được bỏ qua thời trang jeans xanh, các bạn có thể phối áo khoác với quần thuộc lớp màu xanh đậm cũng rất ổn nha. Phối cùng giày mang phong cách thời thượng giống như Chelsea Boots cho phong cách hoài cổ thế này sẽ tạo cảm giác hiện đại nên các bạn đừng quên nha!

 

Thời trang hoài cổ là điều hiện lên trong tâm trí tôi một cách tự nhiên khi làn sóng series phim Reply trở lại. Tuy nhiên, điều quan trọng là các bạn phải biết cách phối đừng để xì tai của mình không trở nên quê mùa và thiếu tinh tế. Hãy thử xuống phố với thời trang mùa đông đầy thông minh khi kết hợp với các item mang yếu tố thời thượng xem sao nha.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

thông minh thông minh thông minh

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan