Tỏa sáng mùa lễ hội

22:11 29/08/2021

Các kiểu hạt cườm, kim sa, vải ánh kim hay phản quang nhìn chung thích hợp cho các buổi dạ tiệc, hội hè. Và hầu như mọi người chỉ chờ những dịp như thế để diện chúng. Tuy vậy, quá nhiều “ánh sáng” phát ra từ trang phục của bạn dễ khiến người đối diện bị ngộp, và như bị lấn át...

Share social

Tỏa sáng mùa lễ hội

 

Cuối năm luôn là thời điểm rộng ràng của những kỳ nghỉ và kèm theo những ngày lễ hội thú vị. Nếu không kể đến mùa cao điểm của các buổi tiệc tùng cưới hỏi, thì giáng sinh và năm mới luôn là hai dịp lễ lớn không thể bỏ qua. Trong những ngày vui như thế luôn là cơ hội để bạn tỏa sáng trong mắt bạn bè cùng phong cách của mình. Có quá nhiều thứ phải chọn lựa để khoác lên người, nhưng các xu hướng thời trang đang ngày trở nên đơn giản hơn, nên để tạo sự nổi bật bạn càng phải chọn lựa những món thật sự phù hợp với bản thân mình.

 

Tỏa sáng mùa lễ hội

 

Điểm nổi bật trong xu hướng dạ tiệc và lễ hội năm nay là sự đậm đà và chắc chắn. Theo đó, những kiểu trang phục mạnh mẽ tôn vinh dáng vẻ khỏe mạnh của cơ thể bằng đường cắt cúp và khối đang thống trị. Điều này có nghĩa là những món đồ với phụ kiện lấp lánh, kiểu dáng rườm rà chỉ còn cách cất vào một xó trong tủ áo của bạn. Vì vậy có những điều bạn nên tránh trong việc chọn trang phục lễ hội như sau:

 

Tỏa sáng mùa lễ hội

 


Không quá lấp lánh


Các kiểu hạt cườm, kim sa, vải ánh kim hay phản quang nhìn chung thích hợp cho các buổi dạ tiệc, hội hè. Và hầu như mọi người chỉ chờ những dịp như thế để diện chúng. Tuy vậy, quá nhiều “ánh sáng” phát ra từ trang phục của bạn dễ khiến người đối diện bị ngộp, và như bị lấn át. Hơn thế nữa, có những khu vực trên cơ thể nếu phô trương một cách highlight (như vùng ngưc chẳng hạn) làm bạn trông như một bức tượng bán thân.

 

Tỏa sáng mùa lễ hội

 

Để lộ nhiều da thịt


Những chiếc váy mini bó hay những chiếc đầm “cắt sát đến tận hông” có vẻ như chỉ trông tuyệt vời khi dùng để biểu diễn.  Còn thực tế thì khó có khả năng được chấp nhận, ở các mức độ như nó gợi quá nhiều sự tưởng tượng cho người đối diện, cũng như điều này sẽ dễ để lại ấn tượng sâu đậm về vẻ đẹp của bạn trong những dịp như thế này. Bí mật ở đây là chỉ nên nhấn mạnh vào điểm nổi trội của bạn như một dải buộc buông thõng tữ giữa phần ngực, hay một đường xẻ ngắn ở váy đủ để lộ cái nhìn thoáng qua đôi chân của bạn, hay chiếc đầm dây để lộ bờ vai và cánh tay một cách nhẹ nhàng.

 

Tỏa sáng mùa lễ hội

 

Không có gì để mặc


Thật không có gì tệ hơn khi bạn được mời đến dự một buổi tiệc lý thú mà lại không có bộ cánh nào để chọn lựa. vì vậy lúc nào cũng nên chuẩn bị sẵn trong tủ quần áo một vài kiểu áo đầm chuẩn, vừa vặn trong nhiều trường hợp khác nhau. Như vậy bạn sẽ không bị lung túng dù cho có nhận một lời mời đột xuất nào đó. Đừng ngại mặc lại một kiểu áo của hôm trước, bạn vẫn có thể tạo nét khác biệt với các món trang sức, và phụ kiện.

 

Tỏa sáng mùa lễ hội

 


Phức tạp hóa


Quá nhiều sự kiện diễn ra trong dịp cuối năm khiến hầu hết chúng ta đều cảm thấy tất bật và lo lắng mỗi khi tham dự. ngoài việc cố gắng phối hợp các kiểu trang phục, là chuyện quà cáp, di chuyển…có thể khiến chúng ta quá tải, dù là với những người biết cách sắp xếp tổ chức đi nữa. do vậy, thay vì phải tốn công chuẩn bị vài bộ đồ cho nhiều sự kiện dồn dập trong mùa này, bạn chỉ cần một chiếc đầm đen ngắn – little black dress. Như tính chất của loại đầm cổ điển này đã mang tính toàn cầu, bạn có thể yên tâm diện chúng trong bất cứ sự kiện nào. Để tạo sự khác biệt thì bạn chỉ thay đổi một vài món trang sức là ổn.

 

Tỏa sáng mùa lễ hội

 


Sai tính chất sự kiện


Khi bạn mặc đồ jeans, mọi người diện những bộ đồ nhung, khi bạn mặc đầm dài thì những người khác mặc đồ trịnh trọng. Vì vậy, tìm hiểu trước về tính chất của sự kiện bạn sắp tham dự cũng là một phần quan trọng  nếu bạn không muốn mình bị lạc lõng. Thông thường, ở nhiều sự kiện đặc biệt, người tổ chức sẽ thông báo cho người được mời về nội dung buổi tiệc. Nhưng thường nó cũng khiến người ta lung túng vì phần thông tin chung chung như “ăn mặc lịch thiệp” hay “đây là tiệc cocktail thân mật”…Tuy vậy, có một vài trang phục bạn không cần lo lắng như chiếc đầm đen ngắn cho nữ và các trang phục tối màu cho nam đều thích hợp sử dụng cho các sự kiện từ thông thường đến đặc biệt.

 

Tỏa sáng mùa lễ hội

 

Bên cạnh đó, nếu bạn thật sự hứng thú tham gia những ngày lễ hội cuối năm thì có khá nhiều mẫu đầm tham dự phổ biến để bạn có thể chọn lựa. Nhưng trước hết, bạn phải chọn lựa kiểu dáng và màu sắc trang phục kỹ càng. Màu sắc nên phù hợp với nước da của bạn. Với người có vóc dáng cao thì bạn có thể chọn lựa nhiều màu sắc mong muốn, nhưng nếu hơi thấp người thì bạn đừng nên chọn những màu sắc quá sáng, và sặc sỡ. Những màu này sẽ tham gia che khuất cả người bạn, nên tốt nhất là chọn màu tối hoặc cân bằng giữa hai mảng màu với phần màu tối hơn ở phía dưới.

 

Tỏa sáng mùa lễ hội

 

Phong cách và kiểu dáng của trang phục cũng cần phù hợp với dáng người của bạn. Nếu bạn có dáng người kiểu trái táo, thì bạn nên chọn các kiểu đầm không quá ôm sát vào thân người. Loại đầm này có chân váy ngắn và buông lỏng sẽ giúp khoe dáng cho đôi chân của bạn. Còn nếu bụng bạn hơi to và cần che khuyết điểm này thì bạn nên chọn các mẫu thiết kế có phần ngắt ở thân áo nằm trên phần eo. Với thân hình đồng hồ cát, các loại đầm ôm sát thân sẽ rất thích hợp đặc biệt là chúng càng tô điểm cho phần eo thon của bạn.

 

 Tỏa sáng mùa lễ hội

 

Bài: Anh Lưu

 

Tỏa sáng mùa lễ hội

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan