Tỏa sáng với chân váy style thục nữ

22:11 29/08/2021

Nếu bạn là một cô nàng ưa chuộng style thục nữ, đoan trang - style chủ đạo của những năm 40 – 50, chân váy xòe dài qua gối, chân váy phồng, chân váy bút chì chính là đáp án dành cho bạn.

Share social

TỎA SÁNG VỚI CHÂN VÁY STYLE THỤC NỮ

 

 

 

Nếu bạn là một cô nàng ưa chuộng style thục nữ, đoan trang - style chủ đạo của những năm 40 – 50, chân váy xòe dài qua gối, chân váy phồng, chân váy bút chì chính là đáp án dành cho bạn. Hãy chú ý đến các kiểu chân váy có thể khiến cho phái nữ rung động, xao xuyến của những model đang sải bước trên sàn catwalk dưới đây nhé.

 

Năm 1940 là thời điểm chiến tranh thế giới kết thúc và đồng thời cũng là thời kỳ mà khát vọng làm đẹp cho bản thân của phụ nữ trở nên mạnh mẽ hơn. Lúc đó, kiểu váy ôm làm nổi bật phần eo thanh mảnh và phần gấu váy phồng đã tạo nên nên một kiểu thời trang mới, trông rất đẹp và khá cổ điển. Và nét đặc trưng của mùa 2013 F/W này đó chính là việc tái hiện lại style thời trang của những cô nàng thục nữ, đoan trang thời kỳ những năm 1940 với một cảm giác hiện đại hơn.

 

Tỏa sáng với chân váy style thục nữ

 

Tỏa sáng với chân váy style thục nữ

 

Tỏa sáng với chân váy style thục nữ

 

Tỏa sáng với chân váy style thục nữ

 

Bộ sưu tập Thu Đông 2013 và ảnh họa báo mùa thu của Prada

 

Cho thấy "Vẻ hoa lệ và tao nhã mà không có sự trau chuốt" với trọng tâm là vẻ đẹp quyến rũ và thần bí, Prada đã tạo ra được những hình ảnh ấn tượng của thời kỳ những năm 40, bằng những bộ trang phục với kiểu trễ xuống ở một bên vai. Những hình ảnh này đã hoàn toàn mê hoặc được các cô gái với bộ trang phục và thắt lưng kim loại, vòng eo thanh mảnh và mái tóc ướt. Xuất hiện trong những bức ảnh họa báo là Catherine McNeil - người mẫu sở hữu vẻ thanh tao cổ điển và Christy Turlington với dáng vẻ hiện đại, tự tin - người mẫu đã từng cùng với Naomi Campbell một thời làm mưa làm gió vào những năm 90, nên sự nữ tính thục nữ càng được nhấn mạnh hơn một bậc.

 

Tỏa sáng với chân váy style thục nữ

 

Bộ sưu tập Thu Đông 2013 của Dior

 

Tỏa sáng với chân váy style thục nữ

 

Bộ sưu tập Thu Đông 2013 của Balenciaga, Bộ sưu tập Thu Đông 2013 của Proenza Schouler

 

Còn Dior lại lấy cảm hứng từ style thời trang của những năm 40 - 50. Ở đây, yếu tố trọng tâm chính là việc các nhà thiết kế đã đưa cảm giác tao nhã, cổ điển thêm vào những bộ đồ thời trang hiện đại. Đó là sự kết hợp của giày cao gót nhọn với chân váy có đường line khiến cho người ta dễ liên tưởng đến một đóa hoa, chân váy ôm sát theo đường line của cơ thể một cách tao nhã. 

 

Tỏa sáng với chân váy style thục nữ

 

Ảnh họa báo của Louis Vuitton

 

Tỏa sáng với chân váy style thục nữ

 

Bộ sưu tập Thu Đông 2013 của Givenchy

 

Tỏa sáng với chân váy style thục nữ

 

Bộ sưu tập Thu Đông 2013 của Lanvin

 

Louis Vuitton đã cho ra mắt một bộ sưu tập các trang phục lót sang trọng cực kỳ hợp với căn phòng ngủ bé xinh của các bạn gái. Xuất hiên trong những bức ảnh họa báo là những siêu mẫu hàng đầu, những người phụ nữ sở hữu vẻ đẹp thu hút, quyến rũ của những Femme Fatale như Gisele Bundchen, Karen Elson, Carolyn Murphy, Isabeli Fontana đang mặc những chiếc đầm lụa với áo jacket long, làm bùng lên vẻ đẹp nữ tính đầy mê hoặc.

 

Không hổ danh là Givenchy. Với ý tưởng chủ đạo là những chiếc chân váy phong cách phục hưng nhẹ nhàng và họa tiết con chồn, bộ sưu tập này đã làm cực đại hóa vẻ đẹp nữ tính của người phụ nữ một cách hoàn hảo. Lanvin cũng đã gây khá nhiều sự chú ý khi đưa các yếu tố mà những phụ nữ ở độ tuổi 30 - 40 thường rất yêu thích vào khắp nơi trong bộ sưu tập. Các nhà thiết kế đã nhấn mạnh vẻ đẹp trưởng thành bằng chân váy dài phồng xòe và chân váy dài cỡ trung ôm rũ chạy theo viền áo khoác.

 

Nếu bạn muốn trở thành một cô nàng cực đẹp giống như những người mẫu thanh tao kia thì hãy ứng dụng một cách tích cực chân váy xòe ca rô, chân váy cỡ trung đơn giản; và nếu thời tiết có trở nên lạnh hơn tí thì chỉ cần khoác thêm áo len cao cổ, khăn choàng cổ, một chiếc áo khoácthắt lưng hoặc một chiếc cardigan là được nhé.

 

Bài viết – Park Ji Ae / Hình ảnh - website

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan