Tóc đẹp dù thu đã sang

22:11 29/08/2021

Một trong 4 mùa, mùa khiến tóc chịu tổn thương nhiều nhất chính là mùa thu. Đặc biệt, sự chuyển giao giữa hạ và thu, tóc chúng ta cũng chịu nhiều thương tổn không kém. Tóc yếu đi khi tiếp xúc với tia tử ngoại của tiết trời thu, dễ bị đứt gãy.

Share social

Một trong 4 mùa, mùa khiến tóc chịu tổn thương nhiều nhất chính là mùa thu. Đặc biệt, sự chuyển giao giữa hạ và thu, tóc chúng ta cũng chịu nhiều thương tổn không kém. Tóc yếu đi khi tiếp xúc với tia tử ngoại của tiết trời thu, dễ bị đứt gãy.

 

Tóc đẹp dù thu đã sang

 

TIP chăm sóc tóc mùa thu của các chuyên gia!

 

“Vì tiết trời trở nên se lạnh, tóc mỏng đi vì chịu ảnh hưởng của quá trình bài tiết hoóc môn. Vào mùa thu, chúng ta có thể phòng tránh việc rụng tóc bằng cách ‘giảm nhiệt’ cho da đầu. Thói quen sinh hoạt có quy tắc hay những bài tập co dãn cơ là điều quan trọng. Hãy ngủ đúng giờ và dùng nhiều rau củ cũng như trái cây. Nếu vậy, “nhiệt” trên da đầu cũng giảm và hơn hết là tóc chúng ta, chúng sẽ rất khỏe mạnh.”

 

(Trường chi nhành tạp chí AESTHETIC)

 

“Đây thật sự là cách chăm sóc tóc cơ bản vào mùa thu. Sau khi loại bỏ bụi bẩn, các bạn chỉ cần dùng dầu gội đầu là ok. Chải tóc bằng cushion brush, làm nhiều lần, sau đó, các bạn hãy dùng dầu gội đầu. Sau khi chải đầu, nếu chăm sóc tóc cùng với shampoo, các bạn không ngạc nhiên vì mái tóc mình khỏe lên gấp hai lần?

 

(Mingyeong, cửa hàng chính ở Dosan, Soonsoo)

 

“Muốn sở hữu mái tóc khỏe mùa thu? Chọn dầu gội đầu tùy theo da đầu là điều cơ bản nhất. Các bạn hãy dùng shampoo phù hợp với da đầu mình, là nhờn, khô, mẫn cảm hay tóc hay rụng, v.v… Đặc biệt, nếu bạn sở hữu da đầu nhờn thì nên chọn đầu gội đầu loại có tác dụng rửa thật mạnh, xả nhiều lần để các bụi bẩn không còn vương lại trên tóc.”

 

(Minjoon chi nhánh Hongdae, Soul Scissors)

 

Sản phẩm tự chăm sóc tóc cho mùa thu

 

Tóc đẹp dù thu đã sang

 

01_ L’OCCITANE AROMA OIL / 38,000 won

 

Là tinh dầu chuyên dùng mới dành cho tóc, giúp tóc tổn thương trở nên mềm và mượt hơn. Bổ sung độ bóng cho tóc, bảo vệ tóc khỏi những cơn ‘stress’ của môi trường như nhiệt độ, sự bất cân bằng, chải tóc rối. Sau khi tắm xong, khi tóc hẵng còn ướt hoặc khi đang trong tình trạng tóc khô, các bạn hãy pump tóc 1 ~ 2 lần đến lòng ban tay và thoa tinh dầu lên tóc bắt đầu từ chân tóc nha.

 

02_KERASYS NATURING SHAMPOO / 13,000 won

 

KERASYS NATURING SHAMPOO là sản phẩm chứa hơn 95% thành phần tự nhiên giúp tóc lẫn da dầu luôn khỏe mạnh. Để chuyển các thành phần dinh dưỡng đến tận chân tóc, nó chứa đựng thành phần chủ yếu từ chiết xuất quả caulerpa racemosa rất giàu năng lượng và mang sức sống mạnh mẽ. Caulerpa Racemosa rất giàu khoáng và vitamin trong số các thực vật biển, mang hiệu quả tăng cường chất dinh dưỡng cho tóc và da đầu, giúp tóc khỏe và bóng từ chân tóc.

 

03_TSUBAKI HEAD SPA EXTRA CLEANSING / 14,000 won

 

TSUBAKI HEAD SPA SPARKLING SERUM giúp chăm sóc da đầu rất tốt. Có hiệu quả trong việc mang lại mái tóc khỏe, đẹp cho mọi người. Các bạn xịt lên trên tóc mỗi giây một, cách chân tóc chừng 2cm. Các bạn dùng lòng bàn tay mát xa cho đến khi không còn nghe thấy tiếng động gì nữa.

 

04_TSUBAKI DAMAGE CARE MASK / 19,000 won

 

Loại mask giúp tóc luôn bóng khỏe, sau khi làm ướt tóc với một lượng nước vừa đủ, các bạn cho một lượng thích hợp ra tay rồi mát xa nhẹ nhàng tạo bọt, cuối cùng là xả sạch bằng nước ấm.

 

05_Set chăm sóc da đâu của RENE FURTERER (COMPLEX 5) / 78,000 won

 

RENE FURTERER ‘COMPLEX 5’ là sản phẩm chuyên dụng để chăm sóc tóc, là bước chuẩn bị cơ bản trong việc chăm sóc tóc và da đầu. Trước khi gội đầu bằng sản phẩm tinh dầu thành phần lavender với cam, các bạn dùng nó khi da đầu khô để loại bỏ chất bẩn dư thừa bám trên tóc và làm sạch da dầu với bề mặt của nó. Là sản phẩm chăm sóc tóc bạn trong giai đoạn tiếp theo khi dùng sản phẩm chăm sóc tóc. Trước khi gội đầu, các bạn thoa nó lên da đầu khô, để chừng 5 ~ 10 phút rồi rửa sạch lại với nước. Sau đó, các bạn gội đầu là được. Dùng một tuần 1 ~ 2 lần.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan