Tod's

22:11 29/08/2021

◈ Năm thành lập : năm 1917 ◈ Người sáng lập : Filippo Della Valle ◈ Trụ sở chính : Ý ◈ Tóm tắt : Là thương hiệu được ưa chuộng với các thiết kế mang tính ứng dụng cao và có chất lượng tốt nhất.

Share social

TOD’S

 

 

 

◈ Năm thành lập :  năm 1917

 

◈ Người sáng lập :  Filippo Della Valle

 

◈ Trụ sở chính : Ý

 

◈ Tóm tắt : Là thương hiệu được ưa chuộng với các thiết kế mang tính ứng dụng cao và có chất lượng tốt nhất.

 

Nhà sáng lập thương hiệu : Filippo Della Valle

 

TOD’S là một nhãn hiệu của Ý được nhiều người ưa chuộng với các thiết kế mang tính ứng dụng cao và có chất lượng tốt nhất. Công nương Diana của Vương quốc Anh và các nhân vật nổi tiếng như Hillary Clinton, Julia Roberts cũng thích dùng sản phẩm của thương hiệu này. Vậy thì lí do của điều đó là gì ?

 

Tod's

 

Năm 1917, Filippo Della Valle đặt nền móng cho thương hiệu TOD’S sau này chỉ với một tiệm dày nhỏ. Sau đó, con trai của Filippo là Dorino đã đưa ra một triết lý kinh doanh sản phẩm là phải tận tâm và trung thành với các điều cơ bản về các loại vải, điều mà sau này đã trở thành nền tảng cơ sở cho việc kinh doanh của TOD’S. Và rồi, con trai của Dorino là Diego đã tiếp bước sau đó và bắt đầu đưa thương hiệu trở thành thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Chàng trai trẻ Diego, vốn theo học ngành Luật, đã tiếp nối và phát huy một cách xuất sắc cơ nghiệp của gia đình.

 

Chất liệu da các sản phẩm của TOD’S sau khi được kiểm tra và chọn lọc một cách kỹ lưỡng sẽ được đem đi nhuộm. Sau công đoạn này, tấm da sẽ trải qua hơn 100 công đoạn khác nhau, bắt đầu từ việc cắt và khâu các miếng da lại với nhau bằng chỉ. Toàn bộ quá trình sản xuất đều được làm bằng tay. Để làm ra một đôi giày thường phải mất khoảng 3 ngày, cho nên một ngày thương hiệu này chỉ sản xuất được với số lượng nhỏ khoảng 800 sản phẩm.

 

Sản phẩm tiêu biểu của TOD’S là giày “Lái xe” ( Driving shoes ), hay còn gọi là Pebble Loafer. Toàn bộ 133 miếng cao su được gắn trên đế giày Pebble Loafer đều được làm bằng tay.  Những thương hiệu giày với nhiều tính năng hoàn hảo như : da mềm, đường khâu chắc, chống trơn trượt ... đều phải lấy giày sỏi của TOD’S làm chuẩn mực.

 

Tod's

 

Giày sỏi của TOD’S

 

Tất cả các sản phẩm giày của TOD’S đều thiết kế đặc biệt với các chương trình nghệ thuật bằng điện toán  được lập trình sẵn theo các nguyên mẫu trên cơ sở sản xuất bằng tay truyền thống được nối tiếp trong vòng 75 năm.  Điều này cũng chính là bí quyết giúp TOD’S được nhiều người yêu thích. 

 

Không chỉ giày “Lái xe” mà TOD’S còn nổi tiếng với các loại túi xách được làm bằng da. Các loại túi xách của TOD’S như Candy bag, Milky bag và D-bag là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp và tính thiết thực. Không thể chối cãi rằng đây là phụ kiện số một dành cho nữ giới.

 

Tod's

  

 

Túi D-bag của TOD’S mùa thời trang S/S 2012

 

TOD’S mùa thời trang s/s năm 2012 sử dụng điểm nhấn là các màu hồng và vàng trên nền trắng, đem lại cảm giác trẻ trung và tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết. Thế nhưng, như chính chất lượng của mình, nó vẫn không làm mất đi cảm giác tinh tế rằng đây là hàng thủ công được gia công bằng tay.

 

Tod's

 

Bộ sưu tập TOD’S mùa trời trang s/s 2012

 

Về mặt lịch sử của các thương hiệu nổi tiếng thì TOD’S vẫn còn thuộc loại quá trẻ. Thế nhưng, thay vì dựa vào truyền thống, TOD’s đã xây dựng cho mình sự nổi bật mà chỉ TOD’S mới có qua các thiết kế tuyệt vời và các sản phẩm xuất sắc. Với triết lý “ Da tốt chính là linh hồn của đôi giày”, cùng với các mẫu thiết kế hợp thời trang đã tạo nên tiếng tăm cho TOD’S và danh tiếng đó được tiếp nối cho đến bây  giờ.

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan