Tông màu vivid tươi tắn rạng rỡ cho thời trang mùa hè

22:11 29/08/2021

Mưa dầm mang theo tiết trời oi bức cùng thời tiết trở nên nóng bất thường tìm về khiến ta thấy bức bối và khó chịu hơn hẳn, và để thoát khỏi cảm giác này, hãy cùng tôi thay đổi tâm trạng với trang phục thể hiện sự tươi tắn và rực rỡ dưới đây xem nào! Vận đồ theo tông màu vivid nổi bật rạng rỡ khiến tâm trạng đối phương trở nên dễ chịu.

Share social

Mưa dầm mang theo tiết trời oi bức cùng thời tiết trở nên nóng bất thường tìm về khiến ta thấy bức bối và khó chịu hơn hẳn, và để thoát khỏi cảm giác này, hãy cùng tôi thay đổi tâm trạng với trang phục thể hiện sự tươi tắn và rực rỡ dưới đây xem nào! Vận đồ theo tông màu vivid nổi bật rạng rỡ khiến tâm trạng đối phương trở nên dễ chịu. Tông màu vivid sáng rõ tựa viên ngọc và tươi mới như trái cây tới mùa cho bạn sức sống và còn khiến con tim trở nên vui vẻ! Từ tông da cam rực rỡ cho tới xanh tươi mát, hãy cùng tôi nghía qua thời trang mùa hè với tông màu đấy sống động cả trong tâm hồn lẫn cơ thể mệt mỏi nhé!

 

Da cam tươi tắn

 

Tông màu vivid tươi tắn rạng rỡ cho thời trang mùa hè

 

Tông màu vivid khiến thời trang có vẻ nhàm chám của bạn trở nên sành điệu và cá tính hơn. Các item tông da cam nổi bật rực rỡ để lại ấn tượng sâu sắc và mạnh mẽ giống như hương thơm từ tép cam thơm nồng lan tỏa trong từng ngụm nước ép chua ngọt nồng nàn khi phối với tông trắng, xanh, đen thì các bạn có thể khiến thời trang của mình nổi bật hơn bao giờ hết. Tông da cam thích hợp tạo điểm nhấn theo mẫu trang sức hay giày,  túi. Đặc biệt, với phong cách ton sur ton trắng thì nó sẽ giúp bạn trông nổi trội lắm đấy! 

 

Vàng chanh vui tươi

 

Tông màu vivid tươi tắn rạng rỡ cho thời trang mùa hè

 

Tông vàng nổi bật thế này tạo hình tượng tươi vui và đáng yêu. Hiệu năng của chanh giúp làn da tối màu trở nên sáng hơn có vẻ lại chiếm một phần quan trọng trong việc chăm sóc da và đương nhiên, màu sắc của nó cũng vậy. Nếu vận tông vàng nổi thì các bạn có thấy rằng mình như trở nên tươi vui và làn da trở nên rạng ngời hơn ấy?  HIệu quả của chanh giàu vitamin C cũng giúp bạn tận hưởng cả trên trang phục. Các bạn hãy thử tạo nên sức sống cho thời trang của mình cùng item vàng chanh đầy quyến rũ và thu hút giống như nước chanh ép tươi và sảng khoái nhé!

 

Rạng ngời sắc xanh ngọc lục bảo 

 

Tông màu vivid tươi tắn rạng rỡ cho thời trang mùa hè

 

Bãi biển và cơn sóng vỗ bờ ánh sắc xanh ngọc lục bảo trải rộng trước mắt cùng vách đá dựng đứng tất cả làm ta nhớ đến mùa nghỉ xinh đẹp tựa như bức tranh! Một trong những cách để ta tận hưởng cảm giác rạng ngời cùng với sắc xanh của tự nhiên ngay cả khi ta đang ở trong thành phối ồn ào náo nhiệt đó là chọn thời trang tông xanh. Xanh ngọc lục bảo được gọi là vua của đá quý tượng trưng cho màu xanh lá non với vẻ đẹp của thiên nhiên rộng lớn, item xanh tươi mang lại cảm giác vui vẻ, sảng khoái và tươi mới tựa như mầm đang đâm chồi nảy lộc vậy!

 

Sự mới mẻ của xanh đá hoàng ngọc 

 

Tông màu vivid tươi tắn rạng rỡ cho thời trang mùa hè

 

Khi nhắm mắt lại và mường tượng ra bãi biển xanh dưới bầu trời cao rộng, chúng ta thấy dễ chịu và có vẻ như nghe được tiếng sóng vỗ về dào dạt. Tông xanh là tông mà ta không thể bỏ qua khi nói tới thời trang mùa hè bởi hình ảnh tươi tắn và rạng rỡ cố hữu của nó. Tông xanh gồm shapphire, aquamarine, turquoise, blue topaz trong năm nay xuất hiện trên các kiểu trang phục cho bạn nhiều sự lựa chọn, là tông màu vivid nổi, mạnh mẽ, đặc biệt phù hợp khi phối chung với họa tiết kẻ sọc hay trắng.

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

Theo Báo Người tiêu dùng

Keyword: thoi trang, giay tui

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan