Tông Pastel ngọt ngào

22:11 29/08/2021

Tông màu pastel nhẹ nhàng khiến tôi liên tưởng đến miếng bánh macaroon ngọt ngào. Các gam màu dịu dàng và rực tỡ như lilac, xanh da trời, hồng, v.v… xuất hiện làm tan biến bầu khí tăm tối của mùa đông.

Share social

Tông màu pastel nhẹ nhàng khiến tôi liên tưởng đến miếng bánh macaroon ngọt ngào. Các gam màu dịu dàng và rực tỡ như lilac, xanh da trời, hồng, v.v… xuất hiện làm tan biến bầu khí tăm tối của mùa đông. Màu pastel sắc độ thấp, chính nhờ vậy mà nó cho ta thêm nét nữ tính cũng như dịu dàng.

 

Tím nhẹ nhàng 

 

Tông Pastel ngọt ngào

 

Emilio Pucci đã tăng nét nhẹ nhàng khi chọn khung tím nhẹ nhàng trên chiếc áo choàng lông thú – item nếu không cẩn thận trong việc phối đồ, trông bạn sẽ rất nặng nề. Đầm liền pastel hồng nhẹ nhàng kết hợp với giày thigh-high boots tông rượu vang mạnh mẽ lại mang đến sự hài hòa về cá tính giữa hai khung màu pastel + vivid.

 

Kenzo thu hút ánh nhìn mọi người với gam tím nhẹ nhàng ánh xanh. Thêm nét chín chắn, trung tính khi chọn tông đen cho thiết kế vạt áo và cổ áo trên chiếc áo choàng crop top lông thú. Để tránh sự nhàm chánvà thêm nét thanh lịch, Kenzo đã chọn quần có họa tiết kẻ sọc.

 

Marni lại xuất hiện với phong cách mùa đông ấm áo khi chọn sơ mi và quần tông pastel với áo khoác đen mà ai cũng có chừng một cái. Thêm vòng cổ bản lớn để tạo điểm nhấn không gây nhàm chán cho phong cách này.

 

Xanh da trời ấm áp

 

Tông Pastel ngọt ngào

 

Emporio Armani cho ra mắt phong cách xanh da trời tăng sự ấm áp nhiều hơn phá vỡ định kiến mà khung màu xanh mang lại. Làm giảm sắc độ khung màu xanh thường được dùng chủ yếu vào mùa hè, họ kết hơp với chất liệu len để đem đến nét mới lạ cũng như rực rỡ theo nét riêng của nó. Đầm liền len kiểu drop waist làm tăng nét lãng mạn, lôi cuốn và duyên dáng cho người phụ nữ.

 

Sonia Rykiel lại giới thiệu sự trang nhã với outer tông pastel có đường viền áo tinh tế và giản đơn. Thiết kế túi độc đáo với cổ áo được gấp xuống một mép đã thể hiện tự nhiên nét nữ tính cho người bận nó.

 

Kem nhẹ nhàng

 

Tông Pastel ngọt ngào

 

Stella McCartney cho ra mắt style trên sàn diễn runway với tông màu pastel làm tôi liên tưởng tới cây kem ngọt ngào đang dần tan chảy. Kết hợp chân váy midi kiểu silhoutte năng động với áo len oversize để tăng nét duyên dáng cho các bạn gái. Đôi giày phối chung loafer nam tính đã dẫn style này đến sự hoàn hảo.

 

BST của Calvin Klein là tông kem nhẹ nhàng gặp gỡ sự duyên dáng tinh tế trong thiết kế đã thể hiện phong cách cực kì độc đáo. Áo khoác may sẵn độc đáo với chất liệu vải tốt, hoàn hảo thể hiện nét đẹp thân thể của người phụ nữ, thêm dây thắt lưng có khóa vàng càng khiến bạn hiện đại hơn nữa. Chân váy xòe đem đến nét nữ tính duyên dáng, kết hợp với giày boots đen đơn giản giúp bạn hoàn thiện phong cách pastel vô cùng tinh tế.

 

Outer giống bánh macaroon ngọt ngào

 

Tông Pastel ngọt ngào

 

( Từ trái qua, theo thứ tự) Áo choàng tông vàng – Valentine, Outer tông hồng tràm và trắng – Banana Republic

 

Khung màu pastel xuất hiện đầy trên runway với các kiểu outer – item khiến bạn hoàn thiện thời trang mùa đông dưới đôi tay của rất nhiều NTK. Tông kem giống màu kem tươi ngọt ngào, vàng mustard tươi tắn rồi hồng lãng mạn, v.v… tất cả đều được ra mắt với thiết kế và khung màu cực đa dạng đem đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn.

 

Thương hiệu casual tuyệt vời của Ý – Valentine đã cho ra mắt kiểu áo choàng mùa đông dành riêng cho nữ phong cách cổ điển độc đáo với tông màu pastel rực rỡ. Áo choàng của Valentine lần này thiết kế đơn giản, tạo điểm nhấn cho thời trang mùa đông tăm tối bằng tông vàng mustard rực rỡvô cùng tinh tế.

 

Thương hiệu Banana Republic đã cho ra mắt áo choàng với khung màu kem cực kì đa dạng! Từ áo khoác chất liệu vải tweed có đính thêm hột nhấn mạnh nét nữ tính, đến các item áo choàng có cổ áo hay khoảng cách thiết kế họa tiết đơn giản, áo padding khiến con tim của các bạn gái phải xao xuyến!

 

Tông Pastel ngọt ngào

 

Áo choàng Big Collar kiểu oversize – VOV / 340,000 won

 

Tông Pastel ngọt ngào

 

01_ Áo choàng chất liệu woolen cổ tròn – NICECLAUP
02_Áo choàng nhẹ nhàng, lãng mạn – G-Cut
03_ Áo choàng đường viền phối sắc – THYREN
04_Áo choàng dáng chữ A kiểu cổ rộng – VOV
05_Áo choàng tông hồng pastel – CC COLLECT
06_Áo choàng ôm tông trắng – LIST

 

Cả thương hiệu ưa chuộng sự trang nhã, giản đơn cũng cho ra mắt áo choàng tông pastel đa dạng nhiều kiểu màu. CC COLLECT đã thu hút sự chú ý và nổi tiếng với outer đúng chất một cô thiếu nữ với sắc hồng dịu dàng; còn VOV lại cho ra mắt áo choàng hồng oversize có thiết kế họa tiết nhỏ nhắn. Thêm nét thanh lịch trung tính ở đường viền vai được để lửng với silhoutte rộng, khung màu hồng được giảm tông giúp bạn vừa cá tính vừa sang trọng. G-Cut nắm bắt con tin phụ nữ khi cho ra đời kiểu áo choàng loose-fit tông hồng tràm nhẹ nhàng.

 

Áo choàng dài tông pastel ngọt ngào giống bánh macaroon đang nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của các bạn nữ lứa tuổi 20-30 vì sự thực tế khi nó dễ dàng để bận cho đến xuân này. Trước khi mùa đông qua đi, nếu bạn có kế hoạch đi mua sắm thì tôi xin giới thiệu áo choàng pastel tươi tắn và nữ tính này nhé!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan