Top 4 điểm du lịch không thể bỏ qua dịp lễ 30/4

22:11 29/08/2021

Mỗi quốc gia đều có nhiều địa điểm du lịch, vui chơi, có các lựa chọn ăn uống đa dạng cho bạn và một vài điều gì đó thật đặc biệt chờ bạn khám phá

Share social

Kỳ nghỉ dài ngày 30/4 - 1/5 sắp tới bạn đã có dự định gì cùng với gia đình chưa? Nếu bạn đang có ý định đi du lịch vào dịp nghỉ lễ năm nay vậy thì đừng bỏ qua những quốc gia siêu hot sau đây:


Hong Kong

 

Còn gì tuyệt vời hơn vào kỳ nghỉ lễ được vi vu vùng đất xinh đẹp mang tên Hồng Kong cùng gia đình và bạn bè? 

Hong Kong chính là nơi giao thoa văn hóa Đông Tây là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất châu Á. Có một sự thật là các địa danh du lịch Hong Kong đa phần đều là sản phẩm du lịch nhân tạo, không có các kỳ quan thiên nhiên, nhưng vẫn gây sự chú ý đối với du khách. Đó là bởi vì người Hong Kong rất biết cách tạo sức hút riêng, khiến du khách luôn bị choáng ngợp bởi một Hong Kong ngập tràn công trình đồ sộ nhân tạo như: Disneyland, Sky 100; ngôi chùa cổ kính như Chí Liên Ni Viện và các khu mua sắm, vui chơi giải trí cực sầm uất, náo nhiệt...
 

Top 4 điểm du lịch không thể bỏ qua dịp lễ 30/4

Hong Kong là điểm du lịch hot trong thời gian vừa qua.
 

Bạn đã sẵn sàng tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời tại Hong Kong cùng gia đình và bạn bè dịp 30/4 chưa nào?

 

Singapore

 

Được mệnh danh là thiên đường mua sắm hàng hiệu của Đông Nam Á, Singapore không chỉ nổi tiếng với một thủ đô tầm vóc hiện đại và những tòa nhà chọc trời hào nhoáng mà còn là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ shopping, săn lùng hàng hiệu giảm giá.


Top 4 điểm du lịch không thể bỏ qua dịp lễ 30/4

Singapore luôn là điểm đến du lịch hấp dẫn đối với du khách.

 

Không ít người vẫn nghĩ du lịch Singapore chỉ dành cho người giàu. Tuy nhiên thực tế cho thấy điều kiện di chuyển tiện lợi với các khu công cộng tuyệt vời sẽ giúp bạn trải nghiệm một Singapore theo cách rất bình dân. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không ghé thăm đảo quốc xinh đẹp ngay thôi!

 

Bali

 

Hòn đảo thiên đường Bali chính là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Indonesia mà bạn không thể bỏ qua trong dịp lễ 30/4 năm nay. Ngoài những bờ biển dài bất tận, màu xanh trong vắt của nước hay những hang động còn nguyên dấu tích của thời gian thì Bali còn sở hữu hệ thống chùa chiền và đền cổ được chạm trổ sắc sảo, đẹp mắt.
 

Top 4 điểm du lịch không thể bỏ qua dịp lễ 30/4

Dẫu cho du lịch có phát triển đến thế nào thì khi đến đây, bạn vẫn sẽ cảm nhận được những giá trị nguyên sơ làm nên giá trị của vùng đất này.
 

Lệ Giang 

 

Cổ trấn Lệ Giang được ví với Venice phương Đông được bình chọn là trong 1 cổ trấn đẹp nhất Trung Quốc. Thành cổ hay còn gọi là Đại Nghiên cổ trấn, nơi mà khi nói về nó, Buzzfeed đã gọi Lệ Giang là “thành phố xinh đẹp nhất thế giới”. Các khu phố của Lệ Giang được nhiều người biết đến với phong cảnh hữu tình của thiên nhiên và những khu nhà cổ kính lợp ngói, một bên là núi phủ tuyết quanh năm, một bên là con sông xanh sạch đến mộng mị.Buổi sáng, khu phố của Lệ Giang ngập tràn trong sắc màu thiên nhiên: màu ngói đỏ rực rỡ dưới ánh nắng mặt trời, những con đường trải đá, được tô điểm bằng những hoa văn đủ kiểu loại, quyền quý và cổ kính. Đêm xuống khu phố nổi bật giữa không gian là những chiếc lồng đèn đỏ lung linh được treo khắp nơi, từ nhà ở đến khách sạn, các hàng quán. Sắc màu lồng đèn phô mình trên những dãy nhà, xõa bóng xuống mặt hồ khiến Lệ Giang trở nên trữ tình và yêu kiều đến lạ thường.

Top 4 điểm du lịch không thể bỏ qua dịp lễ 30/4

Một Lệ Giang trong trẻo, hiền hòa về xinh đẹp đến nao lòng

 

Dịp lễ năm nay nếu có cơ hội du lịch Lệ Giang, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thời gian như đóng băng, tuy sống trong thời kỳ hiện đại nhưng con người nơi đây sống vô cùng chậm rãi, đối với họ, hạnh phúc đôi khi đơn giản lắm.

Chúc các bạn có kỳ nghỉ thật vui và ý nghĩa bên bạn bè, người thân!
 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan