Top 4 mặt nạ dịu mát cho da khi hè về

22:11 29/08/2021

Đã bước vào mùa hè rồi? Không biết các bạn đã tìm ra mặt nạ dịu mát nào để chăm sóc cho làn da của mình chưa ? Nếu chưa hãy để Cafe Style mách nhỏ cho bạn nhé!

Share social
Cứ mỗi khi hè đến là da sẽ tăng lên một cấp về sức tiết dầu và bã nhờn. Ví dụ da khô sẽ “ tiến hoá “ tạm thời thành da hỗn hợp, da hỗn hợp sẽ biến thân hoàn toàn thành da dầu và da dầu bẩm sinh sẽ thành siêu cấp dầu. Lúc này đây bạn rất cần loại mặt nạ dưỡng ẩm dịu mát giúp cấp nước, phục hồi da và lấy lại sức khỏe cho làn da sau một ngày nắng cháy.

Dưới đây là top 4 mặt nạ dịu mát cho da khi hè về mà bạn gái không nên bỏ qua:
 

1. Mặt nạ làm dịu mát da SexyLook


Da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong một thời gian dài sẽ bị nóng rát, tấy đỏ và thậm chí cháy sạm. Việc hạ nhiệt cho da sau khi đi nắng là biện pháp cấp bách giúp da dịu mát trở lại, giảm bớt khả năng làm chết tế bào da. Có nhiều cách làm dịu mát da, tuy nhiên sử dụng mặt nạ làm dịu mát da SexyLook là phương pháp hữu hiệu đáng để chị em quan tâm.
 

Top 4 mặt nạ dịu mát cho da khi hè về
Sexy Look là nhãn hiệu mặt nạ dưỡng da hàng đầu tại Đài Loan
 
Sau khi lau sạch bằng Toner (nước cân bằng da), lấy miếng mặt nạ ra nhẹ nhàng đắp lên toàn bộ khuôn mặt trong vòng 10-15 phút thì có thể gỡ mặt nạ xuống, nếu vẫn còn dưỡng chất trên mặt, có thể dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng giúp cho da hấp thụ, không cần rửa sạch. Sau khi đắp mặt nạ xong, hãy lặp lại các quy trình dưỡng da hằng ngày như sữa (kem) dưỡng ẩm, để khóa các thành phần dinh dưỡng vào bên trong da.
 
Top 4 mặt nạ dịu mát cho da khi hè về
Miếng mặt nạ làm từ sợi cotton không dệt mềm mại.

 
=> Xem giá sản phẩm mặt nạ làm dịu mát da SexyLook TẠI ĐÂY.
 

2. Mặt nạ nha đam TheFaceShop Real Nature Aloe Face Mask


Mặt nạ nha đam TheFaceShop Real Nature Aloe Face Mask​ cho bạn 1 cảm giác dễ chịu và sảng khoái. Có tác dụng làm dịu và phục hồi làn da bị tổn thương. Thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt cho da nhạy cảm, da mụn, da khô thiếu nước hoặc bị rám nắng.
 
Top 4 mặt nạ dịu mát cho da khi hè về

Sản phẩm hoàn toàn không chứa dầu khoáng, không chất tạo màu, không hương tổng hợp, không thành phần động vật.

Mặt nạ dưỡng ẩm có chứa chiết xuất lô hội làm dịu da, cung cấp chăm sóc ngay lập tức cho da sưng húp và nhạy cảm. Giúp da luôn tuơi sáng,giữ được độ ẩm cẩn thiết tránh hiện tượng nứt nẻ,xóa vết nhăn và thâm quanh vùng mí mắt sau những ngày làm việc mệt mỏi. Chất gel của Lô Hội sẽ làm nhiệm vụ tẩy các tế bào chết và giữ cho da luôn tươi trẻ.
 
Top 4 mặt nạ dịu mát cho da khi hè về
 Sau khi rửa sạch mặt và sử dụng nước hoa hồng, lấy sản phẩm ra khỏi bao và đắp lên mặt.
 
=> Xem giá mặt nạ TheFaceShop Real Nature Aloe Face Mask TẠI ĐÂY.


3. Mặt nạ đất sét Nha đam Vedet 

 

Mặt Nạ Đất Sét Vedet là sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần đất sét tự nhiên với cấu trúc siêu mịn giúp hấp thu lượng dầu thừa trên da, làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn cho da, với chiết xuất nha đam và bengkoang có khả năng thấm sâu vào bên trong, kích thích quá trình chuyển hóa của tế bào, đồng thời hạn chế sự hình thành hắc sắc tố gây ra bởi tia UV. Cho bạn làn da sáng hồng, sạch sẽ và mịn màng.
 

Top 4 mặt nạ dịu mát cho da khi hè về
Mặt Nạ Đất Sét Nha Đam & Bengkoang giúp cân bằng độ ẩm và làm sáng da.

Top 4 mặt nạ dịu mát cho da khi hè về
Sau khi rửa mặt sạch, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều khắp mặt.
 

=> Xem giá sản phẩm mặt nạ đất sét nha đam Vedet TẠI ĐÂY.
 

4. Mặt nạ tinh chất trà xanh Mersenne Beaute


Mặt nạ tinh chất trà xanh Mersenne Beaute giúp cung cấp độ ẩm và làm mát da hữu hiệu. Sản phẩm rất được nhiều chị em tin dùng và thường xuyên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ để làm dưỡng ẩm cho da.

Top 4 mặt nạ dịu mát cho da khi hè về
Mặt nạ dưỡng trắng chống nhăn tinh chất trà xanh Mersenne Beaute giúp phục hồi làn da đầy khiếm khuyết 

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung những thành phần tự nhiên như dâu rừng, rễ cây champa, sen giúp làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện nếp nhăn, loại bỏ bụi bẩn.Tăng cường khả năng thẩm thấu, hấp thụ dinh dưỡng. Chứa các phân tử lượng siêu nhỏ, thúc đẩy quá trình thẩm thấu trong cơ thể diễn da nhanh hơn, đem lại hiệu quả làm đẹp trên da rõ ràng.

Top 4 mặt nạ dịu mát cho da khi hè về
Để mặt nạ trên mặt khoảng 15-20 phút, massage nhẹ nhàng cho da được hấp thu dưỡng chất. 
 
=> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích chị em trong việc làm đẹp ngày hè. Chúc các bạn gái luôn rạng rỡ và xinh yêu!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan