Top 4 màu son quốc dân 2019 mà nàng nào cũng nên có

22:11 29/08/2021

Nếu 2018 là năm lên ngôi của các sắc đỏ gạch và cam đất, thì năm nay với sự góp mặt của những màu son hoàn toàn khác hứa hẹn sẽ tạo nên xu hướng màu son đỉnh nhất năm 2019

Share social
Nếu bạn đang tìm kiếm thỏi son hoàn hảo và bắt kịp xu hướng màu son 2019 thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. Bảng màu son mới sang chảnh, thời thượng này chắc chắn sẽ giúp các nàng biến hóa trở nên xinh đẹp và quyến rũ bội phần. Mỗi gam màu đều thể hiện một cá tính riêng, đừng ngại ngần phân vân nữa nhé, hãy bỏ túi ngay cho mình một thỏi đi nào!
 

1. Hồng Nude


Sắc son hồng nude pha sữa ngọt ngào, đáng yêu cho một vẻ đẹp ngây thơ nhưng rực rỡ. Đây đích thị là màu sắc đẹp - độc - lạ  trong bảng màu hot hít năm nay mà các thương hiệu làm đẹp muốn dành tặng cho các nàn . Sắc son lên môi nhẹ nhàng, cực mướt và chuẩn dự đoán sẽ trở thành màu son “gây nghiện” của năm 2019. Nếu như trước kia bạn thường xuyên sử dụng những thỏi son màu đậm thì hãy thử làm mới mình với son màu hồng nude nhẹ nhàng này nhé
 
Top 4 màu son quốc dân 2019  mà nàng nào cũng nên có
Màu son hồng đất luôn được lòng tín đồ son môi.
 
Nếu bạn yêu thích những thỏi son kem lỳ của 3CE, vậy thì hãy bỏ túi ngay em 3CE VELVET LIP TINT màu #NEAR AND DEAR nhé.Đây là màu son thích hợp với các nàng thích phong cách trang điểm dịu dàng nữ tính đấy.
 
Top 4 màu son quốc dân 2019  mà nàng nào cũng nên có

Son Kem Lì 3CE VELVET LIP TINT #NEAR AND DEAR 

 

2. Cam cháy


Son màu cam cháy không quá chói lóa như sắc đỏ thuần, không quá mong manh như sắc hồng đất mà toát lên sự thanh lịch và duyên dáng hòa tan trong nét độc đáo mà ít màu son nào mang tới được. Chính sắc đỏ đã làm cho màu son này trở nên "đại chúng" hơn nhưng lại không hề bị đại trà. Dù bạn ở tông da nào, sáng hay ngăm, da tông lạnh hay tông nóng, đánh màu son này lên vẫn rất xinh, làm sáng da và răng lên rất rõ.

Top 4 màu son quốc dân 2019  mà nàng nào cũng nên có
Màu sắc vừa cá tính lại vô cùng quyến rũ.
 
Top 4 màu son quốc dân 2019  mà nàng nào cũng nên có
Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint
 
 
Gợi ý cho bạn thỏi son màu cam cháy được hội chị em mê mẩn thời gian qua - Black Rouge Air Fit Velvet TintSản phẩm là sự hòa trộn hoàn hảo giữa son lì và son tint, dễ dàng làm xiêu lòng những cô nàng khó tính nhất. Chất son lên môi cảm giác nhẹ như tênh, mịn như nhung. Mùi hương nhẹ nhàng không gây khó chịu. Chất son kem vô cùng mềm, mịn, mướt, bền màu lâu, không gây cảm giác nứt nẻ khô môi nhưng vẫn đủ lì tạo nên một bờ môi căng mọng đầy quyến rũ.
 

3. Cam san hô 


Bắt kịp xu hướng màu Pantone 2019, các thỏi son màu cam san hô mang đến cảm hứng mới mẻ cho các tín đồ làm đẹp.  Màu son nhẹ nhàng, dễ đánh, lựa chọn tối ưu cho những cô nàng đang tìm kiếm cho mình một màu son dịu dàng, nữ tính. Tips nhỏ để bạn trông luôn rạng rỡ và tự nhiên là hãy dùng má hồng và chút phấn mắt cùng màu với son môi, hoặc tận dụng luôn son để thoa lên mắt và tán một chút lên gò má để trông ửng nhẹ tươi tắn.
 

Top 4 màu son quốc dân 2019  mà nàng nào cũng nên có

Cam san hô đích thị là xu hướng của mùa hè giúp phái đẹp trông rạng rỡ, dịu mát chứ không hề chói chang.

Top 4 màu son quốc dân 2019  mà nàng nào cũng nên có
Son bút chì W.Lab Velvet Color Stick 4 - San hô Cozy 

 

=> Xem thông tin chi tiết về sản phẩm Son bút chì W.Lab Velvet Color Stick 4 - San hô Cozy tại đây.
 

4. Đỏ cherry

 

Màu son cổ điển này luôn đứng vững trong lòng phái đẹp. Son đỏ cherry thực sự là một lựa chọn ấn tượng bởi nó cực kỳ tôn da, khiến khuôn mặt bạn trở nên “sáng bừng sức sống. Ngay cả khi bạn ăn vận hết sức đơn giản thì sắc đỏ cherry trên môi vẫn sẽ khiến bạn trở nên cuốn hút và nổi bật hơn hẳn bình thường. Với sắc màu này, bạn vừa có thể đánh tràn môi như truyền thống hoặc đánh lòng môi đều rất đẹp và ưng mắt.
 

Top 4 màu son quốc dân 2019  mà nàng nào cũng nên có

Tín đồ yêu son đỏ không thể bỏ qua gam màu dự đoán sẽ phủ sóng cả năm 2019 này.

Top 4 màu son quốc dân 2019  mà nàng nào cũng nên có
Son lì Maylobell Black Matt Lipstick #705 

 

Nếu bạn cũng yêu thích son đỏ và đặc biệt là màu đỏ cherry nổi bật, tôn da vậy thì bạn có thể cân nhắc việc "tậu" ngay cho mình em son lì Maylobell Black Matt Lipstick nhé. Màu #705 là màu Cherry Wine - Đỏ rượu cherry sẽ mang lại màu sắc cá tính, phù hợp mọi tông da và độ tuổi, một khi đã lên môi sẽ trở nên sang chảnh.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan