Top 4 serum giúp chị em làm đẹp da ngày tết

22:11 29/08/2021

Do chế độ ăn uống không hợp lý, ăn nhiều đồ dầu mỡ cay nóng, uống nước có ga, ngủ không đúng giờ vào những ngày Tết đã để lại hậu quả cho làn da chị em như: mụn, sạm da, tàn nhang, lão hóa... Tuy nhiên, mọi người đừng quá lo lắng nhé, hãy để Cafe Style mách nhỏ các nàng top 4 serum giúp chị em làm đẹp da ngày Tết hiệu quả sau đây:

Share social

Serum hay còn gọi là huyết thanh có chứa các hoạt chất chăm sóc da ở nồng độ cao và có kích thước rất nhỏ. Chính vì thế, tinh chất mỹ phẩm này có thể xâm nhập sâu vào da, giúp sửa chữa các khuyết điểm của da một cách nhanh nhất.

 

Top 4 serum giúp chị em làm đẹp da ngày tết

Thói quen sử dụng serum trong các bước làm đẹp da ngày càng trở nên phổ biến


1. Serum dưỡng ẩm: Dr.Nu:ell Propolis Real 90 Ampule - 650.000VNĐ


Với lịch trình dày đặc, mồng 1 Tết cha, mồng 2 tết mẹ, mồng 3 tết thầy... Quá nhiều cuộc hẹn hò, chè chén khiến làn da các nàng không còn tươi tắn và căng mịn. Lúc này nay việc dưỡng ẩm càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Top 4 serum giúp chị em làm đẹp da ngày tết
Serum dưỡng ẩm Dr.Nu:ell Propolis Real 90 Ampule.


Tinh chất dưỡng ẩm và trẻ hóa Dr.Nu:ell Propolis Real 90 Ampule hiện đang chinh phục mọi tín đồ làm đẹp thế giới. Sản phẩm đã được Cục quản lý Dược phẩm và Mỹ phẩm Hàn Quốc (KFDA) chứng nhận và khuyên dùng.Sản phẩm giúp điều chỉnh cân bằng da để lấy lại sức đề kháng tự nhiên cho một làn da khỏe mạnh.
 

2. Serum dưỡng trắng da :Bergamo Luxury Gold - 239.000VNĐ


Vào dịp Tết, những chuyến du xuân sẽ khiến làn da của các chị em sạm màu, không còn trắng ngần, nõn nà như trước. Giải pháp cho các nàng là hãy sở hữu ngay bộ serum dưỡng trắng da giúp hiệu chỉnh sắc tố một cách nhanh chóng và sớm lấy lại vẻ tự tin, rạng ngời những ngày đầu năm.
 
 
Top 4 serum giúp chị em làm đẹp da ngày tết
Serum dưỡng trắng da Bergamo Luxury Gold.

Set Bergamo serum 4 lọ là một sản phẩm chăm sóc da cao cấp đến từ Hàn Quốc, gồm nhiều thành phần quý giá (collagen, tinh thể vàng, trứng cá tầm, nhân sâm, nước tuyết, axit amin…) giúp bạn giải quyết triệt để các vấn đề về da. Khi thoa tinh chất lên da, các tinh chất này sẽ cơ cấu và cung cấp chất dưỡng ẩm cho da làm cho da mềm mịn, nuôi dưỡng và giúp da bật tông nhanh chóng.
 

3. Serum chống lão hóa: Olive Skin Serum - 856.000VNĐ


Da mặt vốn dĩ rất mỏng và dễ bị tổn thương, đặc biệt là sau mỗi lần trang điểm. Nhất là khi tết đến việc bạn phải thường xuyên trang điểm sẽ khiến làn da dễ dàng rơi vào tình trạng lão hóa.

Top 4 serum giúp chị em làm đẹp da ngày tết
Olive Skin Serum. 

Với Olive Skin Serum, chị em không cần phải lo vấn đề lão hóa da nữa rồi vì đây đích thị là "vị cứu tinh" cho làn da xuống cấp. Vốn có thành phần đơn giản chỉ 4 hoạt chất, sản phẩm này sẽ dưỡng da, phục hồi da ngay những tuần đầu sử dụng. Thương hiệu Botani không những 100% từ thực vật thiên nhiên, mà còn đóng vai trò trị liệu, kháng khuẩn, kháng viêm, giúp se khít lỗ chân lông và hình thành lớp màn bảo vệ da. 
 

4. Serum trị mụn: Caryophy Portulaca Ampoule - 350.000VNĐ

 
Kim chỉ nam làm đẹp da ngày tết chính là đẩy lùi những nốt mụn cứng đầu. Nếu các nàng đang đau đầu tìm mỹ phẩm trị mụn hiệu quả vậy thì đừng bỏ qua serum Caryophy Portulaca Ampoule.
 
Top 4 serum giúp chị em làm đẹp da ngày tết
Serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule.
 

Tinh chất trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule là sản phẩm giành được chú ý nhất trong ba sản phẩm đã tung ra thị trường của hãng. Tuy là thương hiệu mới nhưng nhờ sự thành công của tinh chất trị mụn này mà Caryophy được rất nhiều phụ nữ khắp nơi tìm kiếm.

Hy vọng rằng bài viết trên sẽ giúp chị em tìm ra phương pháp làm đẹp ngày Tết hiệu quả. Chúc mọi người một năm mới rạng ngời, tự tin, tỏa sáng! 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan