Top 5 tinh dầu được ưa chuộng nhất giúp tinh thần thư thái

22:11 29/08/2021

Điều bạn cần làm là chọn mua tinh dầu chất lượng ở một thương hiệu tinh dầu uy tín. Vì nếu sử dụng phải loại tinh dầu không tinh khiết sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng trong thời gian dài.

Share social

Tinh dầu giúp truyền cảm hứng, năng lượng thiết yếu để phục hồi sự cân bằng của cơ thể, giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Bạn sẽ cảm giác hồi sinh mỗi ngày dựa vào các chất chống oxy hóa mạnh mẽ, dưỡng chất có trong tinh dầu. Xu hướng sử dụng các loại tinh dầu đang lan rộng trên thế giới và dưới đây là top 5 loại tinh dầu đang được ưa chuộng nhất.


1. Tinh dầu Trầm Hương


Loại tinh dầu thiên nhiên này có nhiều đặc tính trị liệu, nổi bật là công dụng giảm mệt mỏi. Các dưỡng chất trong trầm hương làm dịu hệ thần kinh, giải tỏa căng thẳng.
 

Top 5 tinh dầu được ưa chuộng nhất giúp tinh thần thư thái
Tinh dầu hương trầm Ấn Độ MILAGANICS 
 

=> Xem giá Tinh dầu hương trầm Ấn Độ MILAGANICS TẠI ĐÂY.
 

2. Tinh dầu Ngọc Lan Tây

 

Hoa ngọc lan tây bắt nguồn từ khu vực có khí hậu nhiệt đới Đông Nam Á. Tinh dầu Ngọc Lan Tây có tác dụng làm giảm nhịp tim và huyết áp về mức ổn định. Đây là sản phẩm được khuyên dùng dành cho những người bị mất ngủ hoặc giấc ngủ không sâu.
 

Top 5 tinh dầu được ưa chuộng nhất giúp tinh thần thư thái
Tinh dầu Ngọc Lan Tây.
 

3.Tinh dầu Gỗ Tuyết Tùng

 

Hương thơm ấm áp của gỗ và đất khi hòa quyện vào nhau tạo nên mùi hương dễ chịu. Đây cũng là các thành phần quen thuộc trong sản phẩm nước hoa nam và nữ. Mùi hương của gỗ tuyết tùng giúp bạn tĩnh tâm, xua tan lo lắng và nâng cao chất lượng giấc ngủ.
 

4. Tinh dầu Lavender


Lavender làm dịu hệ thần kinh bằng cách giảm huyết áp, nhịp tim và nhiệt độ cơ thể về mức ổn định. Tinh dầu oải hương được chứng minh có khả năng làm giảm lo âu và tâm trạng tiêu cực. Khi sử dụng đúng cách, sản phẩm này giúp não bộ thư giãn, nâng cao chất lượng giấc ngủ. Đây là sản phẩm được khuyên dùng để trị chứng trầm cảm và căng thẳng ở phụ nữ sau sinh.
 

Top 5 tinh dầu được ưa chuộng nhất giúp tinh thần thư thái
Tinh dầu oải hương Ấn Độ MILAGANICS
 

5. Tinh dầu sả chanh


Hương thơm từ sả và chanh khá dễ chịu, có tác dụng thanh lọc không khí. Bên cạnh đó, loại tinh dầu thiên nhiên này có tính an thần, cải thiện chất lượng giấc ngủ và tâm trạng khá hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu sả chanh vào bồn tắm và massage toàn thân để thư giãn.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan