Top 8 cầu thủ có gu ăn mặc "đỉnh" nhất hành tinh

22:11 29/08/2021

Danh sách mà chuyên mục Đàn ông 360 tuần này giới thiệu sẽ là tên 8 cầu thủ nổi tiếng của làng túc cầu thế giới. Họ không chỉ được ngưỡng mộ bởi tài năng, vẻ đẹp trai khó cưỡng lại, những huấn luận viên, cựu cầu thủ,...

Share social

Danh sách mà chuyên mục Đàn ông 360 tuần này giới thiệu sẽ là tên 8 cầu thủ nổi tiếng của làng túc cầu thế giới. Họ không chỉ được ngưỡng mộ bởi tài năng, vẻ đẹp trai khó cưỡng lại, những huấn luận viên, cựu cầu thủ, cầu thủ ở những giải bóng đá sôi động nhất hành tinh này còn khiến không ít cô gái phải mê mệt bởi phong cách ăn mặc lãng tử và nam tính của mình. Cùng Đàn ông 360 điểm danh những cái tên đình đám này nhé.

 

1. David Beckham ( Anh)

 

Chàng cựu cầu thủ MU là tên tuổi luôn đứng top đầu trong danh sách bình chọn cầu thủ có phong cách thời trang hàng đầu thế giới.
Sự nghiệp đỉnh cao, một gia đình đáng mơ ước, vẻ điển trai khó cưỡng cùng với body chuẩn, sự giàu có và phong cách thời trang chuẩn mực là tất cả những gì người ta nghĩ đến khi nhắc tên David Beckham. Từ suit, jacket đến jeans, chưa bao giờ Becks thất bại trong việc tạo nên cơn sốt trong giới thời trang. Hình ảnh một ông bố đội mũ len, mặc áo thun, quần jeans bụi bế bé Happer cũng đã trở thành biểu tượng đáng học hỏi cho những ông bố trên toàn thế giới.  

 

Top 8 cầu thủ có gu ăn mặc "đỉnh" nhất hành tinh

 

David Beckham

 

2. Hidetoshi Nakata ( Nhật Bản)

 

Hidetoshi Nakata là cầu thủ bóng đá nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc. Anh gia nhập showbiz khi từ giã sự nghiệp ở tuổi 29 tuổi. Phong cách của anh được ca ngợi như một fashionista, một kẻ phóng khoáng, một tay chơi tự tin và vô cùng quyến rũ. Hiện tại, anh là biên tập viên độc lập cho tạp chí về thiết kế và phong cách Monocle.

 

Top 8 cầu thủ có gu ăn mặc "đỉnh" nhất hành tinh

 

Hidetoshi Nakata

 

3. Cristiano Ronaldo ( Bồ Đào Nha)

 

Christio Rolnado là ngôi sao sân cỏ có phong cách ăn mặt tương đối lòe loẹt... Bên cạnh những trang phục bó sát, những bộ quần áo ton sur ton từ đầu đến chân sành điệu, Cristiano Ronaldo cũng vô cùng nam tính và rất hấp dẫn trong bộ vest lịch lãm. Ngoài việc là người mẫu cho các hàng thời trang nổi tiếng, CR7 cũng sở hữu một thương hiệu đồ lót nam mang tên mình và từng khẳng định rằng anh ngồi trên đống tiền.

 

Top 8 cầu thủ có gu ăn mặc "đỉnh" nhất hành tinh

 

Cristiano Ronaldo

 

4. Josep Guardiola ( Tây Ban Nha)

 

Huấn luyện viên tài năng của Barcelona có phong cách thời trang bậc nhất sân cỏ. Đơn giản và nam tính là những gì người ta nói về Josep. Anh đặc biệt gây ấn tượng trong bộ vest ôm suôn, cà vạt mảnh và áo sweater cổ chữ V để lộ vẻ thon gọn của mình. 

 

Top 8 cầu thủ có gu ăn mặc "đỉnh" nhất hành tinh

 

Josep Guardiola

 

5. Xabi Alonso ( Tây Ban Nha)

 

Tiền vệ người Tây Ban Nha, Xabi Alonso không thể vắng mặt trong danh sách những ngôi sao sân cỏ có phong cách ăn mặc thời trang nhất. Anh là một biểu thượng thời trang của bóng đá Tây Ban Nha. Năm 2010, Alonso từng được Spanish Media bình chọn là cầu thủ ăn mặc thời trang nhất thế giới. Alonso cũng đã từng làm người mẫu cho các nhãn hiệu tên tuổi thế giới như: Polo Ralph Lauren, Prada, IWC Schaffhausen và đặc biệt là ông trùm Adidas.

 

Top 8 cầu thủ có gu ăn mặc "đỉnh" nhất hành tinh

 

Xabi Alonso

 

6. Gerard Pique (Tây Ban Nha)

 

Ông xã của ca sĩ Shakira cũng là một ngôi sao sân cỏ có phong cách ăn mặc đẹp . Với chiều cao ấn tượng (1m93), đôi mắt xanh hút hồn và thân hình không thua kém gì các người mẫu nam, Gerard nhanh chóng chiếm được các hợp đồng quảng cáo với các hãng hời trang nổi tiếng. Bên cạnh đó, Gerard Pique còn gây ấn tượng với những kiểu tóc rất thời trang ở mỗi nơi anh xuất hiện.

 

Top 8 cầu thủ có gu ăn mặc "đỉnh" nhất hành tinh

 

Gerard Pique

 

7. Iker Casillas (Tây Ban Nha)

 

Lại một cầu thủ của Barcelona lọt vào danh sách siêu cầu thủ mặc đẹp. Phong cách thời trang thường thấy của Ikel là sự kết hợp giữa áo thun đơn giản áo khoác da nam tính. Anh cũng là cầu thủ được bình chọn là một trong những mỹ nam mặc vest đẹp nhất.

 

Top 8 cầu thủ có gu ăn mặc "đỉnh" nhất hành tinh

 

Iker Casillas

 

8. Keisuke Honda ( Nhật Bản)

 

Cầu thủ Châu Á tiếp theo và cũng là cuối cùng lọt vào danh sách 8 vận động viên nổi tiếng làng bóng đá thế giới đó chính là Honda. Keisuke Honda thi đấu ở kinh đô thời trang thế giới Milan. Dĩ nhiên điều này đã góp phần làm nên một Honda phong cách và sành điệu. Phong cách thời trang của anh mang nét độc đáo bởi lối kết hợp phóng khoáng, cổ điển nước Ý và đậm chất châu Á.

 

Top 8 cầu thủ có gu ăn mặc "đỉnh" nhất hành tinh

 

Keisuke Honda

 

Khánh Thu

đơn giản

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan