Top kem chống nắng trang điểm 2 trong 1 được nhiều chị em ưa chuộng

22:11 29/08/2021

kem chống nắng, kem chống nắng trang điểm

Share social
Theo các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp,  tia UV trong ánh nắng mặt trời rất cao nên tỉ lệ người không biết cách chăm sóc, ngăn chặn và chống nắng cho làn da sẽ bị nám và tàn nhang cao hơn rất nhiều. Khi ra nắng gặp các tia UV các đốm tàn nhang và nám trở nên sậm màu hơn  vì để bảo vệ làn da sẽ tự sản sinh ra lượng chất melanin rất cao và làm da tối đi, cũng đồng thời ánh nắng mặt trời sẽ đẩy nhanh quá trình lão hoá da nhanh hơn.

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm kem chống nắng 2 trong 1 vừa có hiệu quả cao chống lại tia tử ngoại UVA, UVB, đồng thời có thể sử dụng như kem lót trang điểm cùng khả năng dưỡng trắng, không trôi trong nước hay mồ hôi giúp duy trì làn da rạng rỡ suốt ngày dài.

 

1. Kem trang điểm chống nắng BB tông tự nhiên Anessa Perfect BB Base Beauty Booster Natural 


Là phiên bản nâng cấp mới nhất của dòng kem chống nắng nổi tiếng Anessa. Với công nghệ Sunscreen tương tác với khoáng trong mồ hôi và nước làm tăng khả năng chống tia UV và lâu trôi hơn. Thích hợp với đi biển, đi bơi, đi du lịch với khả năng chống tia UV trong môi trường nước lên đến 80 phút. Với chỉ số chống nắng lên đến 50+++, giúp bảo vệ da bạn dưới ánh nắng mặt trời, ngoài ra còn có tác dụng như kem trang điểm tuyệt với với khả năng che phủ hoàn hảo, kiểm soát bả nhờn, cho lớp nền bóng mượt với các công dụng vượt trội.

Top kem chống nắng trang điểm 2 trong 1 được nhiều chị em ưa chuộng
Anessa Perfect BB Base Beauty Booster Natural 

Công nghệ kết hợp BB và kem lót giúp che phủ hoàn hảo đốm nâu và lỗ chân lông, cho lớp nền đẹp tự nhiên. em có đề kháng cao với nước nhờ công nghệ Beauty Booster, chống mồ hôi và bã nhờn, giữ khuôn mặt sáng đẹp cả ngày.

=> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY.
 

2. Kem trang điểm chống nắng Uriage Bariésun SPF50+ Crème Teinté e Claire

 

Uriage Bariesun SPF50+ được nghiên cứu chuyên sâu bởi hãng dược mỹ phẩm hàng đầu Uriage, thích hợp với mọi loại da kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Với khả năng chống tia UVA-UVB trong 8 tiếng, dưỡng ẩm ở cường độ cao mà không gây nhờn rít trong suốt 24h, giúp bạn ngăn ngừa các tác động từ ánh nắng hiệu quả.
 

Top kem chống nắng trang điểm 2 trong 1 được nhiều chị em ưa chuộng
Kem chống nắng màu da cho da nhạy cảm Bariésun SPF 50+ Crème Claire Uriage 


Kem chống nắng màu da cho da nhạy cảm Bariésun SPF 50+ Crème Claire Uriage với màng lọc hữu cơ Tinosorb M hòa tan trong chất béo kết hợp với các màng lọc khác như Ethylhexyl Triozone (UVB), Diethyl- amino Hydroxybenzoyl - DHHB (UVA), Ethylhexyl Methoxycinnamate - EHMC (UVB), Ethylhexyl Salicylate (UVB) cho hiệu quả chống nắng cao. Ngoài ra, Bariésun SPF50+ Crème Teintée Claire Uriage còn chứa nước khoáng Uriage giúp Vitamin C thấm sâu vào tế bào, tái tạo Vitamin E tạo nên hiệu quả chống các gốc tự do, bảo vệ tế bào. Bariésun SPF50+ Crème Teintée Claire Uriage có kết cấu dạng kem nhẹ dễ dàng thẩm thấu, hương thơm dịu nhẹ, không chứa cồn, không chứa Paraben.


Kem chống nắng Uriage Bariesun là được đánh giá là top 10 kem chống nắng tốt nhất thế giới, là sự lựa chọn hàng đầu trong tất cả những loại kem chống nắng đang bán chạy trên thị trường.


=> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY.
 

3. Kem chống nắng trang điểm BB Cream L'oreal SPF50/PA+++ UVP

 

Với chỉ số chống nắng cao SPF50/PA+++ cùng màng lọc quang phổ rộng MeroxylTM SX/XL, Kem chống nắng trang điểm BB Cream L'oreal SPF50/PA+++ UVP ) giúp bảo vệ da suốt 12h, giúp ngăn người đốm nâu, vết thâm nám, sạm da & lão hóa.
 

 

Top kem chống nắng trang điểm 2 trong 1 được nhiều chị em ưa chuộng
Kem chống nắng trang điểm BB Cream L'oreal SPF50/PA+++ UVP


Bạn hãy sử dụng vào ban ngày, trước khi ra nắng, sau các bước dưỡng da thông thường, và trước các bước trang điểm tiếp theo (nếu có). Dùng một lượng kem vừa đủ (chỉ khoảng 1 hạt bắp) và chia đều trên năm điểm của khuôn mặt (trán, mũi, cằm, hai bên má). Sau đó, thoa đều nhẹ nhàng khắp mặt. Nên dùng thêm cho vùng da ở cổ. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.

=> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY.
 

Kem chống nắng trang điểm từ ốc sên Anjo Natural Cover Snail Sun BB SPF50+ PA+++ 


Kem chống nắng trang điểm từ ốc sên Anjo Natural Cover Snail Sun BB là sản phẩm độc đáo của thương hiệu Anjo với thành phần không chứa cồn, lành tính thích hợp cho mọi loại da. Chất kem đặc, nhưng dễ dàng apply lên da, không gây trắng mặt, Anjo Natural Cover Snail Sun BB sẽ giữ ẩm cho da bạn suốt cả ngày ngay cả khi bạn ngồi điều hòa mà không gây bóng nhờn, bết dính.
 

Top kem chống nắng trang điểm 2 trong 1 được nhiều chị em ưa chuộng

Kem chống nắng trang điểm từ ốc sên Anjo Natural Cover Snail Sun BB SPF50+ PA+++ 

 

 

Anjo Natural Cover Snail Sun BB khi apply lên da sẽ cho cảm giác mát lạnh, mùi hương cam chanh rất dễ chịu. Với chỉ số chống nắng SPF 50 PA+++ sẽ bảo vệ da bạn suốt cả ngày.


=> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan