Top mỹ phẩm dưỡng trắng tốt nhất dành cho mùa thu

22:11 29/08/2021

Mùa thu là thời điểm thích hợp cho việc làm trắng da. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không tận dụng tiết trời này để bắt tay vào săn sóc làn da khiến nó trở nên trắng sáng hơn nhỉ?

Share social
Một làn da trắng hồng có rất nhiều lợi thế, trong đó việc chọn trang phục cũng như make up sẽ trở nên dễ dàng hơn. Như thường lệ vào mỗi dịp Thu về thì nhu cầu dùng các sản phẩm trắng da là rất lớn. Năm nay cũng không phải là ngoại lệ.  Nắm bắt được nhu cầu của chị em phụ nữ, Cafe Style xin phép tổng hợp 3 sản phẩm dưỡng trắng da hiệu quả an toàn, đáng đồng tiền cho các bạn tha hồ làm đẹp những ngày thu.
 

1. Dr.Nu:e ll White Tone-Up Cream


Dr.Nu:e ll White Tone-Up Cream là kem dưỡng bổ sung độ ẩm và dưỡng chất giúp nâng tone da, dưỡng da mềm mịn và đầy sức sống. Sản phẩm có thể sử dụng cho cả mặt và toàn thân, thấm nhanh, không gây tình trạng trắng bệch, không bết dính. 

Top mỹ phẩm dưỡng trắng tốt nhất dành cho mùa thu
Dr.Nu:e ll White Tone-Up Cream


Với phương châm: " Đừng dưỡng trắng hãy dưỡng sáng". Đây là tiêu chí hàng đầu cho làn da đầy sức sống của Hàn Quốc. “Da trắng” chỉ là vấn đề màu sắc, nhưng “da sáng” còn là sự tươi tắn, rạng ngời và khỏe mạnh. Kem dưỡng Dr.Nu:ell White Tone Up Cream chính là sản phẩm đi theo phương châm đó. Sản phẩm giúp ức chế hình thành sắc tố melanin, làm mờ các hiện tượng sạm nám, trả lại làn da trơn mượt, đều màu. Đồng thời hỗ trợ nâng tone, giúp da sáng lên từng ngày trong suốt quá trình sử dụng.

>>> Xem giá sản phẩm Dr.Nu:e ll White Tone-Up Cream TẠI ĐÂY


2. Kem dưỡng trắng hồng Beauskin Collagen Waterdrop Cream 


Kem dưỡng trắng hồng Beauskin Collagen Waterdrop Cream với thành phần chứa Collagen giúp dưỡng trắng da, bổ sung Collagen và dưỡng chất giúp ngăn ngừa sự lão hóa và cải thiện nếp nhăn, nuôi dưỡng và trẻ hóa da từ trong ra ngoài.
 

Top mỹ phẩm dưỡng trắng tốt nhất dành cho mùa thu
Kem dưỡng trắng hồng Beauskin Collagen Waterdrop Cream


>>> Đặt mua sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY.


 

Sản phẩm giúp làm sạch da, se khít lỗ chân lông, giúp cân bằng độ PH cho da, giúp da luôn căng mịn rạng ngời. Đồng thời, với màng chống nắng Triple Sunscreen sẽ giúp tăng cường bảo vệ da chống tia UVA và UVB và công thức độc đáo Niacinamide giúp da mềm mượt và rạng ngời hơn.Sản phẩm sản xuất tại Hàn Quốc theo qui trình hiện đại.

 

3. Kem dưỡng sáng trắng da TheFaceShop Yehwadam Pure Brightening Cream

 

Với mong muốn mang lại làn da trắng khỏe, mịn màng cho các cô gái Việt Nam, THEFACESHOP đã cho ra đời bộ sản phẩm YEHWADAM PURE BRIGHTENING với các thành phần từ đông y giúp da sáng khỏe từ sâu bên trong. 

Kem dưỡng là bước chăm sóc giúp cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho làn da. Kem dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi và duy trì độ ẩm cho làn da, hạn chế tình trạng thất thoát độ ẩm, nguyên nhân gây nên tình trạng da khô, thiếu ẩm.


Top mỹ phẩm dưỡng trắng tốt nhất dành cho mùa thu
Kem dưỡng sáng trắng da TheFaceShop Yehwadam Pure Brightening Cream
 

Công thức dưỡng da từ 7 loại thảo dược truyền thống giúp phục hồi sự sáng khỏe cho làn da, mang đến giải pháp chăm sóc cho những làn da tối màu, gặp vấn đề về đốm nâu và lão hóa.

>>> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY.
 

chống nắng chống nắng chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan