Top những vật liệu lót sàn nhà tắm được yêu thích

22:11 29/08/2021

Nhà tắm không chỉ là nơi vệ sinh cá nhân mà còn là không gian thư giãn của nhiều người nữa. Vậy nên, vẻ đẹp là điều mà ngày càng nhiều người hướng đến và lót sàn cũng là một trong những yếu tố giúp phòng tắm đẹp hơn.

Share social

Với một nơi ẩm ướt như vậy thì ngoài độ bền và đẹp, độ thấm nước chính là yếu tố cực kỳ quan trọng. Hãy cùng tìm hiểu 6 vật liệu được yêu thích nhất trong phòng tắm đáp ứng đủ 3 điều kiện kia nhé!

Top những vật liệu lót sàn nhà tắm được yêu thích
 

Gạch Porcelain và gạch Ceramic


Đây là vật liệu cơ bản và được nghĩ đến đầu tiên khi muốn lắp đặt trong phòng tắm. Độ thấm nước của Porcelain thấp hơn so với Ceramic nhưng bù lại nó có độ bền màu cao, màu sắc đẹp nên được yêu thích hơn. Tuy nhiên, giá của Porcelain cao hơn so với gạch Ceramic.

Top những vật liệu lót sàn nhà tắm được yêu thích
 

Điều lưu ý khi lựa chọn loại gạch này hãy quan tâm đến các hoạt tiết trên gạch để hạn chế việc trơn trượt do đây là nguyên liệu khá trơn khi gặp nước.


Sàn nhựa Vinyl


Một loại vật liệu nổi lên ngày nay đó chính là sàn nhựa vinyl. Loại chất liệu này có nhiều ưu điểm như khả năng chống thấm tốt, chịu được hóa chất tẩy rửa cao. Vì là nhựa nên các họa tiết cực kỳ phong phú cho bạn lựa chọn. Điểm yếu duy nhất của loại vật liệu này là chúng rất đắt và công lắp đặt cao.

Top những vật liệu lót sàn nhà tắm được yêu thích
 

Đá tự nhiên


Đây là loại vật liệu được rất nhiều người cuồng bởi mỗi viên đá đều có đường vân của riêng mình. Tuy nhiên, vì là đá tự nhiên nên việc khai thác là khó khăn nên giá của chúng cực kỳ đắt. Mặt sàn khá cứng nên có thể sẽ ảnh hưởng đến khớp chân của bạn đồng thời bề mặt của chúng rất trơn.

Top những vật liệu lót sàn nhà tắm được yêu thích
 

Gỗ công nghiệp


Một chất liệu đang ngày càng quen thuộc và được sử dụng rất nhiều. Vật liệu này được ưa chuộng vì tính đa dụng của nó, màu sắc đa dạng, phong phú và chi phí rẻ hơn nhiều loại vật liệu khác. Khi chọn gỗ công nghiệp cho phòng tắm bạn cần lưu ý chọn loại gỗ chống ẩm tốt, ít bị cong vênh khi ngâm trong nước.


Sàn gỗ Laminate


Sàn gỗ Laminate đang ngày càng được sử dụng nhiều cho phòng tắm. Ưu điểm của loại sàn này là độ bền cao, có khả năng chống chịu tốt khi tiếp xúc với hóa chất, nước. Đây là một sản phẩm rất thích hợp cho phòng tắm.

Top những vật liệu lót sàn nhà tắm được yêu thích
 

Sàn gỗ tự nhiên


Loại sàn gỗ này đem lại cảm giác ấm áp cho cả ngôi nhà. Tuy nhiên, chúng khá dễ thấm nước và mục nên ít có ai sử dụng cho nhà tắm. 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan