Top Toner khiến hội chị em mê mẩn

22:11 29/08/2021

Toner được xem như là chìa khóa giúp da khỏe hơn, sạch hơn và rạng rỡ hơn. Bạn đừng nghĩ rằng dùng sữa rửa mặt là đủ để giúp da sạch nhé, toner với những thành phần lành tính sẽ giúp làn da sạch sâu hơn nữa, bã nhờn, bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông sẽ dễ dàng được lấy đi, để lại làn da sạch, mịn màng.

Share social
Sự đa năng của toner biến nó thành người trợ lí hoàn hảo trong quá trình dưỡng da. Từ việc cơ bản là làm sạch da, cân bằng độ pH, bảo vệ da dưới tác nhân gây hại từ môi trường, cho đến những sản phẩm được nâng cao công dụng như dưỡng ẩm, giúp da mịn màng, sạch dầu, hạn chế bít tắc lỗ chân lông, nguyên nhân gây nổi mụn, thậm chí toner còn giúp loại bỏ clo khô, muối, khoáng chất có trong nước máy. Dưới đây là top 3 tonner được chị em yêu chuộng nhất:
 

1. Toner Naruko RJT Supercritical CO2 Pore Minimizing and Brightening Lotion 

 

Hãy để nước hoa hồng Naruko ý dĩ nhân đỏ giúp da bạn dịu lại sau cái nắng nóng oi bức của mùa hè nhé. Toner ý dĩ nhân đỏ Naruko cải thiện tình trạng lỗ chân lông thô to và các vùng da tối màu; điều tiết, duy trì và cân bằng lượng dầu cần thiết; hấp thụ tinh dầu dưỡng chất; tái tạo làm mới tế bào biểu bì da; giúp lỗ chân lông lưu thông không bị tắc nghẽn; giúp da luôn săn chắc; tăng cường độ sáng bóng trên da; hiệu quả dưỡng ẩm cao, hỗ trợ hấp thụ sâu các dưỡng chất vào sâu nuôi dưỡng da; chống lại các sắc tố tối màu sản sinh; se khít lỗ chân lông, giữ lại tính đàn hồi cho da; đánh bại các vùng da đen tối màu; hiệu quả cao trong việc làm đều màu da; tăng khả năng bảo vệ da.
 
Top Toner khiến hội chị em mê mẩn
Toner Naruko RJT Supercritical CO2 Pore Minimizing and Brightening Lotion 

=> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY.
 

2. Skin Recovery Enriched Calming Toner 

Một sản phẩm nước cân bằng ( Toner ) dạng sữa giúp cấp ẩm, giàu tinh dầu thực vật sẽ làm dịu vùng da khô đến rất khô của bạn. 

Top Toner khiến hội chị em mê mẩn
Skin Recovery Enriched Calming Toner 


=> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY.

Sản phẩm này có tác dụng làm mềm vùng da khô rát, mỏng manh, giúp hồi sinh và giữ khôi phục độ ẩm cho da. Ngoài ra còn bổ sung cho bề mặt da hàm lượng thành phần chống lại dấu hiệu tuổi tác từ thực vật và vitamin, làm dịu da bằng chất chống oxi hóa.
 

 

3.The Body Shop Toner British Rose

Ttoner dạng gel chiết xuất cánh hoa hồng Anh và lô hội Organic sẽ đánh gục mọi cô nàng với vẻ ngoài kiểu bling bling cực sang và hịn. Ngoài nhiệm vụ làm sạch và cân bằng độ pH trên da, gel toner còn củng cố màng ẩm cho da, khiến da chúng mình trở nên mềm, ngậm nước, căng mọng tức thì nhờ chiết xuất cánh hoa hồng và lô hội; làm sáng da, mờ vết thâm và dịu da nhờ Citric Acid và Panthenol. 
 

Top Toner khiến hội chị em mê mẩn
The Body Shop Toner British Rose

=> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY.
 

Ngoài ra, việc cấp nước cho da sẽ giúp giảm lượng dầu tiết ra đáng kể. Gel toner này là bước nhanh nhất giúp các c làm điều đó, da sẽ căng và bóng khỏe và khác hoàn toàn với bóng dầu

 

 

Bạn có biết rằng để da hấp thụ các sản phẩm dưỡng một cách tốt nhất đó là khi làn da còn ẩm. Khi đó, các sản phẩm dưỡng sẽ thẩm thấu tốt hơn gấp 10 lần so với khi làn da đã hoàn toàn khô. 

 

.
Hơn nữa, chỉ trong vòng 60 giây thôi, làn da chúng ta đã bắt đầu mất nước, độ ẩm không còn nữa.Nếu bạn để sau 1 phút mới thoa toner lên da thì khi đó không còn tác dụng. Do đó, tốt nhất, chỉ trong vòng 30 đến 60 giây sau khi dùng sữa rửa mặt, bạn nên lập tức thoa toner và sau đó là các sản phẩm dưỡng da khác. Như vậy các sản phẩm đó mới phát huy tác dụng tuyệt vời cho làn da của bạn.

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan