Trà sữa nướng đang "gây sốt" giới trẻ

22:11 29/08/2021

Trà sữa nướng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong các cộng đồng ăn uống mấy ngày nay, bạn đã biết chưa?

Share social
Thời gian qua, cư dân mạng lại tiếp tục truyền tai nhau về sự xuất hiện của món trà sữa nướng độc lạ. Trà sữa lại còn nướng? Nghe cũng lạ ghê. Mới chỉ nghe tên mà chưa được nhìn thấy, có lẽ mọi người còn nghĩ là một loại topping gì đó nướng lên. Nhưng thực chất, nó cũng chính là một cốc trà sữa bình thường, có trà sữa, có trân châu. Điểm khác biệt chính là hương vị.

Trà sữa nướng đang "gây sốt" giới trẻ
Ai đã là tín đồ của trà sữa thì nhất định phải thử và không thể bỏ qua được Trà sữa nướng này. 
 
Loại trà sữa này xuất phát từ Trung Quốc (Đông Hưng - Trung Quốc), có tên là Yi He Kao Nai. Mỗi khi muốn uống, bạn sẽ phải đặt trước và chờ ship về. 

Trà sữa nướng đang "gây sốt" giới trẻ
Trà sữa nướng đang "gây sốt" giới trẻ
Sản phẩm của hãng Yi He Kao Nai, được quảng cáo là có vị... nướng. 

Ưu điểm của trà sữa này chính là trân châu của nó để tủ lạnh qua đêm vẫn mềm dẻo như thường ko hề bị cứng như loại trân châu khác đâu nha.

Trà sữa nướng đang "gây sốt" giới trẻ
Phần trân châu mua thêm với giá 10.000VNĐ sẽ được đóng gói hoặc hộp riêng bên ngoài
 

Mỗi cốc trà sữa nướng như thế này sẽ có giá khoảng 7 NDT đến 10 NDT, Về Việt Nam giá sẽ rơi vào khoảng 45.000VNĐ - 80.000VNĐ. Cốc trà sữa lớn tương đương cốc trà sữa size L thường thấy. Nếu muốn uống cả với trân châu, bạn sẽ phải mua thêm với giá 10.000VNĐ/túi nhỏ. Hiện nay, trà sữa nướng đang được bán online rất nhiều.
 

Có nhiều ý kiến, cả khen, cả chê về loại trà sữa mới xuất hiện này. Vậy hãy tự mình thưởng thức một lần để có kết luận chân thực nhất  về món trà sữa nướng đang hot này nhé!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan