Trăm hoa đua nở - váy xòe

22:11 29/08/2021

Năm 1950, hầu hết váy xòe đều thiết kế dựa trên hình tượng baby của công chúa Silhouette và hình ảnh quý phái của Audrey Hepburn...

Share social

Trăm hoa đua nở - Váy xòe

 

 


Năm 1950, hầu hết váy xòe đều thiết kế dựa trên hình tượng baby của công chúa Silhouette và hình ảnh quý phái của Audrey Hepburn. Tất cả trang phục đều được thiết kế nhằm thấy được phần eo thon gọn, và phần mông đầy đặn, đó chính là trang phục cổ điển làm toát lên vẻ đẹp của phụ nữ.

.

 

Trăm hoa đua nở - váy xòe
 
Váy liền một mảnh rộng với những nếp gấp mềm mại

 

Sau khi chiến tranh thế giới kết thúc cũng là lúc kiểu váy xòe nữ tính quay trở lại một cách thịnh hành. Vào thời vua Joson (Hàn Quốc ) bạn đã từng nghe qua chiếc váy 12 nếp gấp là biểu tượng của sự sexy nhưng đồng thời cũng là sự xa xỉ chưa? Kiểu váy xòe này trông rất quyến rũ, nhưng lại vô cùng tốn vải, để may được nó cần phải cắt ghép nhiều mảnh vải lại với nhau, hoặc đối với các nhà giàu có thì có thể cắt trên một mảnh vải gấm liền. Tuy nhiên, váy xòe lại là yếu tố quan trọng để làm nên Lady Like Look, phong cách của một quý bà sang trọng, tạo vẻ đẹp nữ tính, đứng đắn thanh lịch và hơi già dặn.

 

 

Trăm hoa đua nở - váy xòe

Phối hợp một phần nam tính vào trong trang phục tạo phá cách

 

Bạn hãy thử phối hợp trang phục nào đó của bạn với những chiếc áo Jacket, áo len, áo tank, áo sơ mi hay là chiếc T-shirt đơn giản. Và nếu bạn luôn phối hợp hài hòa những màu sắc đi kèm những bộ trang phục như thế, nó sẽ làm bạn trông sang trọng hơn. Nếu bạn muốn ăn mặc đẹp hơn thì hãy thử phối hợp nét nữ tính lẫn nam tính của những chiếc váy xòe. Áo jacket dày, Denim, trang sức vàng, Fedora, cho đến đôi giày boot Bắc Âu, tất cả sẽ tạo nên nét phong cách đặc trưng cho riêng bạn. Chiếc áo càng rộng thì bộ trang phục phải mặc cho ôm vào người. Cho dù những chiếc váy xòe giống nhau, nhưng nó trông không mạnh mẽ nên để lắp vào khuyết điểm đó, bạn cần kết hợp cùng với chiếc áo Jacket rộng ,trông sẽ đẹp hơn.

 

Trăm hoa đua nở - váy xòe

Chiếc váy xòe Look Like Lady


 

Giả sử bạn không phối những bộ trang phục như thế, và muốn mình trông giống một quý bà biết ăn diện thì bạn phải ăn mặc đúng cách. Một cặp kính mát cao cấp cùng với túi xách, trang sức cổ điển, một đôi giày cao gót phù hợp hay là một đôi giày Mary Jane…Nếu bạn có vòng eo đẹp thì việc tạo một điểm nhấn bằng sợi dây thắt lưng quấn ngang eo cũng sẽ rất hài hòa. Đặc biệt, đôi giày cũng là một phần rất quan trọng. Do bản thân những chiếc váy xòe, khi bạn mặc vào sẽ không thấy mình cao, cho nên bạn phải xem kiểu dáng váy và giày, rồi chọn cho mình một đôi phù hợp với trang phục và dáng người của bạn.

 

 

Trăm hoa đua nở - váy xòe

Tạo điểm nhấn bằng thắt lưng sẽ làm bộ trang phục hài hòa hơn


 

Chiếc váy xòe trông sẽ rất điệu đà nhưng hạn chế của nó là để lộ phần chân to và ngắn nên đôi lúc cũng có thể làm bạn thấy hơi thất vọng về bộ trang phục. Không thế thì, hình dáng chiếc váy xòe và đường ngang được tạo thành điểm nhấn nhưng bạn nên tránh để phần đuôi váy ngay ở phần to nhất của chân .Phải cho nó ngang qua hết phía dưới đầu gối và nếu bạn làm cho nó nhìn hợp với phần bắp đùi bên dưới thì thân hình bạn sẽ trông thấy thon gọn hơn. Đối với những bạn có đôi chân thon thì nên mặc lên trên vòng eo một chút và nếu mang kèm đôi giày cao gót đế dày hay là đôi giày sneakers, trông bạn sẽ rất hoàn hảo. Phần lớn những cô gái thường dùng mẹo này.


Đối với những người có phần dưới cơ thề hơi béo thì nên chọn những bộ váy xòe thoải mái, và đối với người phần xương chậu nhỏ thì nên chọn những áo làm từ chất liệu hơi cứng một chút.

 

 

It's Girls

 

 

Trăm hoa đua nở - váy xòe

 

 


 

thời trang thời trang thời trang áo sơ mi áo sơ mi áo sơ mi thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan