Trang điểm mùa nóng

22:11 29/08/2021

Hạ chưa tới, nhưng những tia nắng tinh nghịch vẫn gay gắt thè chiếc lưỡi đỏ lòm càn quét đất trời. Dù trang điểm kỹ thế nào thì chỉ đến trưa là bạn gái đã mồ hôi nhễ nhại, phấn son nhạt màu...

Share social

Trang điểm mùa nóng


 

 

 

Hạ chưa tới, nhưng những tia nắng tinh nghịch vẫn gay gắt thè chiếc lưỡi đỏ lòm càn quét đất trời.  Dù trang điểm kỹ thế nào thì chỉ đến trưa là bạn gái đã mồ hôi nhễ nhại, phấn son nhạt màu.

 

Đối phó với tình trạng này, bạn gái nên chọn phấn nền và phấn phủ có độ hút dầu cao, và đừng quên “thủ” trong ví xấp giấy hút dầu để thỉnh thoảng hút dầu nhờn trên mặt giúp lớp phấn lâu trôi.

 

Hạ My có đôi môi đẹp, cặp mắt trong sáng và sống mũi hài hoà nên rất thích hợp với lối trang điểm “nude” có tone màu mắt trong và nhẹ nhàng giúp Hạ My không bị ảnh hưởng nhiều dù phấn có trôi, son có nhạt đôi chút.

 


• Bước 1: Nền: do tiết trời  nóng bức, bạn chỉ nên đánh một lớp kem lót trang điểm mỏng cho da đỡ bí và không bị cảm giác nặng nề. Phủ một lớp phấn nền ( độ hút nhờn cao) màu da loại trong và mịn cho gương mặt vẻ đẹp tự nhiên và rất dịu dàng.


• Bước 2: Dùng nhíp tỉa gọn cặp chân mày nhưng chú ý không được tỉa mỏng. Dùng cọ nhỏ chấm màu nâu hạt dẻ tô lên đuôi chân mày rồi tán nhẹ lên phía đầu mày để có vẻ đẹp nhẹ nhàng tự nhiên.

 

 

Trang điểm mùa nóng

 

 

• Bước 3: Màu nâu hồng phủ lên bầu mắt và tán xếch lên đuôi mắt.

 

 

Trang điểm mùa nóng

 


• Bước 3: Kẹp lông mi rồi dùng mascara chải nhẹ một lớp mỏng.

 

 

Trang điểm mùa nóng

 

 

• Bước 4 : Để khuôn mặt thon gọn, dùng má hồng màu hồng đào tán nhẹ từ bầu má ra mang tai.

 

 

Trang điểm mùa nóng

 


• Một lớp son màu hồng da sẽ giúp khuôn mắt hài hoà và gợi cảm. Bạn hãy nhớ, những gam màu quá sẫm không phù hợp với mùa nóng đâu nhé vì trông sẽ rất nóng. Dùng son hồng trông bạn sẽ dễ thương hơn nhiều!

 

 

Trang điểm mùa nóng

 

 

Trang điểm mùa nóng

Hoàn thành

 

 


Make up     : Phúc Nghĩa
Model               : Hạ My
Photo: Phan Thành Cân

 

 

Trang điểm mùa nóng

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan