Trang phục của sao trong buổi ra mắt "Thám tử lừng danh Josun"

22:11 29/08/2021

Trong cái lạnh -13 độc C, các diễn viên của chúng ta vẫn chịu đựng giá lạnh, đứng trước người hâm mộ với nụ cười rạng rỡ...

Share social

Trang phục của sao trong buổi ra mắt “Thám tử lừng

danh Josun”

 

 

 

 

Trong cái lạnh -13 độc C, các diễn viên của chúng ta vẫn chịu đựng giá lạnh, đứng trước người hâm mộ với nụ cười rạng rỡ. Yes24.com tại Hàn Quốc đã chộp được những bộ trang phục của các diễn viên tại  sàn chụp ảnh Mega Box ở ga Sam Sung. Người có cách ăn mặc đẹp nhất và xấu nhất là ai đây?

 

RyuWon – cô nàng được đánh giá là có gu ăn mặc đẹp nhất trong đêm ra mắt phim. Cô xuất hiện trong bộ trang phục khá mạnh mẽ, chiếc áo lông thú da báo dày cộn với legging đen, đội chiếc phớt mềm tròn lệch ra phía sau 1 cách tự nhiên! Làm sao mà cô ấy lại có thể tái hiện được mốt mùa đông 1 cách hoàn hảo đến thế này cơ chứ!

 

Với điểm nhấn hài hòa hoàn hảo là chiếc ví Clutch màu đỏ, tạo cảm giác đang yêu một cách lạ kỳ.

 

 

Trang phục của sao trong buổi ra mắt "Thám tử lừng danh Josun"

Người ăn mặc xấu nhất trong đêm ra mắt phim là Yun SoI. Trông cô xuất hiện với một mớ lung bùng nào khăn nào túi nào áo trong áo ngoài, rất chật chội và khổ sở. Chiếc khăn giữ ấm cổ màu đen với toàn bộ trang phục, trông cô như một hình hộp dày cộm.

 

Dẫu sao thì với thời tiết giá lạnh như vậy, thì cách ăn mặc này vẫn có thể chấp nhận được.

 

Trang phục của sao trong buổi ra mắt "Thám tử lừng danh Josun"



*Eric

Trong số những anh chàng làm nghệ thuật thì ngôi sao chưng diện giỏi nhất là Eric. Khuôn mặt trông có vẻ mệt mỏi một chút, anh vẫn khiến người hâm mộ phải hướng toàn bộ ánh nhìn về mình khi xuất hiện với bộ trang phục vô cùng thanh lịch, chiếc áo khoác ngoài mạnh mẽ màu nâu đi cùng T-shirt tông đỏ đậm hài hòa tạo cảm giác cực dễ thương.


*Jo An

Jo An ấn tượng với kiểu áo khoác tua rua lạ mắt, kết hợp hài hòa với chiếc T-shirt cổ cao bên trong, bằng cách phối hợp trang phục đen với đôi boot cao khiến cô trông cao hơn so với chiều cao khiêm tốn của mình.

 

*Kim Jun

Kim Jun đã thật sự tỏa sáng sau phim “Boys Over Flower”. Mặc dù thích cách mặc áo jacket đẹp ấn tượng của Hwang Tae, nhưng với đôi giày thể thao trẻ con đầy màu sắc, trông anh không có gì đặc biệt, nếu không nói là cách ăn mặc hơi trẻ con. Nó cho ta cảm giác anh giống như 1 ông anh trai đang quay trở lại trường học sau khoảng thời gian nghỉ ngơi rồi xuất hiện ở những cuộc gặp mặt ra mắt mà thôi.

 

Trang phục của sao trong buổi ra mắt "Thám tử lừng danh Josun"

 

 

*So Yu Jin

Trông cô già trước tuổi với bộ trang phục đen một màu, áo jacket và túi xách khá đứng so với tuổi của cô. Thêm một chiếc khăn lông chồn to quá khổ không phù hợp với bộ trang phục tí nào.


*Kang Ji Hwan

Lại thêm một người yêu chuộng màu đen. Anh xuất hiện với bộ trang phục đen hoàn toàn từ kính mát, áo, quần, giày…Chiếc áo jacket dài thườn thượt như thể quá khổ so với anh, ống quần quá rộng trở lên nhăn nhúm lung bùng một mớ dưới đôi giày thể thao cùng màu.Trong buổi xuất hiện trước công chúng, thật không phù hợp khi Ji Hwan lại đeo cặp kính đen to kềnh như che giấu cảm xúc.

 

*Yu Ji Tae

Rất giản dị, anh xuất hiện với bộ trang phục khá bình thường, nhưng lại nhấn ở cặp kính tròn nghịch ngợm dễ thương tạo cho anh sự thân thiện gần gũi.

 

Trang phục của sao trong buổi ra mắt "Thám tử lừng danh Josun"


 

*Gong Hyun Ju

Chiếc áo khoác long thú đi cùng đôi giày ống làm bằng chất liệu có độ bong khiến cô trở thành biểu tượng của mùa đông ấm áp. Dù không có gì đặc biệt, nhưng cách ăn mặc của Hyun Ju khiến các bà chị lớn trong giới thời trang như Byun Jung Su, Byun Jung Min cungxp hải ngoái nhìn


*SoI, Ryu Won

Trông cô khá dễ thương khi mặc chiếc quần short, legging mỏng và áo len chấm bi, nhưng có vẻ bộ trang phục này không hề phù hợp với một sự kiện quan trọng như thế này.


*Jo Jin Ung

Hôm nay, Jo Jin Ung đã chưng diện hết khả năng của mình. Cặp mắt kính gọng hình nơ đã thật sự gây ấn tượng mạnh cùng với áo jacket đen , áo sơ mi xanh.

 

Trang phục của sao trong buổi ra mắt "Thám tử lừng danh Josun"

 

 

*Lee Sun Jae

Chú Sun Jae hôm nay tới đây với tư cách là ủy viên. Trông chú Sun Jae lúc nào cũng thân thiện, dù là xuất hiện với bất kì xì tai nào.

 

Trang phục của sao trong buổi ra mắt "Thám tử lừng danh Josun"

 

 

 


 

thời trang thời trang áo sơ mi áo sơ mi áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan