Trang phục cùng thời gian: Sọc

22:11 29/08/2021

Dù họa tiết sọc trông rất đơn giản nhưng khi phối lên người rất dễ. Nên nam nữ, già trẻ đều rất yêu thích. Sức hấp dẫn của kiểu sọc này cũng phụ thuộc vào độ dày mỏng của từng nét sọc, màu sắc, xuất xứ

Share social

TRANG PHỤC CÙNG THỜI GIAN

 

SỌC

 

 

 

Dù họa tiết sọc trông rất đơn giản nhưng khi phối lên người rất dễ. Nên nam nữ, già trẻ đều rất yêu thích. Sức hấp dẫn của kiểu sọc này cũng phụ thuộc vào độ dày mỏng của từng nét sọc, màu sắc, xuất sứ mà trang phục sọc có thể giúp bạn thể hiện được nhiều phong cách khác nhau. Cũng có nhiều trường hợp chọn trang phục kiểu sọc là vì cuộc sống vô ý thức của mình. Vậy sọc có gì hấp dẫn, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về trang phục sọc này nhé!

 

Thuật ngữ sọc [stripe] : ý nói về những đường hoa văn. Những đường nét dày mỏng khác nha

 

Kiểu sọc giản dị

 

Kiểu trang phục sọc này có kiểu dáng đa dạng, như quần lửng, quần dài, váy, áo jumper, áo jacket, áo khoác trench…chính vì thế nó rất dễ dàng cho bạn phối. Nó đã được tạo sẵn điểm nhấn nên cho dù một buổi sáng nào đó bạn thức dậy muộn, mặc một chiếc áo kiểu sọc này nó không bao giờ làm bạn mất đi nét tự nhiên và quyến rũ.

 

Trang phục cùng thời gian: Sọc

 

Kiểu sọc Denim

 

Khi kiểu dáng sọc được phối tạo cùng với chất liệu denim sẽ tạo ra một trang phục trông rất sảng khoái và dễ thương. Bạn hoàn toàn có thể xuất hiện thật đáng yêu với chiếc quần pants denim cùng chiếc áo thun kiểu sọc này.

 

Trang phục cùng thời gian: Sọc

 

Sọc và áo khoác jacket đen

 

Kể từ khi chiếc áo sơ mi sọc được tạo ra cùng với chiếc áo jacket đen, chúng sẽ trở thành một cặp đôi rất ưng ý nhau. Họa tiết sọc và chiếc áo jacket đen khi phối lên nó vừa tạo được nét tự nhiên nhưng cũng không làm mất đi vẻ đẹp của bạn.

 

Trang phục cùng thời gian: Sọc

 

Trang phục sọc ca rô nhuyễn

 

Họa tiết sọc ngang khiến bạn trông mập hơn. Nếu bạn sợ điều này, thì vẫn có một giải pháp dành cho bạn. Đó chính là chiếc áo sọc ngang với họa tiết nhuyễn và mỏng hơn. Và bạn nên nhớ chọn khoảng cách sọc phù hợp với mình.

 

Trang phục cùng thời gian: Sọc

 

Họa tiết sọc ngang to, dày

 

Những họa tiết sọc ngang dày và to rất phù hợp với những ai có dáng người hơi gầy.

 

Trang phục cùng thời gian: Sọc

 

Họa tiết sọc đứng

 

Trang phục như thế này sẽ giúp bạn mang đến hiệu quả cho dáng người cao thêm và ốm bớt đi, và nó có thể bão hòa dáng người cục mịch.

 

Trang phục cùng thời gian: Sọc

 

Họa tiết sọc không đồng đều

 

Với kiểu trang phục có họa tiết những đường sọc to dần về phía dưới sẽ làm tăng hiệu quả về chiều dài và nó giúp dáng người bạn trông cao thêm.

 

Trang phục cùng thời gian: Sọc

 

Các bạn hãy cùng nhau chìm đắm trong nét quyến rũ đến mê hoặc của những kiểu dáng sọc này và hãy xuất hiện thật cá tính trong mùa thời trang xuân hè năm nay nhé.

 

Theo Báo Người tiêu dùng

áo thun áo thun áo sơ mi thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan