Trang phục thể thao dễ thương và năng động

22:11 29/08/2021

Thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều mẫu trang phục training vừa hợp thời trang vừa có tính ứng dụng cao như quần short ngắn, áo khoác dạng đồng phục thi đấu bóng chày, áo thun có in số...theo style cheer girl các cô nàng Girl’s Generation đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ.

Share social

Trang phục thể thao dễ thương và năng động

 

Nhiều người quan niệm đồ thể thao khiến mình xấu và kệch cỡm, thậm chí ghét cay ghét đắng mỗi khi phải mặc chúng. Thật ra thị trường hiện nay có vô số kiểu dáng mẫu mã trang phục thể thao xinh xắn, nó không chỉ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn mỗi khi tập thể dục, mà còn khiến bạn them khỏe khoắn, mạnh mẽ và năng động.
Thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều mẫu trang phục training vừa hợp thời trang vừa có tính ứng dụng cao như quần short ngắn, áo khoác dạng đồng phục thi đấu bóng chày, áo thun có in số...theo style cheer girl các cô nàng Girl’s Generation đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ.

Nếu bạn đang quyết tâm lấy lại vóc dáng chuẩn khiến kẻ khác ganh tị bằng những kế hoạch tập luyện thì hãy thử thách bằng style training bằng phong cách của các cô gái cổ vũ đáng yêu Girl’ generation.

 

Tâm trạng vui vẻ với những chiếc áo một màu in chữ số

 

Chiếc áo T-shirt có chất liệu vải có thể hấp thụ mồ hôi và có thể dễ dàng kết hợp quần áo chính là phụ kiện cơ bản nhất của style training!! Đặc biệt những chiếc áo T-shirt một màu bình thường sẽ trở nên ấn tượng bởi những chữ số to phủ hết mặt trước của áo, tạo cho người mặc thấy vui vẻ, làm cho họ cảm giác rằng mình vẫn còn tươi trẻ và thậm chí làm tăng cảm giác hứng thú tập thể thao nữa.

 

Trang phục thể thao dễ thương và năng động

 

Ngoài ra chúng ta có thể áp dụng những style mang đậm nét cá tính như mặc chiếc áo T-shirt rộng, thoải mái với chất liệu dày hoặc kết hợp áo số với chiếc áo thun khác màu, khác cả về độ dài để tạo hiệu ứng “đa lớp” đặc biệt; đồng thời có thể tạo điểm nhấn với chiếc váy ngắn đáng yêu như cô nữ sinh trung học, hay chỉ cần kết hợp với chiếc quần jean đơn giản thôi nhưng có tính ứng dụng cao cũng đủ tạo sự quyến rũ cho bạn.
     
 
    

Trẻ trung với chiếc váy ngắn và quần short

 

Trang phục style training của mùa xuân năm nay bị ảnh hưởng mạnh bởi làn sóng “mini” của Girl’s generation. Bộ trang phục chủ yếu được kết hợp bởi quần sooc hay váy ngắn và áo hoodie. Ở phần eo được làm theo dạng lưng thun với chất liệu co giãn tốt sẽ rất tiện lợi khi có thể kết hợp với các loại áo khác nhau và chiếc legging hay chiếc quần ôm bó sát với chất liệu giữ ấm cho cơ thể sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái bởi nó nhẹ và còn giúp cơ thể không bị lạnh trong những ngày đầu xuân!!

 

Trang phục thể thao dễ thương và năng động

 

Bạn có thể mặc những bộ quần áo thể thao được thiết kế theo bộ; bạn sẽ trở nên phong cách hơn chỉ với bộ quần áo thường ngày cùng thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo nét trẻ trung, đáng yêu. Nếu muốn nhìn dáng mình ốm bớt đi thì hãy mặc những chiếc áo hoodie khoá kéo và nhớ kéo khoá xuống một nửa thân áo sẽ giúp phân tán ánh nhìn vào cơ thể hơi mập của bạn, hay sử dụng những chiếc legging màu tối sẽ giúp chân bạn trông như được thu nhỏ lại vậy.
 
    

Phong cách thể thao với những chiếc áo khoác bóng chày

 

Áo khoác bóng chày đã từng rất nổi tiếng hồi năm ngoái ở giải WBC (World Baseball Classic); năm nay nó đã trở lại và trở thành một phụ kiện tiêu biểu, khá hot cho style cheer girls, và tất nhiên, lại một lần nữa được giới trẻ chú ý bởi kiểu dáng khá nổi bật của nó. Đặc biệt  còn có cả áo khoác bóng chày cỡ lớn. Bên cạnh đó, những chiếc áo khoác ngắn và ôm sát đáng yêu để lộ vòng eo xinh xắn cũng đang rất được các bạn nữ yêu thích, có cả những chiếc hoodie được thêm họa tiết của áo khoac bóng chày với những gam màu màu nhạt đáng yêu…có rất nhiều kiểu áo để bạn lựa chọn phải không ?

 

Trang phục thể thao dễ thương và năng động


Tuy chỉ cần kết hợp với chiếc skinny jean hay chiếc quần sooc hoặc chiếc váy ngắn thôi nhưng sẽ tạo được nét hài hoà cho tổng thể trang phục, đồng thời sẽ giúp bạn trông khá cá tính mà không phải “bơi” trong đống quần áo rộng lùng bùng nếu kết hợp sai, thậm chí còn giúp bạn trông ốm hơn nữa. Thêm vào đó chỉ với một chữ cái hay họa tiết mảnh đắp khác màu được đặt ở ngực áo hay lưng thì cũng đủ làm cho bạn thêm phần cá tính với chiếc áo khoác.


       
  
Thật tự nhiên,thoải mái với phụ kiện

 

Over Knee socks (Vớ dài qua gối) là một phụ kiện không thể bỏ qua trong style cheer girl khi các cô nàng diện quần sooc và váy ngắn. Nên chọn những đôi vớ có màu sắc nổi bật hay hoạ tiết kim cương, sọc, vằn…chúng sẽ tạo nên bạn vẻ sinh động và tươi trẻ và ngoài ra nó còn giúp cho đôi chân của bạn nhìn gọn gàng và dài ra.

 

Trang phục thể thao dễ thương và năng động

Đôi vớ dài qua gối sẽ rất hoàn hảo khi kết hợp với giày sneaker dùng khi leo núi hay tập luyện thể thao hàng ngày. Thêm vào đó, phần mũi giày bắt buộc phải chọn loại được phủ bởi lớp cao su chất lượng và đế giày phải dày để khi hoạt động bên ngoài, các ngón chân được bảo vệ tốt và tạo cho người mang cảm giác thoải mái khi bước đi. Cuối cùng những chiếc nón lưỡi trai với hoạ tiết vintage hay logo chỉ thêu sẽ càng làm cho bạn thêm phần ra dáng thể thao đấy!


 

Theo Báo Người tiêu dùng

 

 

thời trang thời trang áo thun thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan