TRẮNG! sắc màu thời trang

22:11 29/08/2021

Thu đang trở lại thật tinh khôi và thuần khiết với sắc trắng tinh tế ngọt ngào. Thời trang mùa thu nổi bật với những mẫu áo ren trắng, chiếc đầm trắng dể thương hay jecket trắng phối cùng trang phục kín đáo

Share social

TRẮNG! sắc màu thời trang

 

 


 
Thu đang trở lại thật tinh khôi và thuần khiết với sắc trắng tinh tế ngọt ngào. Thời trang mùa thu nổi bật với những mẫu áo ren trắng, chiếc đầm trắng dễ thương hay Jacket trắng phối cùng trang phục kín đáo. Cùng Yes24 tận hưởng hương vị mùa thu từ style mang sắc màu tinh khiết này nhé!!


1. Phong cách Ren và Eyelet

 

TRẮNG! sắc màu thời trang


Ren & Eyelet mang đến vẻ đẹp quyến rũ sexy, càng gợi cảm hơn khi đi trên nền  màu trắng, lộ những đường cong trên cơ thể. Trang phục Eyelet Texture nhấn mạnh ở vẻ đẹp dễ thương hơn là sự sexy. Nó nhấn mạnh nét nữ tính và giúp bạn trông tươi mát, khỏe khoắn hơn.

 

2. Áo thun và Jacket

 

TRẮNG! sắc màu thời trang


Chiếc áo thun màu trắng được cho rằng xuất hiện nhiều nhất trong mùa hè, tiếp tục “làm mưa làm gió” ở mùa thời trang thu đông. Đi liền với nó là chiếc áo Jacket cá tính. Áo thun trắng mang phong cách tự nhiên đơn giản, dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục khác nhau. Ngoài ra, style Jacket Long Tailored Boy Fran Pitt phối hợp hài hòa với chiếc quần Short ngắn, có thể trong tương lai sẽ là phong cách thịnh hành.

 

3. Phong cách váy liền và Skirt :

 

TRẮNG! sắc màu thời trang


Mùa thu luôn trở nên điệu đà với sự xuất hiện của những chiếc váy Cotton hay là chiếc váy liền màu trắng tinh khiết. Từ chiếc váy liền mini ngắn, giúp bạn xuất hiện thật dễ thương và tràn đầy sức sống, cho đến chiếc váy liền dài giống như chiếc váy Dress Long Maxi tao nhã mà bạn có thể nhìn thấy ở những khu nghỉ dưỡng. Đối với chiếc váy liền màu trắng thì cho dù bạn phối chiếc túi xách và đôi giày màu gì đi nữa thì bạn cũng có thể tạo được nét tự nhiên cho trang phục.

 

4. Phong cách Jean và Pants

 

TRẮNG! sắc màu thời trang


Thập niên 70 là những năm thịnh hành của mốt trang phục Retro, nó trở thành style “Must Have” mà ít nhất mỗi người đều phải có chiếc quần Pants màu trắng. Phong cách ấy đã trở lại trong những ngày đầu thu năm nay.
Nếu bạn phối chiếc quần Pants màu trắng làm bằng chất liệu vải lanh mát thì ngược lại chân bạn sẽ trông dài hơn và trông thạt sành điệu. Và hơn hết nó sẽ truyền tải đến mọi người một cảm giác tươi sáng. Đồng thời, chiếc quần Cargo Pants cũng giúp đôi chân bạn trông dài hơn. Vì thế hãy thử phối cùng với đôi giày cao gót để trông thon thả hơn nhé!

 

 


 

thời trang áo thun áo thun thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan