Trang sức làm bạn nổi bật trong bữa tiệc

22:11 29/08/2021

Đã cuối năm rồi đây. Hôm nay, tôi xin đưa ra các mẫu trang sức khiến bạn tỏa sáng hơn nữa nếu như bạn đang phải bận rộn với những bữa tiệc họp mặt cuối năm. Độc đáo, thời thượng! Item trang sức lông thú.

Share social

Đã cuối năm rồi đây. Hôm nay, tôi xin đưa ra các mẫu trang sức khiến bạn tỏa sáng hơn nữa nếu như bạn đang phải bận rộn với những bữa tiệc họp mặt cuối năm.

 

Độc đáo, thời thượng! Item trang sức lông thú

 

Trang sức làm bạn nổi bật trong bữa tiệc

 

01_Đồng hồ - FENDI
02_Túi lông thú – ROSA K
03_Đồ bịt tai – TIME
04_Tấm choàng lông thú và đồ choàng cổ lông thú – RENEEVON

 

Item lông thú luôn phát huy sức hút mạnh mẽ hơn vào dịp cuối năm. BST My Way được FENDI TIMEPIECES cho ra mắt nhân dịp kỉ niệm 25 năm ra mắt là sản phẩm nhận được sự yêu mến từ thiết kế thời thượng với phần lông thú được đính trông vô cùng duyên dáng. Trong mùa này, ROSA K cũng cho ra mắt mẫu túi với lượt sản xuất có hạn định, độc đáo và giàu tinh tế nên nhận được sự quan tâm vô cùng lớn của các nàng. Ngoài ra, TIME cũng cho ra mắt mẫu bịt tai, là tổ hợp hài hòa giữa lông thú với knit và RENEEVON lại cho ra mắt item mùa đông cá tính và ấm áp với mẫu tấm choàng và đồ choàng cổ lông thú tông pastel tươi tắn.

 

Item bạc và vàng lấp lánh!

 

Trang sức làm bạn nổi bật trong bữa tiệc

 

01_Đồng hồ vàng – FERAGAMO
02_Đồng hồ rose golden – MICHEL HERBELIN
03_Túi shopper bạc và túi clutch vàng – ROSA K
04_Vòng cổ bạc – RENEEVON

 

Tôi xin giới thiệu tới các bạn các item trang sức nhận được sự chú ý của các bạn gái vì sự đơn giản, không quá nổi bật ngay tại tiệc cuối năm. Chỉ cần phối trang sức bạc và vàng với style mùa đông có thể trông tối màu một chút, các bạn cũng có thể tạo nên phong cách thời trang và được chú ý hơn ai hết trong tiệc họp cuối năm đấy.

 

FERAGAMO TIMEPIECES nhận được sự yêu mến như một thương hiệu về trang sức lẫn đồng hồ đã cho ra mắt sản phẩm đồng hồ vàng rực rỡ. Đồng hồ của MICHEL HERBELIN luôn được yêu mến bởi các nàng cũng vì thiết kế tinh tế có thể cho bạn một kiểu xuất hiện xem nó giống như chiếc vòng tay. Ngoài ra, một trong số các item túi xách thì túi shopper bạc điểm kim cương và túi clutch vàng phyton được ra mắt bởi ROSA K là item bạn phải có nếu muốn tạo điểm nhấn cho phong cách tiệc cuối năm. RENEEVON lại cho ra mắt sản phẩm vòng cổ bạc bản lớn là item trang sức khiến bạn trở thành nhân vật chính với style tỏa sáng mọi nơi mọi lúc.

 

Phong cách cổ điển của chàng trai mùa đông!

 

Trang sức làm bạn nổi bật trong bữa tiệc

 

01_Áo padding blazer – PEUTEREY
02_Túi xách herringbone tote – ROSA K
03_Mắt kiếng gọng đơn giản – EYEWEAR FOR NIGHTS
04_Đồng hồ vuông – AIGNER

 

Nam giới luôn chọn phụ kiện đa dạng vào dịp cuối năm, thứ có thể khiến các bạn thêm cá tính và thời trang , và hôm nay, tôi xin giới thiệu item cổ điển khiến các bạn tự tin hơn trong mùa đông này.

 

Áo padding blazer là item vừa giúp bạn tạo style vừa có khả năng chống thấm nước trong mùa này được ra mắt bởi PEUTEREY với khung màu xám đen giúp các bạn nam trông tinh tế và cổ điển. Ngoài ra, túi xách herringbone tote được ROSA K ra mắt với chất lượng cao và thiết kế độc đáo cũng được các chàng yêu mến. Ngoài ra mắt kính của FOR NIGHTS và đồng hồ da, dáng vuông độc đáo và hiện đại của AIGNER là wannabe item giúp các chàng thêm sang trọng và cổ điển.

 

Không chỉ ở các buổi tiệc, các bạn hãy thử diện những item thời trang hết sức đa dạng này xuống phố cùng bạn bè vào những ngày tuyết rơi lãng mạn xem thế nào nha.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / GALLERY O’CLOCK, ROSA K, RENEEVON, TIME, PEUTEREY, SIWON EYEWEAR

 

 

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan